ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดวีรชน

    ลำดับตอนที่ #20 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง [ KHR l Reborn ] Gemma

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 65


    Application

    https://www.pinterest.com/pin/46021227434922462/

    “Ingoia Pandora (อิงโกเอีย แพนดอร่า)”

    แปล “จงกลืนกิน แพนดอร่า”

    ชื่อ : เบียงก้า ลูโป / Bianca Lupo

    ชื่อเล่น : เบียงก้า, คุณป้า, คุณย่า, ไวท์, ดร.ไวท์ / Bianca, Zia(ซีอา), Nonna(นนนะ) White, Dr.White

    ฉายา : หมอเถื่อน / Finto medico, ความตายสีขาว / White dead (ฉายา white dead จะเป็นที่รู้จักมากกว่า)

    อายุ : 66

    ตำแหน่ง : หัวหน้าหน่วยแพทย์

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวผมยาวสีขาวที่ถูกถักเปียเรียบร้อยยาวจนถึงกลางหลัง มีผิวขาวซีดราวกับศพ รูปหน้าเรียวคมสมส่วน คิ้วบางเรียวชี้อย่างสวยงาม ดวงตาคมกริบสีดำขลับไร้ประกายในดวงตาที่หรี่มองผ่านแว่นทรงกลมบางให้ความรู้สึกราวกับถูกความตายจ้องมอง จมูกโด่งคมสันสมกับเป็นคนยุโรป ริมฝีปากที่ไร้การแต่งแต้มใดๆเมื่อเผยอยิ้มขึ้นแม้จะดูงดงามกับให้ความรู้สึกถึงอันตราย หญิงสาวมีความสูงที่สูงถึง 176 ซม. หนัก 66 กก. รูปร่างดูสมส่วนจะมีเพียงหน้าอกหน้าใจที่ดูจะใหญ่เกินหน้าเกินตาไปเล็กน้อย

    การแต่งตัว : ปกติมักจะพบเธอปรากฏตัวในชุดสูทสีดำที่ประดับด้วยอัญมณีสีดำที่ไร้ซึ่งแสงสะท้อนใดๆและมีลูกไม้ผ้าสีดำประดับเล็กน้อย สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีขาวสะอาดตา คู่กับกระโปงสั้นทรงเอสีดำ ที่ข้อมือขวาสวมไว้ด้วยนาฬิกาสีขาวหมดจด ส่วนเสื้อผ้านอกเหนือจากนี้ขอเพียงมองดูสุภาพและเป็นสีขาวดำก็โอเคแล้ว

    ลักษณะการพูด : แม้เสียงที่กล่าวออกมาจะใสกระจ้าง แต่น้ำเสียงเรียบนิ่งจนรู้สึกขนลุก ไร้ซึ่งอารมณ์ความรู้สึกในน้ำเสียงที่เปร่งออกมา ลักษณะการพูดจะเป็นแบบกึ่งทางการไปจนถึงแบบเป็นทางการ กับคนสนิทที่อายุเท่ากันหรือมากกว่าจะแทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายด้วยชื่อ กับคนสนิทที่อายุน้อยกว่าจะแทนตัวเองว่าย่า แทนอีกฝ่ายว่าหลาน,เธอ,ชื่อ กับคนที่ไม่สนิทแทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายว่าคุณ,คุณตามด้วยนามสกุล กับคนที่เหม็นขี้หน้าแทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายด้วยนามสกุล

    EX1

    ติ๊กต๊อกๆๆ เสียงนาฬิกาที่ดังซ้ำๆทำให้ชายหนุ่มผมขาวรู้สึกกดดันแปลกๆ

    “เอาละ ซาซางาวะ บอกฉันสิเธอชอบหลานสาวฉันตรงไหน” น้ำเสียงเรียบนิ่งไร้ความรู้สึกแต่กับสร้างความกดดันให้คู่สนทนาอย่างมาก

    EX2

    “ม ไม่ ได้โปรดอย่าพาฉันไปที่นั่น” เสียงร้องอ้อนวอนขอความเมตตาดังขึ้นนอกห้องก่อนจะถูกอีกเสียงดังแทรก “ขอโทษนะ แต่เราไม่มีทางเลือกแล้ว” 

    แกร๊ก เสียงเปิดประตูที่มาพร้อมกับคนสองคนที่ลากเตียงผู้ป่วยเข้ามา

    หญิงสาวเพียงคนเดียวในห้องทำเพียงชำเลืองมองก่อนจะส่งสายตาให้อีกสองคนออกไป

    “เอาละผู้ป่วยที่ไม่ได้มีมาซะนาน จะทำอย่างไรดีนะ” เสียงของหญิงสาวที่ดังแว่วมาเข้าหูของคนที่นอนอยู่บนเตียงทำให้เขาได้แต่สวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าให้เขาได้รอดกลับไปหาครอบครัว

    “ใช้แผน D-02 แล้วกัน” พูดจบเธอก็หันไปมองคนไข้ของตนก่อนจะกล่าวปลอบอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งตามฉบับเจ้าตัว “คุณไม่จำเป็นต้องกังวล คุณจะตายเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น” จากนั้นเธอก็เริ่มลงมือโดยไม่กล่าวคำใดอีก ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของผู้เคราะห์ร้… ของผู้ป่วย

    นิสัย : เป็นคนที่ไม่สามารถคาดเดาความคิดและการกระทำได้ มักจะทำอะไรตามใจตัวเอง เป็นคนที่สุขุมเยือกเย็นมากจนเรียกได้ว่าไม่มีอาการตื่นตระหนกเลยก็ว่าได้ ค่อนข้างรักสันโดษแต่ก็ไม่ถึงกับปลีกวิเวก เป็นคนที่เด็ดขาดมากหากได้ตัดสินใจแล้วก็ยากจะเปลี่ยนความคิด เป็นพวกฉลาดแกมโกงหากประมาทเพียงนิดก็เตรียมโดนเธอเหลี่ยมใส่ได้เลย ชอบทรมานเหยื่อ ค่อนข้างรักพวกพ้อง ไม่สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ คนที่เธอแคร์จริงๆมีน้อยมาก หวงหลานสาว(ลูกศิษย์)มาก

    ประวัติ : ประวัติดั้งเดิมของเธอนั้นไม่มีใครรู้ ทุกคนในองค์กรณ์ Gemma ต่างรู้แค่ว่าเธอรู้จักกับผู้นำอย่างเจมส์เท่านั้น และอีกอย่างที่รู้เกี่ยวกับเธอคือเธอเรียกตัวเองว่าไวท์ ส่วนชื่อจริงของเธอมีน้อยคนนักที่จะรู้สองคนในนั้นคือเจมส์และลูกศิษย์ของเธอ ในวันแรกที่เธอได้เข้ามาในองค์กรณ์เจมส์ก็ได้แต่งตั้งให้เธอเป็นหัวหน้าหน่วยแพทย์ แม้ในตอนแรกทุกคนในหน่วยจะไม่พอใจกับการกระทำนี้ แต่ในวันถัดมากับไร้ซึ่งผู้ต่อต้านแม้คนเดียว แน่นอนว่าเป็นเพราะทุกคนได้รู้ถึงทักษะการแพทย์ของเธอที่เก่งกาจจนมีคนกล่าวว่า “ราวกับได้ฟื้นมาจากความตาย” ซึ่งประโยคนี้ไม่อาจดูแคลนได้แต่อย่างใด เนื่องจากเธอทำให้พวกเขาตายไปครู่หนึ่งจริงๆ แม้มันจะเป็นเพียงความตายในระยะเวลาสั้นๆแต่มันก็ยังเป็นความตายอยู่ดี มันจึงเป็นสาเหตให้พวกเขายอมจำนนต่อเธอทันที และข่าวลือก็ได้กระจายไปทั่วองค์กรณ์ ถึงเธอจะเป็นแพทย์ที่เก่งที่สุดแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ารับการรักษาจากเธอเลย หลายปีผ่านไปผู้คนจะสังเกตได้ว่าเธอไม่แก่ลงเลยอันเนื่องมาจากเธอได้พลิกแพลงการใช้ทานาโทสเพื่อชะลอการแก่ชราลง จนวันหนึ่งเธอได้ไปพบกับเด็กสาวที่ถูกชะตาด้วย จึงได้รับเด็กสาวมาเป็นศิษย์ สำหรับเธอแล้วเด็กสาวคนนี้ไม่ต่างจากเพชรเม็ดงามที่รอการเจียระไน เด็กสาวที่จะกลายมาเป็นลูกศิษย์เพียงคนเดียวของเธอ ลูเช่

    จุดอ่อน : ร่างกายเริ่มอ่อนแอเนื่องจากอายุ

    ผู้ใช้ธาตุอัสนีเนื่องจากพิษของเธอเข้าถึงตัวผู้ใช้อัสนีได้ยาก และผู้ใช้ธาตุนภาเนื่องจากผู้ใช้ธาตุนภาสามารถปรับตัวเข้ากับพิษของเธอได้

    สิ่งที่ชอบ : ทำวิจัยเรื่องพิษ อาหารรสจืด นมสด ชีส ไวน์ขาว 

    สิ่งที่เกลียด : อาหารรสจัด อากาศร้อน

    ความสามารถพิเศษ : ทักษะทางการแพทย์ทุกแขนง จิตวิทยา การปรุงพิษ การลอบสังหาร 

    ธาตุ : เมฆา

    อาวุธกล่อง : หีบสมบัติขนาดประมาณฝ่ามือ แพนดอร่า / Pandora หากแพนดอร่าได้ดูดซับไฟธาตุ(ของใครก็ได้)มากเท่าไหร่ เมื่อทำการปลดปล่อยโรคร้ายที่ออกมาจากแพนดอร่าจะยิ่งรุนแรง

    อาวุธปกติที่ใช้คือปืนกล็อกและคอมแบทไนท์(มีดทหาร)

    สัตว์กล่อง : หนอนกู่ ทานาโทส / Thanatos สามารถเข้าไปฝังในตัวเหยื่อเพื่อดูดไฟดับเครื่องชนและสร้างพิษชนิดพิเศษได้

     

    Talk

    สวัสดีค่าา~ ผปค. ของน้องลูเช่ ชื่ออะ​​ไร​เหรอคะ​ ส่วน​ไรท์ ​เรียกว่า มูนละ​กัน​เนอะ​~ 

    : สวัสดีครับคุณมูน จะเรียกผมว่าคูฮาคุหรือฮาคุก็ได้ครับ

    อื้มๆ​ ​แล้วทำ​​ไมผปค. ถึงพาลูกของคุณมาสมัครที่นี่ล่ะคะ

    : ผมอ่านนิยายแฟนฟิครีบอร์นมาหลายเรื่องแล้วและอยากให้มีลูกสาวในเนื้อเรื่องบ้างเลยลองส่งมาดูครับ

    งี้นี่เอง! แล้วถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรมั้ยคะ

    : ไม่เป็นไรครับ

    ​แล้วถ้า​ไม่ติด อยากให้ลูกของคุณมาเป็นตัวละครเสริมมั้ยคะ

    : คนนี้ตั้งใจจะให้เป็นตัวละครเสริมครับ

    งั้นหรอคะ ขอบคุณมากๆนะคะ ที่มาสมัครกันありがとうございます~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×