ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #1 : ความสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.4K
      11
      13 มี.ค. 49

                   โลกฮอลโลว์

    " ไงไอ้หน้าซีด " เสียงกระซิบเหน็บแนมได้ยินเข้าถึงหูของชายหนุ่มผมสีดำยาวประบ่า

    ผิวสีซีดของเค้านั้นขาวราวกระดาษ

      คนที่เป็นคนพูดนั้นกำลังเดินสวนทางกับเค้า คนที่ดูแล้วแต่งตัวก็ไม่เรียบร้อย

    ผมก็ดูไม่น่าจะเคยหวีพร้อมกับหน้ากากฮอลโลว์ที่ติดอยู่กับใบหน้าข้างขวา

    แต่ดูเหมือนคนที่ถูกทักอย่างเหน็บแนมจะไม่ได้สนใจที่จะฟังต่อไปหรือว่าใยดีหันมาทัก

    อารันก้าร์รอบๆข้างราว 5 - 6 คนที่อยู่รอบข้างเองดูแล้วก็ไม่น่าจะใส่ใจคนทั้งคู่ซักเท่าไหร่

    คนที่โดนนั้นทำท่าจะเดินผ่านไปโดยไม่สนใจ

       " เดี๋ยวก่อนจะรีบไปหา หัวหน้าไอเซ็น รึไง เออร์ควีโอล่า "

    ชายเจ้าของชื่อถอนหายใจเบาๆเมื่อคนที่เอ่ยปากถักเค้าด้วยคำพูดที่ไม่น่าฟังเดินมาขว้างหน้าเอาไว้ไม่ให้หนี

    " ข้าจะไปไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องของเจ้ากริมจอว์ " ชายผิวซีดตอบอย่างไม่ยี่หร่ะ

      ใบหน้าสีซีดของคนที่ตัวเล็กว่าเงยขึ้นมองหน้าร่างสูงอย่างหยิ่งยโส

       " อย่านึกว่าเก่งแล้วจะเชิดใส่ใครเค้าก็ได้นะ ไอ้หน้าอ่อน "

    ฝ่ามือกร้านของกริมจอว์บีบคางของคนที่มองเค้าด้วยสายตาที่ค่อนไปในทางดูถูก

    ก่อนที่จะกระชากมือของตนออกราวกับจะเขวี่ยงมันทิ้งไปจนทำให้เออร์ควีโอล่าหน้าหัน

      และเกินปึงปังจากไป  ชายหนุ่มผมดำถอนหายใจเมื่อหันมองตามหลังของคนที่หงุดหงิด

    ทุกครั้งเมื่อเจอกันไป

                    " หัวหน้าไอเซ็นมีธุระอะไรกับข้างั้นหรือครับ  "

    เมื่ออยู่ต่อหน้าท่านที่เป็นผู้นำเออร์ควีโอล่าก็ย่อเข่าลงทำความเคารพอย่างที่ลูกน้องจะพึง

    กระทำถามถึงธุระที่ถูกเรียกตัว

           ไอเซ็น  โซสึเกะ ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนที่แต่ก่อนจะสวมแว่นตาหนาๆเอาไว้แต่

    ตอนก็ไม่ได้สวมแล้วนั่งเท้าคางฟังอย่างสบายอารมณ์

        อยู่บนบัลลังค์ที่อยู่เหนือหัวของลูกน้องที่ตนเองเรียกมาพบ

       " ข้าอยากให้เจ้ากับยามี่ไปโลกมนุษย์เพื่อสังเกตุการให้ข้าหน่อย " ไอเซ็นบอกเป็นเชิงขอร้องแต่ในๆแล้วดูยังไงก็รูว่าเป็นคำสั่ง

      " งานแค่นี้ให้คนอื่นอย่าง  ดีรอยด์ไปก็ได้นี่ครับ " ชายหนุ่มผมดำเสนอขึ้นในขณะที่ยังก้มหน้าอยู่

    หัวหน้าอารันก้าร์หัวเราะฮึๆในลำคอทำให้คนฟังรู้สึกประหลาดใจอยู่บ้าง

    " ไปเถอะน่า ไปถึงก็รูเองว่าทำไมข้าให้เจ้าไป " ยังไงซะคนเป็นหัวหน้าก็อยากให้ลูกน้องคนนี้เป็นคนไปอยู่นั้นเอง

     " ถ้าเช่นนั้นก็ได้ขอรับ  " ลูกน้องหนุ่มรับคำสั้นๆก่อนที่จะทำความเคารพหันหลังเดินหายไปจากสายตา

    ริมฝีปากของชายหนุ่มที่ยังคงนั่งอยู่เหยียดยิ้มกับตัวเอง

     " มีธุระอะไรกับข้ารึเปล่ากริมจอว์ " ชายผมสีน้ำตาลเอ่ยขึ้นทั้งๆที่อยู่คนเดียวแท้ๆ

     ไม่ต้องรอให้เรียกซ้ำสองเจ้าของชื่อก็เดินออกมาจากมุมมืดๆด้านหนึ่งเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าคนเรียก

       " รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย " กริมจอว์เกาหัวเบาๆด้วยท่าทางเบื่อหน่ายเมื่อเอ่ยถามกับไอเซ็น

    " หึ รูตั้งแต่เจ้าแอบตามเจ้านั้นเข้ามาแล้วหล่ะ " หัวหน้าตอบคำถาม

    " ชิ " คนถูกจับได้ส่งเสียงไม่พอใจอุตส่าเงียบจนนึกว่าจับไม่ได้แล้วแท้ๆเชียว

    คนที่นั่งอยู่สูงกว่าหัวเราะเบาๆ " มาตาม เออร์ควีโอล่ารึไง "

    อึก...กริมจอว์ถึงกับสะอึกเมื่อได้ยินสิ่งที่ไอเซ็นเอ่ยปาก

    " แล้วท่านคิดยังไงถึงให้ไอ้หน้าซีดนั้นเป็นคนไป "

    ชายหนุ่มรีเปลี่ยนเรื่องทันทีพยายามกลบเรื่องเก่า

    " ข้ามีเหตุผลของข้า " หัวหน้าตอบแต่นั้นก็ไม่ใช่คำตอบที่คนฟังพึงพอใจซักเท่าไหร่

         กริมจอว์พึมพำในลำคอเบาๆเมื่อได้ฟังคำตอบคิ้วขมวดมุ่นเข้าหากันอย่างเกือบๆจะหงุดหงิด

    " เจ้าอยากไปเองรึไง  "ไอเซ็นลองเดาดู

     " จะให้ข้าไปแทนมันรึไง " กริมจอว์สวนทันควันอย่างดักคอ หัวหน้าแย้มรอยยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

    ไม่ต้องบอกคนที่มองดูก็รู้แล้ว  ชายหนุ่มอารันก้าร์ลำดับ 6 หันหลังควับเหมือนกำลังประชดประชัน

       " ไม่ไปก็ไม่ไปวะ แต่...." ชายผมสีฟ้าหยุดนิดนึงก่อนจะเหลียวหลังกลับมามอง

    " ถ้างานหน้าข้าไม่ได้ไป ข้าไม่ยอมนะบอกไว้ก่อน  "ลูกน้องเอ่ยเสียงเข้มเหมือนกำลังข่มขู่

    และขาดโทษไม่นับใครหัวหน้าใครลูกน้อง ก่อนจะเดินลิ่วออก

    " อยากรู้เรื่องนี้ตอนหลังจริงๆว่ามั้ยงิน " ไอเซ็นพูดเบาๆก่อนที่จะเหลียวหลังไปมองชายผมสีเงินที่ยืนอยู่ด้านหลังที่เมื่อได้ฟังก็ยิ้มให้อย่างรู้ดี

      " อันนี้ไม่ลงความเห็นครับ  " งินตอบปฏิเสธ ไอเซ็นพยักหน้าให้ดูกันต่อไปก็แล้วกัน

      มีรึเรื่องแบบนี้ผู้มีประสบการณ์อย่างไอเซ็น  โซสึเกะจะดูไม่ออก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×