ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #3 : ฉวยโอกาส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      8
      13 มี.ค. 49

     พรึบ ผ้าสีขาวถูกเลิกออกพร้อมกับร่างของเออร์ควิโอล่าที่พุดลุกขึ้นมานั่งดวงตาสีเขียวนั้นกวดมองทั่วบริเวณ

      " อูย  " ฝ่ามือสีขาวถูกยกขึ้นมากุมขมัมอีกครั้งเมื่ออาการมึนหัวนั้นยังไม่หายไป

        ...ใครพาข้ามากันเนี่ย...ชายหนุ่มคิดอย่างสงสัย

      " ไงตื่นแล้วเรอะ " เสียงที่ทักขึ้นนั้นดูเย้ยหยันและเคาเองก็คุ้นเคยเป็นอย่างดี

      คนที่พึ่งจะลืมตาตื่นมองไปหาต้นเสียงทันที ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร

     " กริมจอว์ " เจ้าของชื่อนั้นกำลังจ้องมองคนที่นอนไม่สบายอยู่บนเตียง ในมือข้างหนึ่งถือแก้วน้ำอยู่

    ดวงตาสีเขียวสวยฉายแววแห่งความสงสัย คิ้วขมวดมุ่นเข้าหากัน

      เมื่อเห็นสายตาเช่นั้นกริมจอว์ก็ถึงกับถอนหายใจ

          " มองหน้าคนที่ช่วยพาเจ้ามานี่ ด้วยสายตาแบบนั้นมันมีมารยาทนักรึไง  "อารันก้าร์ลำดับ 6 พูดอย่างหงุดหงิด อุตส่าช่วยและยังจะมามองหน้ากันแบบนี้อีก

       แต่เออร์ควิโอล่าก็ยังไม่หายสงสัยอีกทั้งในดวงตานั้นก็ส่อแววแห่งความสงสัยมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

    เหมือนอยากจะถามว่า ...เจ้าเนี่ยนะช่วยข้า...

      หนุ่มผมสีฟ้าเดินมานั่งบนเตียงข้างๆห่างจากตัวชายหนุ่มผิวซีดมากพอสมควร

    ถึงจะนั่งอยู่ห่างแต่ว่าร่างเล็กนั้นก็พยายามถอยห่างออกไปจนชิดหัวเตียง

      ชายหนุ่มผมฟ้าไม่ได้แสดงท่าทางไม่พอใจ แก้วน้ำในมือถูกยื่นส่งให้

    " กินซะ เดี๋ยวก็เป็นอะไรไปอีก " คนพูด พูดโดยไม่หันหน้าไม่มอง อีกทั้งยังมองไปทางอื่นอีกต่างหาก

       เออร์ควิโอล่ายังไม่ยอมรับแก้วใบนั้นมา ในใจรู้สึกแปลกๆขึ้นมาตะหงิดๆ

    จนในที่สุดผู้หวังดีก็หมดแล้วซึ่งความอดทน

      " กินเข้าไปซะ  ข้าไม่ได้ใส่ยาพิษอะไรไว้ซะหน่อย  " กริมจอว์ยัดแก้วน้ำไนมือให้เออร์ควิโอล่าอย่างแรงจนน้ำกระเฉาะ

    เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เออร์ควิโอล่าถึงกับตะลึงงัน

     ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่ากริมจอว์จะเป็นคนแบบนี้  ถึงจะอยู่อารันก้าร์ด้วยกันก็เถอะ

        เมื่อยัดแก้วน้ำใส่มือเสร็จสรรพเนื่องจากความหงุดหงิดหรือว่าเหตุผลอื่นก็ไม่ทราบได้ ปากบ่นขมุบขมิบฟังไม่ออก

    ทำให้กริมจอว์ลุกขึ้นจากเตียงและเดินปึงปังออกไปห่างๆเหมือนไม่อยากมองหน้าของคนบนเตียง

       เพล้ง !~ เสียงของแตกดังก้องมาจากเบื้องหลังของหนุ่มอารันก้าร์ลำดับ 6 จนทำให้เค้าสะดุ้งเฮือก และต้องรีบหันกลับไปดู

    แก้วสีใสนั้นตกจากมือที่ตอนนี้ดูแล้วสั่นๆ จนแตกไม่เหลือชิ้นดี

       " ระวังหน่อยซิวะ  "กริมจอว์ตวาดใส่อย่างคัดใจ ดูเพินๆแล้วคงจะไม่มาช่วย

     แต่การกระทำนั้นดูขัดๆกัน ร่างสูงนั้นเดินกลับเข้ามาหาชายผมดำอีกครั้ง

        กริมจอว์ก้มลงเก็บแก้วที่แตกโดยไม่ได้มองดูใบหน้าที่ดูจะมีแววสำนึกผิดเล็กน้อยของเออร์ควิโอล่าเลย

    และนั้นเองก็ทำให้คนบนเตียงดีใจที่คนที่อยู่ด้วยกันมองไม่เห็นใบหน้าของเค้าในตอนนี้

    ทางด้านคนเก็บแก้วเองก็ไม่ได้อยากให้เห็นใบหน้าของตนเองเช่นกันเพราะตอนนี้มันก็รเม่ขึ้นสีแดงระเรื่อขึ้นมาแล้วเช่นกัน

        ...ทำไมต้องหน้าแดงด้วยฟะ...กริมจอว์คิดอย่างแค้นใจตัวเอง

    " เดี๋ยวไปเอามาให้ใหม่ " เมื่อเก็บเสร็จก็เดินจากไปก่อนจะกลับมาพร้อมกับแก้วใบใหม่(อย่าถามว่าไปเอามาจากไหน)

        เออร์ควิโอล่าทำท่าจะรับมาโดยไม่แสดงสีหน้าแห่งความสงสัยอีก

    แต่ครายี้หนุ่มผมฟ้ากลับเอาแก้วหลบไปไม่ยอมให้คนบนเตียงเอาไปถือ

       ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้งแต่คราวนี้ใกล้กว่าเดิม

    จนคนที่นอนอยู่สะดุ้งอย่างตกใจและเริ่มถอยเพื่อเว้นระยะห่าง

      " ขยับออกปไหอะไรวะ " กริมจอว์ตวาดอย่างประชดประชัน

    มือข้างที่ไม่ได้ถือแก้วเอื้อมไปโอบรอบไหล่ของร่างบางนั้นและดึงเข้ามาใกล้ตัว

      ไหล่เล็กชนกับร่างของคนโอบอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่ดูเหมือนคนที่โดนจะไม่ได้ใส่ใจกับมันมากนัก

    " ข้าป้อนเอง ถ้าเจ้ากินเองเสียดายแก้วแย่ " ชาหนุ่มพูดเป็นเชิงตำหนิ

     เออร์ควิโอล่าทำท่าจะเปิดปากพูด " พิงแขนซิวะ แบบนี้แล้วจะป้อนยังไง "

    แต่กริมจอว์ก็ดันพูดขัดขึ้นมาซะก่อนจนชายหนุ่มร่างบางต้องเงียบไปร่างกายพิงแขนนั้นอย่างไม่กล้าโต้แย้ง

      หนุ่มผิวซีดแม้จะนอนพิงลงไปแล้วแต่ก็ยังรู้สึกแปลกๆไม่สบายอะไรบางอย่าง

    นั้นคือกลัวว่าถ้าไว้ใจให้กริมจอว์ป้อนตัวเองจะสำลักรึเปล่า

       แต่มันน่าแปลกใจจริงๆที่ดูเหมือนว่าคนป้อนคนนี้ดูจะต่างจากนิสัยเดิมทุกครั้งที่ผ่านมา

    แก้วนั้นแตะริมฝีปากอย่างแผ่วเบาย้ำค่อยไหลาลงไปสู่ลำคออย่างช้าๆ

      คนป้อนดูเหมือนจะกลัวเหลือเกินว่าตนที่ตัวเองกำลังป้อนนั้นจะสำลัก

    ...อะไรกันวะเนี่ย รู้สึกหน้ามันร้อนๆ เรื่องบ้าๆ เป็นเพราะไอ้ซีด แห้งนี่เรอะ.....

    นับวินาที นับบแต่ละนาทีที่ผ่านไปกริมจอว์รูสึกว่าหน้าของตัวเองนั้นดูจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ

       ดวงตาสีฟ้าที่เคยโหดเหี้ยมนั้นดูอ่อนโยนเมื่อมองใบหน้าขาวนั้นค่อยๆกลืนน้ำลงคอ

    มือที่จับไหล่บางๆนั้นดูจะจับแน่นขึ้น

       ถ้ามีคนเดินผ่านมาเห็นก็คงจะรู้ถึงความรู้สึกของหนุ่มร่างสูงได้เป็นอย่างดี

    ว่ามันคงหนีไม่พ้นคำว่า ...โอกาสแบบนี้หายาก ซักนิดซักหน่อยคงไม่เป็นไร....
    " อ้าว เฮ้ย ! หมดแล้วก็บอกซิวะ เงียบอยู่ได้มีรูอยู่แถวคอแล้วพูดยากรึไง "

     กริมจอว์รีบกระชากแก้วออกจากปากของคนในอ้อมแขนทันทีที่หันไปเห็นว่าน้ำหมดจากแก้ว

       แล้วกระโดดลงจากเตียงยืนประจัญหน้ากับเจ้าของห้องและเตียงที่ยังไม่ได้ลุกไปไหน

    ใบหน้านั้นกลายเป็นปกติตามเดิมมองคนผิวขาวด้วยดวงตาที่ดุดันตามปกติ

      ถ้าเกิดคนที่กินน้ำอยู่ไม่ใช่เออร์ควิโอล่าคนพูดน้อยแล้วล่ะก็คงจะแหกปากด่าไปแล่วว่าพึ่งจะกินเสร็จ

     หนุ่มร่างสูงหันหลังให้กับคนที่ตอนนี้ไม่สบาย

       " ถ้าอย่างนั้นต่อไปนี้ก็พักผ่อนก็แล้วกัน ข้าจะไปบอกท่านไอเซ็นให้ "

    กริมจอว์คิดว่าตอนนี้เออร์ควิโฮล่าคงจะลุกไม่ไหวอุตส่าจะไปล่าหัวหน้าให้ แต่ว่า...

    " มันไม่ใช่เรื่องของซักหน่อย " เมื่อคนป้อนกลับมาเป็นปกติ คนถูกป้อนก็กลับมาเป็นปกติเช่นกัน

    เมื่อได้ฟังคำถามที่กวนประสาทขนาดนั้นผู้หวังดีก็รีบหันควับกลับมามองสบกับตาคู่สีเขียวนั้นอีกครั้ง

      พลั่ก ! ร่างบางๆของเออร์ควิโฮล่าถูกดันให้ติดกับกำแพงอย่างแรงจนแทบจุก

    มือแข็งแรงทั้ง 2 ข้างถูกยกขึ้นใช้ดันไหล่ของชายหนุ่มผิวซีดเอาไว้

    กริมจอว์เลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้กับดวงหน้าที่เรียบเฉยของคนตรงหน้า จนรู้สึกถึงลมหายใจที่อุ่นร้อน

        " อย่าอวดเก่งให้มันมากนัก ไอ้หน้าอ่อน ! " เสียงพูดนั้นกระโชกตวาดใส่กอ่นที่ร่างสูงจะถอยห่าง

    และเดินออกจากห้องไปจริงๆปล่อยให้เจ้าของห้องพักผ่อนอย่างที่ตัวเองตั้งใจโดยการล็อกประตูจากข้างนอกเสียเองเสร็จสรรพ

      เมื่อผู้มาเยือนย่างเท้าเดินออกไปเออร์ควิโอล่าก็รู้สึกว่าหน้าของตัวเองร้อนผ่าวขึ้นมาทันที

    ภาพที่ได้ใกล้ชิดกับคนที่พึ่งจะจากไปนั้นวนเวียนไปมาเหมือนภาพที่ฉายซ้ำๆกัน

       ทำไมกันนะ ความรูสึกที่อยากให้มันกลับมาอีกครั้งถึงมากขึ้นๆผสมไปกับความรู้สึกที่ไม่ชอบใจอย่างบอกไม่ถูก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×