คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง Sideran School
APPLICATION FORM
"เราคือเรกิวลัส บุตรแห่งเนเมียน ศิษย์ของสุริยเทพ"
เครดิตภาพ : https://sv.bagoum.com/cards/900234060
บทบาทที่เลือก : อาจารณ์
ชื่อ : เรกิวลัส (Regulus)
ชื่อเล่น : เรกิว,พี่สิง
อายุ : 44,103 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธ์ : เทพอสูร(มีเลือดเทพ3ใน4 เลือดอสูรอีก1ใน4)
ส่วนสูงและน้ำหนัก : สูง 275 cm. หนัก 213 kg.
ลักษณะทางกายภาพ : มีหัวเป็นสิงโต ร่างกายส่วนอื่นเป็นมนุษย์เพศชายร่างกายกํายําล้ำสัน มีกรงเล็บแบบสิงโต ผิวสีแทน มีแผงคอสีน้ำตาลแซมทอง ดวงตาสีทองดุจสัตว์ป่า(แน่ละ) ชอบแต่งกายแบบนักรบ เปลือยท่อนบน จะมีใส่เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆที่เข้ากับชุด มีผ้าคลุมสีน้ำเงินผูกไว้ที่บริเวณเกราะไหล่ซ้าย
ลงสมัครในวิชาอะไร : วิชาศาสตร์การต่อสู้
ประวัติโดยละเอียด : ในอดีต ขณะที่สุริยเทพอพอลโลกำลังเดินทางผ่านกลุ่มดาวสิงโตอยู่นั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงขุมพลังบางอย่างจากทิศทางทั้งสี่ เทพอพอลโลตัดสินใจไปที่ที่สัมผัสพลังได้เด่นชัดที่สุดเป็นอันดับแรก จนในที่สุดเขาก็ได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เด็กคนนั้นมีกายเป็นมนุษย์แต่กับมีหัวเป็นสิงโต เทพอพอลโลที่สัมผัสได้ถึงพลังและพรสวรรค์ของเด็กหนุ่มจึงได้ถามออกไปว่า“เจ้าหนูเจ้าชื่อว่าอะไร?”
เด็กหนุ่มที่พึ่งสัมผัสถึงการมีตัวตนของเทพอพอลโลได้ ก็ได้ทำหน้าสงสัยปนระแวงก่อนจะตอบชายตรงหน้าไป“ข้ามีนามว่าเรกิวลัสครับ”
“หืม? เจ้าคือบุตรของเนเมียน?” เทพอพอลโลกล่าวพร้อมมองสำรวจเด็กตรงหน้า
“ใช่ครับ เนเมียนคือบิดาของข้า” เรกิวลัสกล่าวยืนยันความคิดเทพอพอลโล ในตอนนี้เด็กหนุ่มสงสัยในตัวชายตรงหน้าเป็นอย่างมาก
เทพอพอลโลพิจารณาเก็กหนุ่มตรงหน้าอยู่นานโดยหาได้สนใจสายตาที่เด็กหนุ่มส่งมาไม่ ในที่สุดก็เหมือนว่าเขาจะตัดสินใจบางอย่างได้จึงได้กล่าวถามเรกิวลัสออกไป“เรกิวลัสข้าต้องการรับเจ้าเป็นศิษย์ของข้า”
เรกิวลัสที่ตอนแรกก็เต็มไปด้วยคำถามอยู่แล้วพอเจอคำถามนี้เข้าไปเข้าก็ถึงกับไปไม่เป็น ชายตรงหน้าเป็นใครเขายังไม่รู้เลย แล้วนี่เขาจะรับเราเป็นศิษย์จริงหรือ? ด้วยความสงสัยเรกิวลัสจึงได้ถามคำถามที่เขาคาใจมาตลอด“เอ่อ… ท่านคือใครหรือครับ”
“โอ้เจ้าไม่รู้จักเรารึ? เราคือสุริยเทพ มีนามว่าอพอลโล”เทพอพอลโลกล่าวด้วยความสงสัยเล็กน้อยว่ามีคนที่ไม่รู้จักเขาด้วยหรือ
“ทะ เทพอพอลโล!”เรกิวลัสที่ได้รู้ถึงตัวตนของชายตรงหน้าจึงรีบคุกเข่าและขออภัยที่เสียมารยาทต่อเทพ “ต้องขออภัยท่านเทพอพอลโล ข้านั้นมีตาหามีแววไม่ที่ไม่รู้ถึงตัวตนของท่าน”
“ไม่เป็นไรหลังจากนี้เจ้าก็จะเป็นศิษย์ของเราอยู่แล้ว ไม่ต้องมากพิธีหรอก”
“ครับข้ายินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นศิษย์ของท่าน” เรกิวลัสกล่าว
หลังจากนั้นเทพอพอลโลได้เดินทางไปยังจุดพลังอีกสามจุดที่เหลือและได้พบกับเด็กที่เป็นเหมือนเรกิวลัส เทพอพอลโลได้รับทั้งสามไว้เป็นศิษย์ของตนเช่นเดียวกับเรกิวลัส
ใน1ปีเทพอพอลโลจะมีเวลามาสอนพวกเขาเพียงแค่1เดือนเท่านั้นคือช่วงที่เทพอพอลโลเดินทางผ่านกลุ่มดาวสิงโต
วันเวลาผ่านไปพวกเขาก็ได้รับการยอมรับจากเทพองค์อื่นและได้รับฉายาจากเทพซุสว่า ‘สี่ดาวราชา’ และเขายังได้รับฉายาเฉพาะตัวเขาอีกด้วยนั่นคือ ‘ผู้ใกล้เคียงเปลวเพลิงแท้จริง’
จนมาถึงปัจจุบันในขณะที่พวกเขากำลังฝึกกันตามปกติ อาจารณ์ของพวกเขาเทพอพอลโลก็ได้เดินเข้ามา พวกเขาต่างกล่าวทักทายกันตามปกติอย่างคนใกล้ชิด ก่อนเทพอพอลโลจะหันมากล่าวกับเรกิวลัส “มีงานจากสภาเทพมาให้เจ้าเรกิว”
“งาน? มันคืออะไรรึครับ?”เรกิวลัสกล่าวถามออกไป
“เจ้าต้องลงไปเป็นอาจารณ์ที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย”
ลักษณะนิสัย : กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว มีภาวะผู้นำที่ดีในขณะเดียวกันก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน ยึดมั่นในปณิธานและสัจจะอย่างมาก มีไหวพริบและการตัดสินใจที่เฉียบขาด เมื่อมีการต่อสู้จะยืนอยู่หน้าทัพเมื่อมีการล่าถอยจะปิดท้ายทัพ พร้อมที่จะให้อภัยหากคนๆนั้นต้องการที่จะกลับใจ เป็นคนที่ใจดีและรักเด็ก เป็นคนสบายๆไม่ได้เคร่งครัดในกฎระเบียบมากนัก ไม่ถือตนหรือหยิ่งผยองในฐานะและความสามารถของตน ให้ความสำคัญกับนักเรียนทุกคนเท่ากันหมด ไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแต่จะรับฟังทั้งสองฝ่ายก่อนตัดสินใจ
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : สิ่งที่ชอบ - การต่อสู้ สัตว์ตระกูลแมว ก้อนไหมพรม ไม้ล่อแมวขนนก นมวัว บิดา อาจารณ์ เหล่าสี่ดาวราชา แสงแดดยามเช้า การออกกำลังกาย
สิ่งที่ไม่ชอบ - บทลงโทษของอาจารณ์(อันนี้กลัว) คนที่ไม่เห็นค่าของพวกพ้อง
แพ้ : ช็อกโกแลต ถั่ว
งานอดิเรก : เลี้ยงแมว สิงโตและเสือ ซ้อมดาบ
เวทมนตร์ : ใช้เวทย์ได้เกือบทุกประเภทและอยู่ในระดับสูงทั้งหมด แต่จะมีเวทย์ไฟที่เจ้าตัวถนัดมากที่สุดซึ่งอยู่ในระดับขอบเขตเทพ เช่น
จิตวิญญาณแห่งเพลิง : สามารถควบคุมหรือสร้างเปลวเพลิงขึ้นมาได้อย่างอิสระ เปลวเพลิงที่ต่ำกว่าเพลิงของผู้ควบคุมไม่สามารถทำอันตรายใดๆได้
คอร์เลโอนิค : ปลดปล่อยเปลวเพลิงออกมาเป็นวงกว้างเพื่อเผาผลาญทุกสิ่งในรัศมีให้เป็นจุล
ไลออนเทล : ตวัดดาบเพื่อสร้างคลื่นเปลวเพลิงออกไปข้างหน้า
เลโอนิคเมเทโอ : สร้างบอลเพลิงรูปหัวสิงโตขนาดมหึมาขึ้นมาบนท้องฟ้าแล้วปล่อยใส่ศัตรู
เพลิงสวรรค์ : เปลวไฟสีขาว เป็นเปลวไฟที่อยู่ในระดับขอบเขตเทพ เป็นเปลวไฟที่ร้อนยิ่งกว่าไฟไหนๆสามารถเผาได้กระทั้งวิญญาณ
ฯลฯ
เพิ่มเติม : เนื่องจากมีเลือดเทพจึงทำให้มีพลังเวทย์และแรงกายมากมายมหาศาล
ชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดทุกชนิด
สำหรับเรกิวการเป่าภูเขาให้หายสักลูกสองลูกเป็นเรื่องที่ง่ายพอๆกับการปอกกล้วยเข้าปาก
เรกิวมีดาบประจำกาย ซึ่งเป็นดาบที่เทพอพอลโลมอบให้
ตอนอยู่ที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรียเรกิวจะไม่ใช่เวทย์ไฟถ้าไม่จำเป็นเนื่องจากไฟของเรกิวนั้นร้อนกว่าไฟปกติมากต่อให้จะลดระดับของไฟลงมาเป็นไฟสีแดงก็ยังร้อนกว่าปกติเกือบสิบเท่า
เรกิวมีอายุขัยที่ยืนยาวมากอันเนื่องมาจากมีเลือดเทพในตัวถึง3ใน4 แต่อายุขัยที่ยืนยาวไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นอมตะเขามีวันดับสิ้นอายุขัยและถูกฆ่าตายได้
สัมภาษณ์ ( อาจารย์และบุคลากร )
ท่านคิดยังไงกับโรงเรียนแห่งนี้?
: “เป็นโรงเรียนที่ดี”
ท่านคิดว่าจะรับมือกับเด็กนักเรียนได้หรือไม่?
: “เรามีความสามารถมากพอที่จะทำได้อย่างแน่นอน”
ถ้าหากเกิดการบุกรุกของศัตรูที่จะเข้ามาทำลายโรงเรียนท่านจะปกป้องด้วยชีวิตหรือไม่?
: “แน่นอน มันคือหน้าที่ของเราที่จะต้องปกป้องเหล่าเด็กๆและสถานที่แห่งนี้”
ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว...
ลงนาม เรกิวลัส
ความคิดเห็น