คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง ไปเกิดใหม่กันทั้งห้องแต่ทำไมต้องเป็นมอนสเตอร์กันหมดด้วยฟร่ะ
ใบสมัคร
"น น้องชายผมหายไปแล้ว"
ติดสถานะช็อคเป็นที่เรียบร้อย
ชื่อ - นามสกุล : Hokoku Fukuro / โฮโคคุ ฟุคุโร่
ชื่อเรียก : Fukuro , Kuro / ฟุคุโร่ , คุโระ
เพศ : หญิง
อายุ : 18
บท : 10.ออร์ค
น้ำหนัก / ส่วนส่วน : ร่างแรก 86 kg. / 197 cm.
ร่าง2-9 ???
ร่างสุดท้าย 264 kg / 243 cm.
ลักษณะภายนอก : ร่างแรก หญิงสาวร่างกายกำยำ ผิวกายสีเขียว ดวงตาสีเหลือง มัดผมทรงหางม้าสูง แต่งกายออกแนวนักรบคนเถื่อน
ร่าง2-9 ???
ร่างสุดท้าย ลักษณะคล้ายร่างแรก แต่สูงกว่ากำยำกว่า และผิวกายกลายเป็นสีเทาอ่อน ดวงตาสีแดง
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ฉลาดมาก จนทำให้มีหลายครั้งที่เขาได้มีโอกาศได้ร่วมงานกับพ่อและแม่ของเขา
เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เนื่องจากเขาชอบที่จะฟังเพื่อนๆพูดคุยกันเสียมากกว่า
เป็นคนใจเย็น สุขุมรอบคอบ มันเป็นบุคลิกนิสัยที่เขาได้มาจากผู้เป็นพ่อที่เป็นนักวิทยาศาสตร์
เป็นคนที่มีสมาธิสูงมาก หากได้ตั้งใจจะทำอะไรแล้วเขาก็แทบจะเข้าสู่โลกส่วนตัวไปเลย
เป็นคนที่เป็นกลางและมีความยุติธรรมสูง ทำให้ในหลายๆครั้งเขาจะเป็นคนเกลี้ยกล่อมขอพิพาทที่เกิดขึ้นภายในกลุ่ม
เป็นคนที่รักษาคำพูดยิ่งชีพ หากเขาได้ให้คำมั่นสัญญาไว้แล้วแปลว่าเขาจะทุ่มสุดตัวเพื่อให้คำสัญญานั้นเป็นจริง
ชอบการทดลองมาก เวลาว่างๆเขามักจะทำการทดลองแปลกๆตลอด
ชอบการต่อสู้ เนื่องจากเขาดันมาอยู่ในร่างของออร์คที่เป็นเผ่าที่ขึ้นชื่อเรื่องกระหายการต่อสู้ทำให้เขาแอบเสพติดการที่ได้ต่อสู้มานิดหน่อย แต่ก็พยายามสะกดข่มเอาไว้
เป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เนื่องจากอยู่ในร่างของออร์คทำให้บางครั้งก็เผลอสบถคำหยาบออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ
ลักษณะคำพูด : น้ำเสียงจะค่อนข้างทุ้มต่ำ และจะพูดเป็นประโยคสั้นๆได้ใจความ เขายังติดนิสัยพูดแบบผู้ชายมาจากโลกก่อน
ประวัติ : เด็กหนุ่มที่เกิดในครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อและแม่ของเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง มันทำให้เขาภูมิใจและอยากเป็นเหมือนพ่อและแม่ของเขามาก เขาจึงตั้งใจเรียนมากจนถูกคนในโรงเรียนเรียกว่าเจ้าเนิร์ด และกลายเป็นเป้าหมายการแกล้งของพวกเด็กอันธพาล แต่ยังดีที่เขาได้เพื่อนกลุ่มหนึ่งเข้ามาช่วย หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไปโดยปริยาย
เวทมนตร์ที่ถนัด : เวทย์เสริมพลัง เวทย์ไฟ
เวทย์เฉพาะตัว : Mad Worrior (นักรบคลั่ง) ยิ่งเสียเลือดพลังโจมตีจะยิ่งทวีคูณ
สิ่งที่ชอบ : วิทยาศาสตร์ การทดลอง การต่อสู้ เพื่อน อ่านหนังสือ
สิ่งที่ไม่ชอบ : แมลง การที่เพื่อนโดนทำร้าย การรังแกคนอ่อนแอกว่า(อันนี้จะเรียกว่าเป็นปมที่เคยถูกรังแกก็ได้)
จุดอ่อน : การโจมตีที่รุนแรงมากๆ ความสามารถต้านทานสถานะต่ำ
ปล.เพื่อไรต์ยังไม่มั่นใจนะครับ ในโลกเดิมเจ้าตัวเป็นผู้ชายแต่พอไปต่างโลกก็กลายเป็นผู้หญิง
ความคิดเห็น