เจ้าชายของฉัน(my prince) - นิยาย เจ้าชายของฉัน(my prince) : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าชายของฉัน(my prince)

    คิม มินอา หญิงสาวที่ไร้เดียงสาได้ย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่โซลเมืองหลวงเกาหลีใต้ที่ต้องมาอยู่กับเเม่เลี้ยงใจร้ายกับลูกชายเธอเธอต้องมาเริ่มต้นใหม่หาเพื่อนใหม่ในโรงที่เต็มไปด้วยคนรวยเธอจะต้องเอาตัวรอดให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 65 / 21:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉัน. คิม มินอา  ที่เป็นนางเอกของเรื่องนี้(หุหุหุ)และในตอนนี้ฉันกำลังจะย้ายโรงเรียนไปอยู่่่่่่่่่่่่ที่โซลและสิ่งที่คาดไม่ถึงและแย่ที่สุดเลยคือฉันต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของแม่เลี้ยงใจร้ายกับลูกชายสุดหล่อของเขาหน่ะสิทำไมหน่ะหรอเพราะพ่อฉันดันไปจดทะเบียนสมรสกับนางหลังจากที่แม่ฉันได้ทิ้งพ่อไปตอนฉันยังอายุแค่5ขวบเองชีวิตฉันต้องโหดร้ายตั้งแต่เด็กยันโตนี่ชีวิตฉันต้องแย่ขนาดไหนอีกอย่างเมื่อฉันได้ย้ายไปอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้ายไม่พอต้องย้ายโรงเรียนอีกต้องไปเรียนในโรงเรียนที่มีแต่ลูกคุณหนูทั้งหลายโดยมีลูกชายเขาเรียนที่นั่นอยู่แล้วบางคนดูถูกคนจนเขาต้องขอลาออกจากที่นั่นเลย…นี่แหล่ะโรงเรียนนี้เเหล่ะที่ฉันจะอยู่รอดจนจบการศึกษาไหมเนี่ยแค่คิดก็ตายตั้งแต่ก้าวขาออกจากบ้านแล้วหล่ะ…ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องใช้ชีวิตในโรงเรียนนรกนี่ให้ได้ಥ_ಥนี่แหล่ะชีวิตนางเอกของฉัน

    ลืมไปๆ อะแฮ่มๆ…คือนางเอกเรื่องนี้นะคะมีชื่อว่า คิม มินอา เด้อค่าาาส่วนตัวละครอื่นๆให้ลุ้นต่อไปในแต่ละบทที่จะอัพเดทให้อ่านน้าาาาาให้ลุ้นเอาว่าพระเอกกับพระรองคือใครและชื่ออะไรกันมีตัวละครสมทบอีกเยอะเลยที่แอดคิดไว้อยากให้อ่านไปลุ้นไปว่าแอดจะให้ใครกันแน่ที่เป็นพระเอกพระรองและชื่อพระเอกของเรื่องเราจะชื่ออะไรจงลุ้นต่อไปเด้อค่าาา

    นี่แหล่ะค่ะนิยายที่แอดกำลังนำเสนอมันเป็นความภาคภูมิใจของแอดมากเลยแอดจะตั้งใจเขียนให้นักอ่านทุกคนได้สนุกเพลิดเพลินอย่างแน่นอนค่ะช่วยเป็นกำลังใจให้แอดด้วยนะฮะขอบคุณฮะ(❁´◡`❁)ชวนพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอามาอ่านนิยายของแอดกันเยอะๆนะและที่สำคัญมากๆเลยอย่าลืมติดตามและแชร์นิยายของแอดด้วยนะขอให้นิยายแอดปังๆเลยนะเเอดจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเลยแอดน้อมรับคำติคำชมจากท่านผู้อ่านทุกคนเลยน้าาาาาเลิฟๆเลยเด้อค่าาาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น