ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติ ดารา นักร้อง(เอเซีย)

    ลำดับตอนที่ #25 : ประวัติ SE7EN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      15 มิ.ย. 51

    SE7EN เป็น นิกเนมของ ชอย ดอง วุค-Choi Dong Wook เกิด 11 กันยายน 2527 สูง 180 ซ.ม. หนัก 64 ก.ก. เลือดกรุ๊ป B เป็นสมาชิกครอบครัวคริสเตียน มีคุณย่า คุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาว 2 คน ก่อนได้ลูกชายคนเล็ก แม่ฝันเห็นปลาทองว่ายไปมาได้ขวดโหล ไม่นานลูกชายก็มาเป็นน้องนุชสุดท้องของบ้าน
    เรียนมหาวิทยาลัยอันยอง ปี 2 ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ชอบดวงตาตัวเองที่สุด ชอบสาวๆ ที่นิสัยมากกว่าหน้าตา ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เต้นรำ งานอดิเรกเล่นวิดีโอเกมส์ นอน นักดนตรีชื่นชอบ อัชเชอร์, ไบรอัน แม็คไนท์, ซิสโก และเบบี้เฟซ นักร้องหญิงเทใจให้ FinK.L.žs, ลี เฮียวริ (คนนี้ที่เกาหลีเขาว่าดังมาก), คิม ฮีซุน และคริสติน่า อากีเลร่า
    รายการโทรทัศน์สุดโปรด M.NET และ KM TV เพลงที่ชอบร้องเวลาไปคาราโอเกะคือ One Love ของสุดหวง แผ่นซีดีกว่า 1,000 แผ่นและเงินต่างประเทศที่สะสมไว้ กีฬา บาสเกตบอล พูล ชอบทำอาหารจำพวกแซนด์วิช ราเมน และกิมจิ ส่วนที่ชอบกินมีทั้งอาหารจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ชอบสีดำ เทา และขาว
    คติประจำใจ ต้องรู้จักนอบน้อมถ่อมตัว ทำตามความฝันที่ตัวเองต้องการ ต้องพยายามให้มากๆ เพื่อให้ฝันเป็นจริง ฝันสูงสุดคือวันหนึ่งจะได้ขึ้นไปยืนบนเวทีคู่กับศิลปินดังๆ ทั่วโลก และอยากเป็นนักดนตรีที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้
    ก้าวแรกของ Se7en ในวงการบันเทิงเดินมาเป็นนายแบบวัยรุ่น แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านดนตรี ร้องรำทำเพลงและเต้นระบำ จากนายแบบจึงผันตัวเองมาเป็นนักร้องเต็มตัว และนับแต่อัลบั้มเปิดตัว Just Listen วางจำหน่ายเดือนมีนาคม สั่นสะเทือนวงการเพลงเกาหลีทันที
    ซิงเกิ้ลแรก Come back to me ยึดครองอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงที่มีอยู่แทบทั้งหมด โดยเฉพาะการครองที่ 1 นานถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกันของอันดับเพลงป๊อปที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเกาหลี MBC Music Camp รวมทั้งอันดับเพลงของรายการทีวี SBS ด้วย
    งานถ่ายโฆษณาก็ไม่ทิ้ง ยังเป็นแบบให้กับสินค้าชั้นนำทั้งเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม รองเท้า โทรศัพท์มือถือ ไอศกรีม ชุดนักเรียน ที่ทำสถิติให้ตัวเองและเกาหลีคือเซ็นสัญญากับบริษัทเสื้อผ้า UGIZ ที่มีมูลค่าประมาณ 37 ล้านบาท และออกอัลบั้มที่ญี่ปุ่นในสังกัด Unlimited Group Japan 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×