ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติ ดารา นักร้อง(เอเซีย)

    ลำดับตอนที่ #1 : การแสดงของ โคตะ ยาบุ (Ya ya yah)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      14 มิ.ย. 51

    วันนี้ (16 กค) จะเป็นวันแรกของการแสดงละครเวที "Stand by Me" ที่แสดงนำโดย Ya-Ya-yah วงที่มีอายุน้อยที่สุดของค่ายจอห์นนี่ ซึ่งจะเปิดการแสดงจนถึงวันที่ สิงหาคมนี้ โดยเมื่อวันที่ 15 กค ที่ผ่านมา ได้มีการท่องบทและซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สถานที่แสดงคือ Tokyo Globe Za (東京グローブ座) ในย่านชินจูกุของโตเกียว
              สำหรับ Ya-Ya-yah แล้วการแสดงในคราวนี้ถือเป็นการแสดงเรื่องเดิมใหม่อีกครั้งต่อจากการแสดงเมื่อปีทีแล้ว แต่เป็นครั้งแรกที่ได้แสดงที่ Tokyo Globe Za โดยทำให้ Ya-Ya-yah ถือเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้แสดงใน Tokyo Globe Za อีกด้วย โดยสมาชิกทั้ง 4 คนของวง แบ่งเวลาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจากจะต้องท่องบทเพื่อแสดงแล้ว ยังจะต้องมีหน้าที่เรียนอีกด้วย ถือว่าทุกๆคนประสบความสำเร็จทั้งด้านการเรียนและการงาน
             โชอน ยามาชิตะ (Shoon Yamashita) (山下翔央) สมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวงคือ 15 ปี ได้กล่าวว่า จะให้ความสำคัญในแต่ละวันที่ได้แสดงนำในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งจะแสดงด้วยกำลังทั้งหมดที่มีอยู่ในทุกๆวันอย่างแน่นอน เป็นการแสดงถึงความพร้อมอย่างเต็มที่ ทางด้าน ฮิคารุ ยาโอะโทเมะ (Hikaru Yaotome) (八乙女光) สมาชิกวัย 13 ปีของวงกล่าวว่า เนื่องจากเวทีแสดงในคราวนี้อยู่ใกล้กับที่นั่งคนดู ก็จะแสดงฝีมือการแสดงออกมาให้เต็มที่ และให้ความสำคัญในทุกๆวินาที แสดงถึงความมุ่งมันแบบสุดๆ
             Stand by me เป็นละครเวทีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับวันหยุดฤดูร้อนของเด็กหนุ่ม 4 คน ที่ต้องพบเจอเรื่องยากลำบากและทำให้ท้อแท้มากมาย เป็นเรื่องราวในเมืองชนบทในอเมริกาเมื่อปี 1959 ซึ่งเคยได้มีการทำเป็นภาพยนตร์ โดยมี ลีเวอร์ ฟินิกส์ แสดงนำ และนี่ถือเป็นครั้งที่ 5 ที่มีการนำเรื่องนี้มาแสดงเป็นละครเวทีในญี่ปุ่น
             สำหรับบทตัวเอกของเรื่องจะรับบทโดย โคตะ ยาบุ (藪宏太) ซึ่งจะมีชื่อว่า โกดี้ สำหรับบทของโกดี้นี้ จุน อะกิยาม่า (秋山純) รุ่นพี่ร่วมสังกัดวัย 24 ปี เคยแสดงเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน โดยจุนได้ให้กำลังใจรุ่นน้องว่า ในการแสดงละครเวทีครั้งแรกในชีวิตนั้นร้องไห้เพราะซึ้งมากๆ สำหรับเรื่อง Summary นี้ เป็นเรื่องที่ตนชอบมากๆ และอยากจะให้ Ya-Ya-yah ทั้ง 4 คน ได้มีประสบการณ์จากการแสดงเรื่องนี้ดู 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×