ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM]--ANTIQUE--[KHUNXDONG]

    ลำดับตอนที่ #3 : 03 CAN'T HELP.....

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 52


    /> />

    03 Can’t help…

     

    อพาร์ทเมนต์ 7 หนุ่ม+2 ผจก.

     

    แค่กๆ ค่อกๆ ขาก...เสียงไอเสลดติดคอของอูยองดังก้องห้องเล็กเป็นรอบที่ร้อยกว่า แต่แทนที่ชานซองจะเป็นห่วงเพื่อน กลับบ่นใส่

     

    โอ๊ย รำคาญจะแย่ ฉันว่านายไปหายากินแล้วไปนอนซะไป

     

    แค่ก ก็ไม่มียานี่หว่า ค่อกๆ แล้วทำไมนายไม่ออกไปซื้อให้ฉันวะอูยองตั้งคำถาม

     

    ขี้เกียจสั้นๆ ง่ายๆ แต่ว่าเลวมากนะชาน

     

    ไอ้ชั่ว แล้วทำไมวันนี้ต้องเหลือแค่เราสองคนด้วยอ่ะ แค่กๆ

     

    เดี๋ยวพี่คุณก็กลับแล้ว...เออ ใช่ชานซองละสายตาจากนาฬิกาฝาบ้านมามองหน้าเพื่อน ฝากพี่คุณซื้อยาดิ่

     

    อูยองหน้าเปลี่ยนสี จากปกติ(ล่องลอยนิดๆ) เปลี่ยนเป็นแหยสนิท

     

    ไมทำหน้าแบบนั้น มีไรกับพี่เขาเรอะชานถาม

     

    เปล๊าปฎิเสธเสียงสูง นี่ถ้าไม่เอ๋ออย่างชานไม่มีวันปล่อยผ่านอ่ะ เออๆ ฝากพี่คุณก็ได้

     

    ท้ายแล้วด้งก็รับคำอย่างจำยอม ความจริงไม่ได้จะอะไรหรอก แต่ว่าช่วงนี้บรรยากาศมันมาคุ ถ้าเกิดใช้พี่คุณทำอะไรไป เกิดพี่ท่านเอามาทวงเป็นบุญคุณทีหลัง จากที่โดนรุกจนจะแย่ มิซี้แหงแก๋เลยรึ แต่เอาวะ ครั้งนี้มันช่วยไม่ได้นี่หว่า ค่อกๆ แค่กๆ ขาก ถุ๊ย...-_-;

     

    ……………………….

     

    โทรศัพท์ที่สั่นในกระเป๋ากางเกง ปลุกคนครึ่งหลับครึ่งตื่นให้ตื่นเต็มตา

     

    หวัดดีครับเสียงยังคงงัวเงียบ้าง

     

    นี่อูยองนะครับเลยทำให้คนรบกวนฝ่อเล็กน้อย

     

    ว่าไง พี่ใกล้จะถึงแล้วล่ะ ที่โทรมาเนี่ย คิด เอ้ย มีอะไรป่ะว่าจะปล่อยมุกใส่หน่อย แต่ว่ายั้งทัน เอาไว้ส่งท้ายทีเดี่ยวดีกว่า ฮิ ฮิ

     

    คือ แบบว่า ผม ฝากซื้อยาแก้ไอน้ำดำตราเสือดาวหน่อยครับอูยองติดอ่างในตอนแรก แต่ว่ารัวราวจรวดตรงประโยคหลัง

     

    เสือดาว?นิชคุณทวนคำ เสือดาว แปลว่าอะไรวะ (เขาคุยภาษาเกาหลีกันนะจ๊ะ)

     

    ก็เสือ ที่มีลายดาวไงฮะไอ้คนนอกโลก อธิบายอย่างนี้ไม่อธิบายดีกว่าไหม

     

    หืองง

     

    เอาเป็นว่าบอกเภสัชว่าผมไอก็พอแค่นี้ก็จบ เรียกได้ว่าโล่งกันทั้งคู่

     

    โอเคๆ...เเต่ เอ๊ะ แน่ใจนะว่านายไม่ได้เป็นหวัดเม็กซิโก

     

    อย่าล้อเล่นดิ่พี่ ผมเจ็บคอเฉยๆอูยองเสียงสั่น ท่าจะหวาดจริง

     

    ฮิฮิ งั้น รอก่อนนะ อย่าเพิ่งสำลักไปล่ะคุณหัวเราะ และยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา

     

    สำลักไรฮะ

     

    ก็สำลักความรักจากพี่ไงฮิ้ววววววววววว -*-

     

    แค่กๆด้งอยากด่า แต่ว่าหลอดลมไม่รักดี ดันไอออกมาซะก่อน

     

    อา I love you ล่ะสิคุณยังไม่เลิก แต่ดูเหมือนจะลืมมั้ง ว่ามุกนี้ มันใช้ได้ในประเทศไทย แต่ที่ๆแกอยู่น่ะ โคเรีย -*-

     

    หือนั่นไง ด้งน้อยถึงกับงง มันบอกรักตูทำไม

     

    “I love you”ยังจะย้ำอีกแน่ะ (ก็คุณนึกว่าด้งเกทมุกแต่ได้ยินไม่ชัดอ่ะครับ =_=)

     

    อาด้งอึ้ง แต่ว่าฝากเขาซื้อยานี่หว่า เลิฟก็เลิฟครับพี่ ตามน้ำหน่อยวะ งวดนี้ -*-

     

    งั้น แล้วเจอกันนะ จุ๊บๆ

     

    อูยองกดวางสายโดยพลัน และนิ่งอึนกับคำพูดแสนเลี่ยนเมื่อครู่ เหมือนว่าตอนนี้ลมกำลังตีกลับ ไม่ไหวแล้ว

     

    เฮ้ย อย่าน๊าชานซองที่กินกล้วยคาปากตะโกนเสียงหลง

     

    อะ อ๊อก...แหวะ

     

    .................................................

     

    หนุ่มร่างสูงออร่าท่วมตัว เดินผิวปากอารมณ์ดี แกว่งถุงหนึ่งใบเดินเข้าห้องพัก เขาเอ่ยเสียงสดใส

     

    กลับมาแล้วคร้าบ

     

    --เงียบ--- ไม่มีเสียงตอบรับ สงสัยจะนอนกลางวันกันมั้ง พลัน...

     

    พี่นิคคุณน้องยักษ์ เอ้ย น้องรักชานซองวิ่งหน้าตาตื่นมาจากห้องอูยอง

     

    อะไรพี่นิคคุณอย่างที่เรียกพลอยตระหนกไปด้วย

     

    อูยองอาเจียนครับชานซองรายงาน

     

    หือ อาเจียน? คือ?ภาษาไม่แข็งแรงก็งี้ หยวนหน่อยน่า

     

    อ้วกน่ะฮะชานขมวดคิ้ว พี่รีบไปดูเหอะ

     

    ร่างสูงถลาเข้าห้องโดยไว พบอูด้งอืดสนิทคาเตียง -_-;

     

    ไงอูยองพ่อคนหล่อสวมบทคุณหมอใจดี รี่เข้านั่งข้างเตียง มือไม้แตะโน่นนี่ เช็คอาการ แบบที่ตัวเองว่าอ่อนโยน แต่ด้งว่า ลวนลาม -*-

     

    โอเคฮะด้งน้อยตอบ สีหน้ายังเซียวอยู่ เพราะพี่นั่นแหละ

     

    หือนิชคุณงง

     

    ก็เพราะไอ้คำบอกรัก กับจุ๊บๆนั่นไงว่าแล้วก็ทำหน้าผะอืดผะอม ถ้า(คิด)ว่าพี่คุณพูดเล่น ด้งไม่เป็นไรหรอก แต่ว่า(คิดไปเอง)ว่าพี่คุณพูดจริงนี่ดิ่ โอย ขนลุกเกรียว

     

    อา งั้น ไม่บอกแล้วก็ได้รับคำง่ายดาย แม้ว่าจะยังสงสัย ว่าแค่ปล่อยมุกใส่ เจ้านี่มีอาการขนาดนี้เชียว แต่เอาเหอะ เด็กมันไม่สบาย อ่ะนี่ กินยาซะ ยาแก้ไอน้ำดำตราเสือเด้า -_-“

     

    เสือดาวด้งแก้ให้

     

    แหะๆ เสือดาวหน้าขาวเกิดรอยแดง เพราะเขินที่พูดผิด

     

    ขอบคุณนะฮะแม้ว่าจะยังโกรธนิดหน่อยที่พี่คนนี้เป็นสาเหตุให้หมดแรง แต่ว่าอูยองก็ซึ้งใจในความใส่ใจ ที่อุตส่าห์พยายามหายามาให้ ผมขอบคุณจากใจจริงๆฮะ พี่คุณ

     

    ...........จบตอน..............

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×