คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ++Seven Days++ [TAEC JAY KHUN] ครึ่งแรก
ชื่อภาพ :...หลังเลิกงานของนายน้ำเต้าหู้กับเด็กส่งนสพ...
(แอบ)ถ่ายโดยคุณฌนิช (อ่านว่า คุึน-ชะ-นิด)
ผม นาย
ผมอายุ 23 แล้วครับ แต่ไม่ต้องแปลกใจนะครับที่ผมเพิ่งอยู่ปีหนึ่ง ทำไงได้ล่ะ คนจนอย่างผมต้องหาเงินเรียนเอง จะให้จบไวอย่างเพื่อนๆเขา ยากครับ ยาก...
“ไอ้เจตน์ วันนี้มาไวผิดปกติวุ้ย ผีห่าซาตานอะไรเข้าสิงวะ”คนนี้คือลุงจิตครับ เวลาแกใช้สมาธิแกชอบนั่งยองๆ พวกเรา เด็กส่งหนังสือพิมพ์เลยเรียกลุงแกว่า ลุงจิตยองครับ (555+)
ลุงแกหน้าตาแย่ เอ้ย หน้าตาดีปานกลางแต่ว่าให้ตาย แกเนื้อหอมเข้าขั้นเลยล่ะ ไม่รู้ได้น้ำมันพรายวัดไหน สาวติดเกรียว ผมว่าจะขอแกมั่ง แต่ไม่รู้ว่าถ้าใช้กับคนที่ผมแอบปลื้ม มันจะได้ผลไหม ??
“ผีอะไรลุง ไม่มี ผมแค่ไม่อยากเจอหน้าไอ้เด็กส่งน้ำเต้าหู้ ร้านปาท่องโก๋หน้าปากซอยต่างหาก แม่ง คนอะไร กวนตีนได้ทุกเช้า”ผมหมายถึงไอ้เด็ก หรือว่าไม่เด็กก็ไม่รู้ เพราะมันหน้าแก่ เอาเป็นว่าไอ้โย่งฟันเหยิน เด็กส่งน้ำเต้าหู้ ที่เจอกันทีไรต้องหาเรื่องจิกกัดผมทุกที แน่นอนครับ เรื่องนี้ มันมีสาเหตุ
“ทำไมวะ แย่งจีบสาวคนเดียวกันเรอะ”เป๊ะเลยลุง
“ใช่ลุง เออ ผมไปก่อนนะ เดี๋ยวสายกว่านี้จะเจอหน้ามัน ไปล่ะลุง”
“เออโชคดี”
ครับ ลุงจิต(ยอง)แกเดาถูกเผง เราแย่งจีบคนคนเดียวกันครับ แต่ที่แกพลาดไปนิด ก็ตรงที่ คนคนนั้น เป็นหนุ่มครับ ไม่ใช่สาว....-"-
......................................................................................
ณ หมู่บ้านไฮโซแห่งหนึ่ง สองข้างทางเรียงรายด้วยไม้ยืนต้นร่มรื่น รถราในยามเช้าตรู่มีประปราย และหนึ่งในนั้นก็คือฮอนด้าเวฟสีแดงของหนุ่มฉกรรจ์ เจ้าของดวงตาเล็กเรียวชี้ขึ้นเล็กน้อย กับริมฝีปากหนาสีสด และรูปร่างกำยำที่ขัดกับความสูงและใบหน้าที่หวานใส ผมสั้นกุดสกินเฮดซ่อนอยู่ใต้หมวกแก็ปใบเก่า เสื้อกล้ามตัวโปรดเลือกมาเพื่อยามเช้าอันสดใสสุดแสนพิเศษ แต่ช่วยไม่ได้นิดหน่อยที่ชายหนุ่มยังเก็บตังค์ไม่พอที่จะซื้อกางเกงตัวใหม่ จึงจำทนลากยีนส์ซีดตัวเก่งมาแทน..........
ปิ๊น ปิ๊น
ปกติแล้ว เขาจะไม่บีบแตรเพื่อรบกวนคนในบ้าน แต่ก็บอกไปแล้วไง ว่าวันนี้วันพิเศษ หนึ่งครั้งในรอบหนึ่งเดือน ที่เขาจะไม่ทำแค่แอบดู เพราะว่าจะได้เจอหน้าเจ้าของบ้านแบบตัวเป็นๆแล้วน่ะสิ.....
อา วันนี้เป็นวันเก็บเงินค่าหนังสือพิมพ์นั่งเอง (น่าภูมิใจตรงไหน ?? )
“ขอโทษครับ รอแป๊ป”เสียงหวานดังมาจากในบ้านหลังใหญ่ ครั้งแรกที่เจตน์เห็นบ้านหลังนี้ เขาก็ตกหลุมรัก(บ้าน)ทันที อยากได้ อยากได้ หัวใจมันบอกอย่างนั้น แต่ว่ารู้ตัวดีว่าไม่มีปัญญา เลยทำได้แค่แอบด้อมมองทุกวัน จนวันหนึ่ง บังเอิญได้มาพบเจอะเจอกับเจ้าของบ้าน...วันนั้นแหละ ที่เขาเปลี่ยนใจ ไม่อยากได้แล้วบ้าน อยากได้เจ้าของแทน...>_<
“ครับ”แฮ่ๆ เสียงสั่นเล็กน้อย แหม ทำไงได้ก็คนมันตื่นเต้นนี่หว่า
และยังไม่ทันที่หนุ่มหล่อเจ้าของบ้านจะออกมาเจอหน้าเด็กส่งหนังสือพิมพ์ นกรู้ มารหัวใจก็ซิ่งจักรยายดีดกริ่งกริ๊งๆดังขึ้นซะก่อน แน่นอน (เจตน์กัดฟันหน้าตาเคียดแค้น) ไอ้น้ำเต้าหู้เดลิเวอร์รี่นั่นเอง
“คุณ คุณ น้ำเต้าหู้มาแล้ว”มันยื่นฟันออกมาจากปาก และยิ้มเยาะเย้ยเขา เห็นหน้ากันมาหลายปี ไม่เคยคุยกัน พอถึงคราวต้องมารู้จัก ก็ดันเพราะทะเลาะเรื่องจีบหนุ่มซะนี่...
“รอเดี๋ยว ผมกำลังจะออกไปครับ”เสียงหวานตอบกลับมาอีกครั้ง และสมเจตน์เองก็ได้โอกาส......โอกาสยียวน
“ยิ้มอะไรวะ ไอ้ย่น เดี๋ยวเหอะ”เขาขอกวนไอ้หน้าย่นนี่หน่อย ไม่งั้นถือว่ามาแล้วไม่ได้เจอ
“ก็สงสารเต่าล้านปีไง ธ่อ แวะมาบ้านเขาทุกวัน ยังไม่รู้ชื่อ”หนุ่มผิวเข้มที่โดนเรียกว่าหน้าย่น ทั้งที่หน้าตาเขาก็หล่อเหลาเข้มข้นโดนใจสาว แต่ก็นะ มันจริงอยู่บ้าง ถ้าเมื่อใดนายคนนี้ยิ้ม ความย่นยับยู่ยี่สุดเซ็กซี่ ?? จะมาเยือนทันที
“แหม ก็เรียกเขาคุณ คุณอยู่หยกๆ จะอวดว่ารู้ชื่องั้นดิ่ ไหน คุณคนน่ารักเขาชื่ออะไร บอกมาดิ๊”
“ฮ่า ฮ่า ไอ้โง่”คราวนี้ชัดเลย หนุ่มย่นโชว์รอยย่นด้วยการหัวเราะร่า พร้อมกัดหมับให้อีกดอก
“อะไรวะ อยากมีเรื่องเรอะ ไอ้นี่”เจตน์เดือด ทำท่าจะจู่โจมกระชากคอเสื้อนายตัวสูง แต่ติดที่เจ้าของบ้านเดินมาไวไว เลยทำอะไรไม่ได้นอกจากฮึดฮัดใส่ และนั่นทำให้หนุ่มขายน้ำ (เต้าหู้) ยิ้มเหนือ
“เฮอะ คอยดูเหอะ เดี๋ยวก็รู้ ว่าหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเป็นไง”
“เอ้า พร้อมหน้าอีกแล้วนะครับ”คนน่ารักยิ้มสดใส ทักทายสองหนุ่มขาประจำ เรียกได้ว่าเจอคนหนึ่งก็ต้องเจออีกคน “สนิทกันดีจัง”
สีหน้าเจตน์แสดงเป็นคำพูดว่า...ตรงไหน ??
“นี่ แบบพิเศษหวานน้อยแคลอรี่ต่ำ เพื่อคุณเลยนะครับ”ย่นนำไปหนึ่งแต้ม
“อ่า นี่นสพ.ครับ พี่ขอหัวหน้าพิเศษเหมือนกัน ลดยี่สิบเปอร์เซ็น ทั้งหมดก็ 128 บาทครับ แต่สำหรับน้อง ร้อยยี่ก็พอพี่ลดให้”เตี้ย เอ้ย ตัวเล็กตามมาติดๆ หนึ่งแต้มเท่า
“อา ใจดีจัง ทั้งหยองแล้วก็พี่...เอ่อ พี่...”เป้าหมายเปิดทางแล้วมีเรอะที่ไอ้เจตน์จะไม่รีบ
“พี่เจตน์ครับ เรียกพี่เจตน์ได้เลย”สมเจตน์ยิ้มแฉ่ง
“ครับ คุณ ครับ”
“พี่บอกว่าเรียกพี่เจตน์ได้ไง จะมาคงมาคุณอะไร”
พอจบประโยค นายหยองหัวเราะกิ๊ก
“เซ่อ เขาชื่อคุณเว้ย”แต่ยังมีน้ำใจ? เฉลยให้
“อ๋อ ครับน้องคุณ”เจตน์จิกตาดุใส่ไอ้ตัวเสือ...(เติม ก ไก่) และรีบหันมายิ้มเขินๆให้สุดหล่อ แม้ว่าจะต้องเงยหน้าไปยิ้มไป แต่ ก็บ่ยั่นอยู่แล้ว...
“แหะ แหะ อ่ะนี่ครับค่านสพ. ส่วนนี่ค่าน้ำเต้าหู้ เอ่อ ผมเข้าบ้านก่อนนะ ขอบคุณมากครับ href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />”สุดหล่อหัวเราะเบาๆก่อนบอกลาอย่างสุภาพและน่ารักสุดๆในสายตาสองคนที่มองอยู่
เทพบุตรเดินหายลับเข้าตัวบ้านไปแล้ว แต่สองหน่อยังคงเคลิ้มมองตามจนสุดสายตา ก่อนที่จะหันกลับมาเขม่นกันเองอีกครั้ง
“มองอะไร หาเรื่องเรอะ ฉันพี่แกนะ”คนตัวเล็กเขย่งขาขึ้นเล็กน้อย ยืดคอจนสุด ทำท่านักเลง ที่ดูยังไงก็ไม่นักเลง
“โธ่ มันก็ปีหนึ่งเหมือนกันแหละวะ คิดว่าไม่รู้เรอะ เฮอะ แล้วปีหนึ่งมากี่ปีแล้วเนี่ย เตี้ย”
“ไอ้หยอง” href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />รุ่นพี่แค่อายุขึ้นคำเซนเซอร์
“ทำไม ไอ้เจตน์” href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />รุ่นน้องแค่อายุ(เว้นหน้าตา)มีรึจะยอม
“ฝากไว้ก่อนเหอะ”
“ไม่ใช่โรงจำนำเว้ย”
“ไอ้...”
“อะไร...”
“ไม่คุยด้วยแล้ว ไปดีกว่า”
“เออ ไปเหมือนกัน”
สองหนุ่มสะบัดหน้าออกจากกันอย่างเคยชิน ทุกวัน ทุกเช้าจันทร์ถึงศุกร์ นี่คือกิจวัตรที่ทำเป็นประจำ เจตน์เอานสพ.มาส่ง ถ้าพิเศษหน่อยจะได้เจอหน้าน้องคุณ(แต่ไม่เคยคุย) แล้วพอน้องคุณเข้าบ้านก็จะเจอไอ้หยองที่แวะเอาน้ำเต้าหู้มาแขวน ทั้งคู่จะลับฝีปากนิดหน่อยก่อนที่เจตน์จะต้องรีบไปส่งนสพ.ต่อ ส่วนหยองก็รอคุยกับคุณซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน
เรื่องราวดำเนินมาอย่างนี้ทุกวัน เป็นประจำ จนตอนนี้ เจตน์เองเริ่มไม่มั่นใจแล้ว ว่าที่เขายิ้มได้ มันเพราะได้เจอหน้าน้องคุณ หรือว่าเพราะได้ต่อปากต่อคำกับไอ้ย่นหยองกันแน่นะ....
..................................................................................
แถมยังวนเวียนแค่หน้าบ้านสุดหล่อคุณฌนิชด้วย (หา ฌ เฌอ ยากมาก 555+)
กลัวคนอ่านจะตาลาย เลยขอต่ออีกครึ่งที่ตอนถัดไปเลยละกัน
ส่วนที่ว่าใครจะกดใคร ใครจะเมะจะเคะ หึ หึ หึ รออ่านละกันค่ะ
แต่ขวัญยังยืนยันนะ ว่า แทคคุณ เจย์คุณ และก็ แทคเจย์ แน่ๆ (ฮี่ๆๆๆ)
แต่จะมีคุณด้งไหม เอ อันนี้ก็ มิทราบได้ (ทำหน้าตายแบบด้ง แต่ไม่เหมือน)
ปล.เดาออกใช่มะ ว่มันจะมีคุณด้งแน่ๆ (555+ เฉลยซะ) เอาน่า รับรอง มันชุลมุนแน่อ่ะ ฮี่ๆๆๆ
ความคิดเห็น