ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Kurosawa]ปฏิบัติการ หมั้นอลวน เทพอลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : [Luz]เกริ่นนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      9 ก.พ. 52

    ในสังคมปัจจุบัน มนุษย์.... สิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความละโมบ และความอยากที่ไร้ที่สิ้นสุด  การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และการหลอกลวง  บรรยากาศที่แสนน่ารังเกียจ  หน้ากากลวงที่สวมใส่ก็เหมือนกับแผ่นกระดาษที่มักบิดเบือนได้ง่าย และถึงแม้จะฉีกขาดง่ายเพียงไรก็มิเคยเห็นเนื้อแท้ของมันเสียที

     

                หากเช่นนั้นเล่า... เราจะแสวงหาความจริงใจได้จากที่ใด... เมื่อมีตำนานที่มนุษย์สรรสร้าง ก็ต้องย่อมมีตำนานจากมหาเทพผู้กำเนิดด้วยเช่นกัน..... มาสิ... โปรดสดับฟังตำนานของ.....

     

    ...มหาเทพทั้ง4

     

                ตัวตนที่หนึ่ง ผู้เปรียบเสมือนอิสระที่โบยบิน ล่องลอยตามสายลมดุจดั่งใจปรารถนา ไม่ผูกมัดยึดเหนี่ยวต่อสิ่งใด อิสระที่กว้างใหญ่และมหาอำนาจที่มากกว่าท้องนภา...

     

                ตัวตนที่สอง ผู้เปรียบเสมือนแสงตะวันที่อบอุ่น มวลมนุษย์ต่างนอบน้อมภายใต้แสงสว่างที่นำทางพวกเขา แสงสว่างที่เต็มไปด้วยความหวัง และการกำเนิด...

     

                ตัวตนที่สาม ผู้เปรียบเสมือนความยุติธรรมที่เที่ยงตรง พลังที่มีอำนาจเหนือการพิพากโทษา ทั้งการมอบโทษและการชี้นำสิ่งถูกและผิด และการมอบความเที่ยงธรรมแก่มนุษย์

     

                ตัวตนทีสี่ ผู้เปรียบเสมือนเส้นชะตา พลังที่ขีดคร่าและกำหนดความเป็นอยู่ของชีวิตทุกชีวิต พลังที่จะควบคุมบงการอำนาจเหนือธรรมชาติ และผู้ขีดขนานความเป็นอยู่ของชีวา

     

    อิสระ... แสงตะวัน... ยุติธรรม... โชคชะตา...

     

                สี่ตัวตน สี่แสงสว่าง สี่เส้นทาง สี่มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์.....

     

    ........................................

     

    .........................

     

    ....................

     

    .................

     

    ...........

     

    ....

     

    มันจะเป็นแบบนั้นจริงๆหรือ?

     

                ปัง!!!!

     

                เสียงการกระทบกันระหว่างฝ่ามือใหญ่และพื้นโต๊ะไม้สีทองขัดมันดังก้องไปทั่วทั้งอาณาสวรรค์ บุคคลเจ้าของหัตถ์นั้นมิใช่ใครอื่น มหาเทพผู้สร้างโลก.... มหาเทพเซฟิรอธ   ใบหน้าเคร่งเต็มไปด้วยร่องรอยของความหงุดหงิดเสียเต็มประดา เส้นประสาทที่นูนจนเห็นเป็นที่เด่นชัดสามารถบ่งบอกได้ว่าบุรุษพวกนี้สะสมความเครียดถึงขนาดไหนแล้ว....

     

                มะ....มหาเทพ....

     

                ไปตามมา....

     

    .           ตามใครรึขะ...โดยมิทันที่จะจบประโยคมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ก็ตวาดลั่นทั่วสวรรค์

     

                ไปตามลูกๆข้ามา!!!!”

     

    …………………….++++++++++++++++++++++++………………………

     

    ขอจบแค่นี้เนื่องจากผมตันแล้วก็ไม่ไหวแล้ว ขอโทษนะครับพี่วิน

     

    อ่อก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×