คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง สงครามทวยเทพ
ใบสมัคร
เครดิตภาพ : https://www.pinterest.com/pin/599330662891936345/
วีจะไม่มีปีกนะครับ
“ไอ้พวกงี่เง่า! นั่นนะเป็นตำแหน่งขององค์สูงสุดเท่านั้น!”
ชื่อ : วี อะฟิสิโกส
อายุ : 31044ปี
บท : เข้าร่วมการชิงตำแหน่งพระเจ้า เพื่อขัดขวางเทพองค์อื่นไม่ให้ได้ตำแหน่งพระเจ้าไปครอง
ฐานะ : เทพีแห่งความใฝ่รู้
นิสัย : เป็นพวกดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ เมื่อสนใจอะไรบางอย่างจะจมปลักอยู่กับเรื่องนั้นจนกว่าเจ้าตัวจะรู้สึกพอใจและจะไม่สนใจว่ารอบๆตัวกำลังเกิดอะไรขึ้น เป็นพวกว่างแผนก่อนทำ เวลามีใครมาทำให้เสียแผนจะอารมณ์เสียถึงขีดสุด เวลาพูดจะพูดเฉพาะใจความสำคัญเท่านั้น ไม่ชอบของรสจัด ชอบที่จะใช้เวลาไปกับหนังสืออันเป็นที่รักในหอคอยแห่งปัญญา มีเพียงพระเจ้าที่นางยกให้เป็นข้อยกเว้นในหลายๆอย่าง นับถือพระเจ้าเหนือสิ่งอื่นใด
ประวัติ : ในกาลเวลาหนึ่ง ขณะที่พระเจ้าพินิจพิจารณาถึงสิ่งต่างๆในจักรวาล พระองค์เกิดอยากบรรทึกสิ่งต่างๆลงในหนังสือเล่มหนึ่ง ด้วยอายุขัยของเหล่าเทพ ทำให้พระเจ้ามีเวลามากมายในการเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา แต่มีเริ่มย่อมมีจบ ในที่สุดพระเจ้าได้เบื่อหน่ายกับกิจกรรมเล็กๆนี้ พระองค์ได้ทิ้งหนังสือเล่มนั้นไว้ในที่ๆได้เริ่มเขียนมันขึ้นมา วันเวลาได้ผ่านไปเนิ่นนานจากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปีจนไม่อาจนับได้ แต่ถึงกระนั้นยังไงเสียนี้ก็คือหนังสือที่พระเจ้ารังสรรค์ พลังของพระเจ้าที่อยู่ในหนังสือได้ปะทุขึ้นมาก่อให้เกิดเทพีองค์หนึ่ง พระเจ้าที่สัมผัสได้จึงได้เดินทางมายังสถานที่นี้อีกครา เมื่อพระเจ้าของจักรวาลได้พบกับเทพีสาวพระองค์ก็ทราบถึงความเป็นมาของเทพีตรงหน้าทันที ไม่ต้องให้เทพีสาวกล่าวสิ่งใดพระองค์ก็ได้ชิงพูดตัดหน้านาง “นามของเจ้าคือ วี… วี อะฟีสิโกส เทพีแห่งความใฝ่รู้ หนึ่งในอัครทูตสวรรค์ทั้งเจ็ด เทพีผู้เฝ้าดูแลหอคอยแห่งปัญญาแห่งนี้” ดวงตาของเทพีสาวเปล่งประกายก่อนจะย่อกายทำความเคารพพระเจ้า “ค่ะ องค์สูงสุด” (วีจะเรียกพระเจ้าว่าองค์สูงสุดนะครับ)
คู่หมั้น : ไม่มี(และไม่น่าจะมี)
เทพศาสตรา : อิโซเฟียโทเซโน้ มีลักษณะเป็นแว่นทรงกลม ซึ่งวีจะใส่ไว้อยู่ตลอดเวลา ความสามารถ สร้าง แสดงและถ่ายทอดความรู้ที่ตนมีอยู่ได้ ตัวอย่างเช่น สร้าง สามารถสร้างดาบขึ้นมาได้ทันทีขอเพียงแค่รู้โครงสร้างของมัน แสดง เป็นการจำลองความรู้ที่ตนเองมีออกมาในรูปสองหรือสามมิติสามารถมองเห็นแต่สัมผัสไม่ได้ เช่นจำลองโครงสร้างภายนอกและภายในของปราสาท ถ่ายทอด ส่งต่อความรู้ที่ตนมีให้แก่ผู้อื่นแต่จะเสียความรู้นั้นไปด้วย
พลังแห่งกฏ : ความเท่าเทียม
ทักษะ : ซีโกสอิโซ(ตาชั่งที่เท่าเทียม) ความสามารถ ปรับจูนพลังของสองฝ่ายให้เท่ากัน ไม่จำเป็นต้องใช้กับตนเอง และใช้ได้ที่ละหลายๆครั้ง เวลาที่ทักษะแสดงผล 30 นาที สามารถยกเลิกได้
ซีโกสอัปลิสโตส(ตาชั่งผู้ละโมบ) ความสามารถ ดึงพลังของเป้าหมายทั้งหมดในระยะมาคนละ5%แล้วเพิ่มให้เป้าหมายที่ต้องการ ไม่จำเป็นต้องใช้กับตนเอง เวลาที่ทักษะแสดงผล 15 นาที สามารถยกเลิกได้
ซีโกสสีสโตรฟี(ตาชั่งที่บิดเบี้ยว) ความสามารถ ปรับจูนพลังของสองฝ่ายให้เป็น 80:20 ไม่จำเป็นต้องใช้กับตนเอง เวลาที่ทักษะแสดงผล 5 นาที สามารถยกเลิกได้
ซีโกสเอออนนิโอส(ตาชั่งนิรันด์) ความสามารถ แลกเปลี่ยนในสิ่งที่ต้องการภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย ทักษะจะแสดงผลตลอดกาล ผลของการแลกเปลี่ยนจะไม่แสดงหากผิดเงื่อนไขหรือข้อตกลงของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง สามารถยกเลิกผลได้ก็ต่อเมื่อได้รับความเห็นชอบจากทั้งสองฝ่าย (กรณีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายอีกฝ่ายสามารถยกเลิกสัญญาได้ทันที) ไม่จำเป็นต้องใช้กับตนเอง
ไม้ตายลับ : อันตัลลากิเตเลฟเตลส(การแลกเปลี่ยนครั้งสุดท้าย) ความสามารถ สามารถแลกเปลี่ยนได้ทุกสิ่งที่มีค่าเท่ากับชีวิตตน
เพิ่มเติม : วีเป็นอัครทูตสวรรค์ลำดับที่4(ถ้านับแค่ระดับพลังที่วีมี ไม่นับรวมกับทักษะการต่อสู้และปัจจัยอื่นๆ) วีมีอาวุธคู่กายคือค้อนขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าอีเลียส เป็นค้อนที่วีใช้ตาชั่งนิรันด์กับดาวฤกษ์สีน้ำเงินเพื่อแลกน้ำหนักกับความร้อนของดาวฤกษ์สีน้ำเงินมาไว้ที่ค้อน ปล.อีเลียสเป็นเพียงค้อนธรรมดาที่ตีจากวัสดุพิเศษเท่านั้นไม่ใช่เทพศาสตราแต่อย่างไร(ถึงทั้งสวรรค์จะคิดว่าใช่ก็เถอะ)
เครดิต : https://shuumatsu-no-valkyrie.fandom.com/wiki/List_of_Divine_Items
อีเลียสจะคล้ายค้อนธอร์ในshuumatsu no walkure แต่อีเลียสจะมีลักษณะยาวกว่าและไม่มีตรงส่วนหัวที่เป็นค้อน ลักษณะโดยรวมจะดูเหมือนเสามากกว่า แต่ผมอยากเรียกค้อนมากกว่ามันเท่ ถ้าจะให้เรียกว่าเสามันก็ออกจะ…
คิดยังไงกับพระเจ้า
“ตัวตนที่ยิ่งใหญ่ ผู้มิอาจมีใครมาทัดเทียม!”
อยากเป็นพระเจ้ารึเปล่า
“ไม่”
ทำไม
“พระเจ้ามีเพียงองค์สูงสุดเท่านั้น!”
ถ้าได้เป็นพระเจ้าแท้จริงแล้วจะทำอะไร
“รอคอยองค์สูงสุดกลับมา”
มีเป้าหมายที่แท้จริงรึเปล่า
“ขัดขาพวกงี่เง่าที่คิดว่าตนเหมาะสมกับตำแหน่งพระเจ้า!”
งั้นตรงๆเลยนะเจ้าคิดว่าพระเจ้าสมควรถูกนับถือรึเปล่า
“แน่นอน!”
ความคิดเห็น