ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #6 : รับหรือไม่รับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      10
      13 มี.ค. 49

    คำพูดนั้นเอ่ยๆซ้ำไปเรื่อยๆ เพื่อตอกย้ำหวังอย่างสุดหัวใจว่าคนฟังจะรับรู้ถึงความรู้สึกของเค้าบ้าง

         หวังจริงๆที่จะถอดหน้ากากอันไร้ความรู้สึกและหัวใจนั้นออกไป

     " งี่เง่า " ในที่สุดใบหน้าขาวซีดนั้นก็เอ่ยตอบกลับมาในที่สุด

       สีหน้าหงุดหงิดจางหายไปแทนที่ด้วยความเย็นชาที่ชินตา

    ดวงตาสีเขียวคู่นั้นเฉยเมยจนน่าโมโหยิ่งนักสำหรับคนมอง จนกริมจอว์ถึงกับแข็งถือทั้งกับแววตาและคำพูด

     " ไม่นึกเลยว่าคนอย่างเจ้าจะมีความรู้สึกที่ไม่จำเป็นแบบนี้อยู่ในหัวด้วย "

    มือเรียวขาวนั้นดันร่างสูงที่คร่อมอยู่ออกห่าง อารันก้าร์ลำดับ 6 ถูกดันออกห่างโดยง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

    ร่างทั้งร่างดูไร้เรี่ยวแรง ชายร่างบางลุกขึ้นจากเตียงแล้วยืนขึ้นหันหลังให้คนที่ไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรดี

    แขนทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมากอดอกเหมือนกับว่าไม่ต้องการมองคนที่นั่งอยู่บนเตียง

         ใบหน้าของกริมจอว์นั้นก้มลง ดวงตาสีฟ้าดูไร้แล้วซึ่งความรู้สึก

    มือข้างหนึ่งวางอยู่บนผ้าห่มสีขาว ก่อนที่จะขย้ำมันจบยับเมื่อหนุ่มผมดำเอ่ยประโยคต่อไป

     " อารันคาร์ อย่างพวกเราความรู้สึกเกะกะพรรค์นั้นไม่จำเป็นต้องมีมันหรอก เลิอกไร้สาระซะที แล้วถึงจะบอกว่าเจ้าชอบข้า แต่ขอให้รู้เอาไว้อย่างนะ กริมจอว์ข้าเกลียดเจ้า ทุกวันข้าไม่เคยต้องการจะเห็นใบหน้าของเจ้า เห็นแล้วขยะแขยงสายตาจริงๆ......."

      คำพูดไร้หัวใจนั้นออกจากปากโดยที่คนพูดไม่รู้ว่าออกไปได้อย่างไรแต่ก็พูดออกไปแล้วโดยที่ไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่ตนเองพูด

    ทั้งเย็นชา ไร้น้ำใจ เออร์ควิโฮล่าเม้มปาก มือเล็กนั้นกำหมัดแน่น

     อยากจะบอกความจริงแต่มันก็ไม่กล้ามันออกไปแต่สิ่งที่ไม่เป็นความจริงทั้งนั้น ไม่กล้าบอกจริงๆ

        " ถ้าเข้าใจแล้วก็เชิญ..." เออร์ควิโอล่าทำท่าจะหันมาไล่กริมจอว์

    แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อร่างสูงนั้นได้เดินมาประชิดหลังห่างกับเพียงไม่ถึงคืบ

    ดวงตาสีฟ้าและสีเขียวจ้องสบกัน มือเล็กสีซีดแตะอยู่บนแผ่นอกหนา

        แก้มขาวนั้นขึ้นสีระเรื่ออย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ดวงตาสีหม่นมองของร่างที่เล็กกว่าดูจะกระจ่างใสขึ้นจนผิดหูผิดตา

    แต่ดวงตาสีฟ้าที่มองมานั้นต่างกันมันดูแฝงด้วยแววแปลกตาที่คนมองดูไม่ออกว่ามันหมายความว่าอะไร

    ริมฝีปากเรียวของชายหนุ่มร่างสูงถูกทาบลงปนปากบางที่ร่างเล็กไม่ทันได้ตั้งตัว

     ดวงตาคู่สวยนั้นเบิกโพลง ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า คนอย่างกริมจอว์จะทำอะไรแบบนี้ได้

        แขนทั้งสองข้างเริ่มเคลื่อนไปโอบเอวและไหล่เล็กนั้นอย่างเบามือ ดูเหมือนจะไม่ปล่อยง่ายๆอีกต่างหาก

    มือของเออร์ควิโอล่าที่ทาบวางอยู่บนแผ่นอกของชายหนุ่มผมฟ้าเริ่มพยายามออกแรงพลักออก

      แต่มันก็ไร้ผลโดยสิ้นเชิงขนาดตัวของเค้าเล็กกว่าคนตรงหน้ามากนัก

          แน่นอนว่าแรงของเค้าย่อมน้อยกว่าอยู่แล้ว

    ริมฝีปากแข็งขืนห้ามปรามไม่ให้รุกล้ำเข้าไปมากกว่านี้ แต่กริมจอว์ก็รุกผ่านไปด้

     ถึงเมื่อแรกจะขัดขืนแต่พอโดนคนที่ตัวเองมีใจให้ทำถึงขนาดนี้เป็นใครก็ทนได้ไม่นาน

       ในที่สุดดวงตาสีเขียวคู่สวยก็ปิดลงยอมรับสิ่งที่ถูกกระทำแต่โดยดี

    หนุ่มผมฟ้าเริ่มรุกรุนแรงมากขึ้นเมื่ออีกฝ่ายเริ่มอ่อนแรงลงแต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี

    อารันคาร์หนุ่มร่างสูงไม่ได้ทำไปด้วยความโมโหหรือว่าโกรธเคียงแต่มันอ่อนโยนจนดุแล้วคนอย่างเค้าไม่น่าทำได้

     ราวกับว่าคำพูดของเออร์ควิโอล่าที่พูดออกมาเมื่อกี้เป็นแค่เพียงลมผ่านห๔

      หรือไม่ก็แค่เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาอย่างไร้ความหมายเท่านั้นเอง

    เนิ่นนานกว่าเรียวปากทั้งสองจะแยกออกจากกัน ในที่สุดกริมจอว์ก็ยอมปล่อยเออร์ควิโอล่า

    ก่อนที่จะดึงร่างนั้นมากอดจนแน่นไม่ยอมปล่อยใบหน้าคมนั้นซบกับไหล่เล็กของหนุ่มผิวซีด

       หลังจากที่ถูกปล่อยใบหน้าซีดก็ดูเหมือจนะถูกกลืนหายไปกับสีแดงสด

    ไออุ่นจากร่างที่โอบรอบเอวนั้นทำให้หนุ่มร่างบางรู้สึกถึงความอ่อนโยนที่ไม่เคยสัมผัส

      ร่างของกริมจอว์สั่นเล็กน้อยทำให้แขนเรียวบางนั้นยกขึ้นโอบรอบคอ

    ราวกับว่ากำลังปลอบโยนคนที่ดูเหมือนว่ากำลังต้องการ

      ใบหน้าที่ไม่เคยคิดจะมองคน คนนี้กลับซบลงที่แผ่นอกกว้างอย่างเต็มใจ

      ทั้งคู่ไม่พูดอะไรให้ฝ่ายตรงข้ามฟัง อาจจะต้องการเพียงแค่นี้ ขอแค่อยู่ตรงนี้นานๆ

    " ในเมื่อเจ้าบอกว่าไม่ได้รักข้าแล้วทำไมถึงทำแบบนี้ " กริมจอว์ถามขึ้นในที่สุด

     ปากที่เคยเผยแต่รอยยิ้มที่เย้ยหยันจนน่าหมั่นไส้ตอนนี้มันต่างกันคนละฝากฝั่ง

       แขนเรียวกอดรัดร่างสูงเอาวไรวกับว่าถ้าปล่อยไปตอนนี้จะทำให้เค้าโกรธ

    ดวงตาสีเขียวปิดลงใบหน้าแสดงออกถึงความเป็นสุข

     " ข้าขอโทษที่พูดแบบนั้นออกไป " เออร์ควิโอล่าเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่เศร้า

       กริมจอว์คลายอ้อมกอดเบาๆ มือหนานั้นจับไหล่บางเอาไว้

    มือใหญ่ลูบลูบไล้เบาๆไปตามแก้มสีขาวนวลจนร่างเล็กต้องหลบตา

    แก้มเนียนเริ่มขึ้นสีจางๆ ยังไงเค้าก็ยังรู้สึกแปลกๆอยู่ดี

       กริมจอว์เชยคางนั้นขึ้นมา ไม่ยอมให้เออร์ควิโอล่าหลบหน้าเค้า ริมฝีปากประทับลงบนหน้าผากเบาๆ

    " ข้าไม่โกรธเจ้าหรอกไม่ต้องห่วง " ชายร่างสูงเอ่ยเบาๆ

    ดวงตาสีฟ้าที่อ่อนโยนกลับกลายเป็นเจ้าเล่ห์ขึ้นมาทันทีหลังจากจบประโยค

       " แต่ถ้าเจ้าพูดแบบนี้อีก..." หนุ่มเจ้าของผมสีฟ้าหันหลังให้เออร์ควิโอล่า

    จนคนมองรู้สึกไม่ดีกับกริยาแปลกๆที่เห็นนั้น

     กริมจอว์หยุดพูดไปนาน ทำให้หนุ่มร่างบางเลื่อนมอสีขาววางไว้เบาๆบนไหล่หนานั้น

    " ทำไมกริมจอว์ " เออร์ควิโอล่าถาม โดยไม่รู้ว่าเข้าแผนของคนเจ้าเล่ห์พอดี

     " ก็..........." คนที่ถูกถามยังไม่ยอมเอ่ยปากพูด แถมยังพูดจาค้างๆคาๆ

    " ไม่รับประกันความปลอดภัยไง   ที่รัก " ระหว่างที่พูดร่างนั้นก็หันกลับมา

    ดึงร่างบางๆนั้นเข้ามาใกล้ตัวอีกครั้งไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นเลยเพราะคนตัวเล็กกว่านั้นอยู่ใกล้ๆกันพอดี

      ดวงตาสีใสเบิกกว้างอย่างตกใจเพราะไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่นึกว่าคนตรงหน้าจะทำแบบนี้

     แต่นั้นก็ยังไม่ใช่เรื่องแปลกที่สุดของเรื่อง

     เมื่อริมฝีปากนั้นปรกบลงมาที่ปากของเค้าอีกครั้งอย่างรวดเร็วลิ้นอุ่นๆสอดเข้าสู่วงปากของคนที่ถูกกระทำอย่างไม่รอช้า

    ไม่ได้อ่อนโยนเหมือนครั้งที่แล้วแต่มันรุนแรงและคุกคาม ไม่ยอมให้แม้แต่หยุดหายใจ

    ยิ่งพยายมหายใจก็ถูกรุกแรงมากขึ้นไปอีก

       ดวงตาทั้งสองข้างปิดลงคิ้วขมวดดข้าหากัน ร่างกายร้อนขึ้น

    เหงื่อเริ่มไหล่จนเหมือนคนที่เพิ่งจะไปล้างหน้ามา มือเล็กไร้เรี่ยวแรงการขัดขืน

      มือหนาถูกย้ายขึ้นมาสอดไล่เรียงเรือนผมดำเพื่อให้ใบหน้านั้นหนีออกห่างไม่ได้

     ร่างาบงบีบข้อมือกว้างนั้นเอาไว้แน่น ไม่เหลือแรงที่จะดันออก

        แค่เพียงเวลาปกติแรงเค้าก็สู้แรงคน คนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว ประสาอะไรกับตอนนี้

    " อย่างนี้เป็นต้น " ในที่สุดกริมจอว์ก็ถอนปากออกจากเออร์ควิโอล่า

    ก่อนจะกระซิบเปรยเบาๆพลางเลียริมฝีปากอย่างน่ากลัว จนหนุ่มผมดำถึงกับเหงื่อตก

       ลมหายใจหอบขาดก้วงอย่างเหนื่อยล้า  นานเกินไป

    แต่ถึงจะน่ากลัวเช่นไรแต่อารันคาร์ลำดับที่ 6 ก็ยังเลื่อนหน้าขึ้นไปจุมพิตเบาๆที่ปลายจมูก

      " เข้าใจนะ " กริมจอว์พูดเป็นเชิงหยอกล้อพลางเล่นแก้มขาว

    ไร้คำตอบจากปากของหนุ่มผมดำเนื่องจากอาการหอบทำให้คำพูดจุกอยู่ที่คอ

    แม้แต่ร่างของตนเองก็ยังต้องรั้งร่างของหนุ่มผมฟ้าเอาไว้เพื่อทรงตัวไม่ให้ล้มลงไป

    แต่ไม่ต้องเอ่ยเออร์ควิโอล่าก็รู้ว่า ตัวเองคงจะเข็ดกริมจอว์ไปอีกนานแน่ๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×