FICTION:YOI:Otabek x Yurio The colourless Бесцветный - นิยาย FICTION:YOI:Otabek x Yurio The colourless Бесцветный : Dek-D.com - Writer
×

    FICTION:YOI:Otabek x Yurio The colourless Бесцветный

    หากว่าผมสามารถสะกดคนที่ผมรักให้อยู่กับผมได้ไปตลอดก็ดีสิ หากเวทย์มนต์มีอยู่จริง... ผมคงทำให้เขารักผมได้ แต่ความเป็นจริงมันทำให้ผมเลิกหวัง..

    ผู้เข้าชมรวม

    961

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    961

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    44
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 60 / 12:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          สวัสดีค่ะ ทุกคนนน เค้า กุญกริยา ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่ลงในเด็กดี ภาษาอาจจะไม่สวยหรืออาจจะงงๆ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ
          ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคชายรักชายค่ะ ถ้าไม่ชอบก็กดปิดไปก่อนนะคะ
    เรื่องนี้เป็นฟิคยูริออนไอซ์ค่ะ เรื่องราวความรักของ โอตาเบค อัลติน หนุ่มคาซัคสถานสุดหล่อวัยสิบเก้า เจ้าของประโยค "นายจะเป็นเพื่อนฉันหรือไม่เป็น?" และ ยูริ พิลิเซทสึกี้ นามสกุลแอบพิมยากนิดๆ สำหรับหนุ่มน้อยรัสเซียวัยสิบห้า ที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งของเรา ที่หลายๆคนอาจจะเรียกว่า นางฟ้าแยงกี้ 555 
          เรื่องนี้จะออกแนวคอมเมดี้ เที่ยวไทยไปกับพิชิต และอาจจะมีดราม่าให้สะเทือนใจเล่นๆ(ไม่น่านะ55)  มีทอลค์ที่ตอนนะคะ และสุดท้าย ขอฝากฟิคของเค้าไว้ในอ้อมกอดนักอ่านที่มาอ่านทุกคนนะคะ
          ติดตามความเคลื่อนไหวของนิยายและตารางเวลาของไรท์ได้ที่เพจ KunkariyaRaid นะคะ จะบอกไว้ทุกอย่าง ว่าเราติดสอบมั้ย มีงานด่วยรึปล่าว หรือ จะมีเข้าค่ายที่อาจจะทำได้แค่มาบอกความเคลื่อนไหวในเพจเท่านั้นนะคะ ฝากด้วยค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น