ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It is my {Kookmin} or {Vmin}

    ลำดับตอนที่ #1 : Myone

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 63







    ฮึก แม่ครับ พ่อครับ อย่า อย่านะ อย่าาาาาาาาา





    "แฮ่กๆ ฝันอีกแล้วหรอ"

    ภาพของวันนั้นยังติดตาของผมและตามหลอกหลอนอยู่ในฝันไม่มีวันลืมได้เลย วันที่คนดูแลผมจนถึงทุกวันนี้ "ฆ่าพ่อแม่ผม"











    วันนี้ก็ยังทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ ตื่นมา อาบน้ำ แปรงฟันแล้วก็ลงไปกินข้าวตามเวลาที่กำหนด ผมทำแบบนี้มาได้หลายปีแล้วที่ผมอยู่กับคนใจร้ายคนนั้นมาตลอด









    "จีมินยังไม่ลงมาอีกหรอไง" 


    "ให้ป้าขึ้นไปตามไหมคะ" 


    "ไม่ต้องครับ ผมมาแล้ว" 


    "กว่าจะลงมาได้นะ" 


    "ครับ" 


    "วันนี้เธอต้องไปฝึกงานที่บริษัทฉัน"


    "อะไรนะครับ" 


    "ได้ยินว่ายังไงก็ยังงั้นแหละ" 


    "แต่ผมไม่ได้อยากทำงานที่บริษัทคุณนะ" 


    "ไม่ได้! ฉันดูแลเธอมา ส่งเธอไปเรียนจบมาแล้ววจะให้ไปทำที่บริษัทอื่นหรอห้ะ? "


    "ผมจะไปทำงานที่อื่น"


    "นี่เธอลืมไปแล้วหรอใครส่งเธอเรียนจนจบอะห้ะ! "


    " แล้วใครใช้ให้คุณฆ่าพ่อแม่ผม" 



    ปั้งง!!! เสียงทุบโต๊ะดังขึ้นพร้อมกับสานตาที่ไม่มีใครยอมใคร


    "ถ้าพ่อแม่นายไม่ยักยอกเงินบริษัทฉันแล้วหนีไปพวกมันคงไม่มีจุดจบแบบนี้!! "


    " คุณเลยฆ่าพวกท่านโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรสินะ"


    "หึ คนทรยศหักหลังแบบพวกมันสมควรตาย"


    เพรี๊ยะ 

    ใบหน้าหล่อหันไปตามมือ


    "คนใจร้าย สักวันผมจะฆ่าคุณบ้าง" 


    ใหน้าหล่อหันกลับมาพร้อมกับจับที่ต้นแขนอย่างแรงจนร่างเล็กเหย่หน้า



    "หึก็ลองดู ว่าใครมันจะตายก่อนกันระหว่างฉันกับเธอ"


    "เพราะเธอเองที่ทำให้ฉันใจร้ายกับเธอนะจีมิน"



    ว่าจบร่างสูงก็เดินออกไปขึ้นรถแล้วไปทำงาน



    "ฮึก ฮือ ผมสัญญาจะแก้แค้นเขาคืนให้พ่อกับแม่เอง" 



    "นายจำไว้ให้ดีเลยนะแทฮยอง" 












    KIMEN.




    "เรื่องนั้นที่ฉันให้ไปจัดการได้หรือยังแทฮยอง?" 

    บุคคลที่คุยกับผมเมื่อครู่ก็คงไม่พ้นพี่ชายของผมที่รับตำแหน่งประธานบริษัทคิม


    "ได้แล้ว ผมส่งคนไปสืบมาแล้ว บ.นั้นกำลังทำเรื่องขยายธุรกิจแข่งกับเราและกำลังมีหุ้นส่วนใหม่มาลงทุนกับพวกมันด้วยละพี่จิน" 


    ใช่ครับพี่ชายของผมชื่อ จิน



    "อืม เราต้องรีบทำการติดต่อบ.นั้นให้มาป็นมิตรกับเราเพิ่มขึ้นให้ได้" 


    "ครับ ผมจะรีบจัดการให้" 



    "อืม ละจีมินไม่มาหรอ ไหนนายบอกน้องจะให้น้องมาฝึกงานที่นี้"


    "หึ เขาอวดดีครับจะไปทำงานบ.อื่น ก็อยากจะรู้ว่าจะรอดไหมเหมือนกัน" 


    "ได้ยังไง ถ้าเกิดน้องไปทำงานที่บ.คู่แข่งเราขึ้นมาละห้ะ! "


    "ไม่หรอกพี่ เพิ่งจบมาใครเขาจะให้ทำเลยล่ะ"


    "อืมดูแลน้องดีๆล่ะ" 


    "แล้วทำไมผมต้องดูแลมันด้วย"


    "แล้วที่ผ่านมาแกไม่ได้เลี้ยงเขาหรอห้ะ"


    "หึ ชั่งเขาเถอะครับพี่ อยากอวดเก่งนักดูสิจะรอดไหม" 















































    การนั่งรถเมล์แล้วต่อนูนต่อนี้มาสมัครงานมันไม่ง่ายเลยนะเนี่ยบวกกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว ควันจากรถยนต์ต่างๆทำให้ผมแทบเป็นลม


    "เห้อ ทำไมมันร้อนยังงี้นะ" 


    ผมลงจากรถเมล์แล้วเดินต่อไปยังบริษัทที่ผมกำลังจะไปสมัครฝึกงานที่นั่นก็คือ


    JJEN.


    "แฮ่กๆ ถึงสักที อากาศทำไมร้อนยังงงี้" 


    ผมเลือกจะมาสมัครที่นี้ก็เพราะว่า มันเป็นบริษัทคู่แข่งคุณแทฮยองนะสิ เขาว่าผมไว้เยอะแถมทำร้ายจิตใจของผมไว้มากมายถ้าเขารู้ว่าผมมาทำงานให้บ.คู่แข่งของเขา เขาจะรู้สึกยังไงกันนะ? 


    "สวัสดีครับ ผมมาสมัครฝึกงานครับ"


    "เพิ่งเรียนจบหรอคะ? "


    " ครับ "


    " งั้นรอสักครู่นะคะจะให้คนพาไปแผนกฝ่ายบุคคล" 


    "เอ่อไม่ต้องก็ได้ครับ บอกทางผมมาก็ได้"


    "อ่องั้นขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น5ได้เลยค่ะ" 


    "ขอบคุณครับ" 


    ผมกดไปยังลิฟต์ชั้น5แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้กดปิดประตูก็มีคนเข้ามาเสียก่อน


    "คุณ รอผมด้วยครับ"


    " เอ่อ ไปชั้นไหนครับ"


    "ชั้น15ครับ"


    "อ่อครับ"


    ผมกดไปยังเลขชั้นที่15 ซึ่งเป็นชั้นที่อยู่เกือบจะสุดของตึกแล้วหรือว่าเขาเป็นประธานบริษัทกันนะ? แต่ประธานบริษัทนี้ที่ผมศึกษามาไม่ได้หน้า​ตาคนนี้นิน่า คงไม่ใช่หรอก แต่ชั่งเถอะครับ


    เมื่อลิฟต์เปิดที่ชั้น5 ผมก็รีบเดินออกมาทันที


    "สวัสดีครับ ใช่แผนกบุคคลไหมครับ" 


    "อ่อใช่ค่ะ มีธุระอะไรรึป่าวคะ?" 


    "อ่อผมมาสมัครฝึกงานที่นี้ครับ" 


    "เอ่อ ขอดูใบสมัครและเอกสารด้วยค่ะ" 


    "ได้ครับ" 


     ผมเอาเอกสารทั้งหมดมาแต่ผมขาดอย่างนึงคือใบสัคร แต่ผมจำได้นะว่าผมเอามาแล้วเรียบร้อยแต่มันหายไปไหนก็ไม่รู้ หรือว่าผมไปทำตกที่ไหนสักที่


    " เอ่อคือว่าผมทำใบสมัครหายไปอ่ะครับ ผมจะขอใหม่.. "


    " แค่คุณมาฝึกงานคุณยังทำสิ่งพวกนี้หายแล้วถ้าคุณมาทำงานกับพวกเราจริงๆจะไม่ทำสิ่งที่สำคัญหายหรอคะ" 


    "เอ่อ ผมขอโทษครับให้โอกาสผมสักครั้งนะครับ" 


    "ไม่ดะ..." 


    เดี๋ยว


    มีใครบางคนเข้ามาในการสนทนาครั้งนี้


    "นี่ของคุณใช่ไหมครับคุณปาร์ค จีมิน"


    นี่มันคนที่ผมเจอในลิฟต์นี่


    " เอ่อ..ใช่ครับ ขอบคุณมากครับ"


    "รับคนนี้ฝึกงานได้เลย"


    " ห้ะ!! "


    ผมได้ยินไม่ผิดจริงๆใช่มั้ย ที่รับผมเข้าฝึกงานแล้ว


    "ค่ะๆคุณจองกุก" 


    คุณคนนั้นเขาชื่อจองกุกหรอ


    "เอ่อ ขอบคุณนะครับ คุณจองกุกใช่มั้ยครับ"

    ผมโค้งขอบคุณเขา


    "ไม่เป็นไรครับ" 


    "ทำไมคุณถึงรับผมเข้าสมัครงานละครับทั้งๆที่ผมไมารอบคอบ"


    "คนเรามีผิดพลาดกันได้นะครับ" 


    "ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งจริงๆนะครับ" 


    " ไม่เป็นไรครับ แต่ผมเห็นว่าคุณจบบริหารมาแถมยังเกรดนิยมอันดับ2ด้วย ผมจะลองให้คุณมาเป็นเลขาผมดูครับ" 


    "ห้ะ!! "


    " พอดีผมเพิ่งกลับมาจากเรียนต่อที่ต่างประเทศยังไม่มีเลขาเลยครับ เลยจะลองให้คุณลองฝึกดู เพื่อผ่านผมจะได้รับคุณเข้าทำงานเลย"


    "คะ คุณคือประธานหรอครับ แต่ที่ผมศึกษามาหน้าตาประธานบ.นี้ไม่ใช่คุณนิครับ"


    "ฮ่าๆ คนนั้นพี่ชายผมเองครับ ส่วนผมยังเป็นตำแหน่งรองประธานครับ"


    " ห้ะ!! อ่ะเอ่อ"


    "พูดคุยกันแบบกันเองได้ไหมครับ ผมแทนคุณว่าจีมิน ส่วนจีมินเรียกผมแทนว่าจองกุก"


    " ไม่ดีหรอกครับท่านรอง"


    " เถอะครับ งั้นเอาเป็นว่านี้คือคำสั่งจากผมละกัน"


    " อ่ะ เอ่อ ก็ได้ครับคุณจองกุก"


    "จองกุกดีกว่าครับ"


    "ผมขอนะครับ ขอใช้คำว่าคุณจองกุก"


    " อ่ะๆก็ได้ครับ"


    " งั้นให้ผมเริ่มฝึกวันนี้เลยไหมครับ"


    " ถ้าคุณอยากฝึกเลยก็ได้นะครับ"


    " ได้ครับ"


    "งั้นตามผมมา"


    " ครับ"


    ในที่สุดผมก็ได้ที่ฝึกงานสักที่ เกือบไปแล้วไหมละ วันหลังต้องรอบคอบกว่านี้แล้ว แต่ว่าคุณจองกุกเขาก็น่ารักดีนะ^^






















































    ตอนแรกมาแล้วค่าา เราอาจจะบรรยายไม่เก่งนะคะ ขอโทษด้วยยงั้บ ฝากให้กำลังใจไรท์ด้วยน้า

    ขอบคุณมากๆค่ะ

    #Itismy

    #kookmin

    #vmin










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×