ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` H I N A my Room

    ลำดับตอนที่ #1 : Jessica Enner

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 59


    ปล.ตัวใหญ่ๆ ที่แก้จะคลุมดำไว้ ฮินะสรุปเอาแล้วนะคะ

    II APPLICATION II

     



     " ชีวิตคนเราน่ะ ไม่ได้เป็นแบบนิยายหรอกนะ "

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: ใบหน้าหวาน โค้งมน ปากสีพีชอ่อนเป็นกระจับ ดวงตาสีดำที่มักจะใส่คอนแทคเลนส์สีขาวไว้ ผมยาวถึงกลางหลังสีขาวเงิน ลำคอขาวระหงส์ รูปร่างสูงเพรียว ผิวขาวนุ่ม เนียนดั่งน้ำนม สะโพกพายออกพอดี สูง 163 น้ำหนั ก 45

    ชื่อ – นามสกุล :: เจสสิก้า เอนเนอร์ || Jessica Enner

    ชื่อเล่น :: เจสซี่ หรือ เจส || Jessi or Jess

    ความหมาย :: เจสสิก้า หมายถึง  เทพคุ้มครอง ส่วนเอนเนอร์ ไม่มีความหมายค่ะ

    ชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกา / อเมริกัน

    คณะ/สาขา :: คณะแพทยศาสตร์ / แพทย์

    ลักษณะการพูด : มักจะแทนตัวเองว่า ฉัน และแทนคนอื่นว่า นาย/เธอ/คุณ แบ่งตามอายุ และการรู้จัก หรือไม่ก็จะเรียกชื่อ เวลาพูดกับบุคคลที่ไม่สนิทจะพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ และเป็นมิตร

    ตัวอย่าง.


    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เจสสิก้า เอนเนอร์ ค่ะ แล้วนายล่ะ ? "


    " ขอโทษนะ ฉันจำ .. ชื่อเธอไม่ได้ ขอโทษจริงๆ "


    " มิทราบว่าคุณเป็นใครเหรอคะ ? "


    แต่ถ้าหากพูดกับบุคคลที่ไม่เป็นมิตรด้วย ก็จะพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่แฝงไปด้วยการประชด ถ้าหากว่าเธอโมโหมากๆ ก็จะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้น 

    ตัวอย่าง 

    " ขอโทษนะ พื้นที่นี้ไม่ใช่พื้นที่สำหรับชะนีอย่างเธอ กรุณาไสหัวออกไปด้วยค่ะ "

    " ฉันจะเตือนเธอรอบสุดท้าย ถ้าไม่ออกไป อย่ามาโทษฉันแล้วกัน !! "

    ประมาณนี้ ส่วนเวลาพูดกับคนสนิทก็จะพูดเป็นกันเอง น้ำเสียงจะต่างจากเวลาคุยกับคนอื่นๆเลยค่ะ

    ลักษณะนิสัย :: เจสเป็นคนที่พูดไม่มากแต่ก็ไม่น้อย เป็นคนพูดถูกที่ถูกเวลาแล้วรู้ว่าอะๆรควรรไม่ตวร ลักษณะนิสัยของเธอนั้นไม่ติดขี้เล่น ไม่ใจร้อนออกจะเป็นคนใจเย็น และมีเหตุผล เวลางานเจสจะตั้งใจทำมากๆ และเธอจะไม่สนใจสิ่งรอบข้าง แต่ถ้าเวลาเล่นเธอก็จะคอยรับมุขของเพื่อนอยู่เสมอ เจสเป็นคนที่ชอบเล่นมุขแป้กมาก แป้กจนใครๆต่างก็ละอาละเอือมทั้งนั้น 


    เวลาเจสโมโห เธอมักจะนั่งเงียบ เพื่อตัดปัญหาที่จะตามมา แต่ถ้าโมโหหนักมาก ปากของเธอจะเถียงทุกช็อตไม่พลาดสักคำ ในบางครั้งอาจจะมีทำลายข้างของเล็กน้อย เจสเป็นคนที่โมโหยาก แต่หายเร็ว เพราะเธอคิดว่า โตปล้วควรจะมีเหตุผล ไท่ใช่เด็กที่ต้องมานั่งงอนกันแบบนี้


    เรื่องการทำอาหารขอแนะนำว่าอย่าให้เธอทำ เพราะมันจะเหมือนพลังทำลายล้างมาก ขนาดแค่ทอดไข่เจียวยังลืมใส่น้ำมัน แถมไหม้เสียอีก บางครั้งก็แทบจะเผาครัวได้ ส่วนมากเธอจะไปซื้ออาหารที่ซุปเปอร์มากินเสียมากกว่ามาทำเอง 


    เจสเป็นคนที่ให้คำปรึกษาต่างๆกับบุคคลอื่นได้ ไม่ว่าใครจะเจอปัญหาอะไรก็ตาม เจสไม่ชอบเล่นกีฬาเพราะมันทำให้เหนื่อยและร้อน เธอชอบนอนในห้องแอร์มากกว่า 


    สรุปโดยรวมแล้วคือ เจสจะเป็นคนนิ่งๆ ใจเย็น เป็นมิตรกับคนอื่น เข้ากับคนอื่นได้ และเจสก็เป็นคนน่ารัก น่าคบหา ( ที่จริงอยากจะให้นางซึนด้วย แต่คิดว่ามันอาจจะไม่เหมาะกับนางเท่าไหร่ )


    ประวัติ :: เจสเป็นลูกสาวของนักการเมืองในอเมริกา เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน พ่อแม่จึงรักและหวงเธอมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นตามใจทุกอย่างและก็ไม่ได้บังคับให้เธอเรียนตามที่ต้องการด้วย พ่อของเจสมักจจะคอยถามไถ่สารพัดเรื่องการเรียนต่างๆ และมีกจะถามว่า มีใครเข้ามาจีบรึเปล่า ถ้ามีพ่อจะเอาปืนไปยิงหัวมัน นี่ละหนาความหวงลูกสาวของตัวเอง ซึ่งต่างกับแม่เพราะแม่เธอมักจะสนับสนุนให้มีแฟนเสียมากกว่า  เจสมีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด จึงทำให้เล่นกีฬาไม่ค่อยได้ แต่นานๆทีก็จะมีออกมายืดเส้นสาย วิ่งรอบห้องบ้าง เจสอยู่คอนโดที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเท่าไหร่ เจสไม่ค่อยกลับบ้ายเพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะเป็นคนมาหาที่คอยโดเอง นอกเสียจากต้องไปเลี้ยงฉลองตามเทศกาลต่างๆ เจสเป็นผู้หญิงที่ชอบดูหนังแนวแอคชั่น สืบสวน FBI จะเรียกว่าคลั่งเลยก็ได้ เธอมักจะเข้ามหาลัยก่อนเวลา 30 นาทีเสมอ จนติดเป็นนิสัย 

    ชอบ :: ขนมหวาน จำพวกช็อกโกแลต ถ้าเห็นจองหวานเมื่อไหร่ตาจะแวววาวทันทีและจะกลายเป็นคนขี้อ้อน

    ไม่ชอบ :: กีฬา เพราะเธอไม่ชอบอากาศร้อน และก็ไม่ชอบสัตว์จำพวกกิ้งกือ แมลงสาบ แมงป่อง ตุ๊กแก ไส้เดือน ตะขาบ เมื่อเจอสัตว์เหล่านี้จะกริ้ดทันที

    กลัว :: ฟ้าผ่า เพราะเธอเคยอยู่บ้านคนเดียวในสมัยเด็กและในวันนั้นเป็นวันที่ฝนตกและฝ่าก็ผ่าแรงเสียด้วย อาการก็จะร้องไห้ตัวสั่น

    งานอดิเรก :: นอน และกิน หรืออาจะมีวาดภาพบ้าง # แต่ทำใมนางไม่อ้วน ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ออกกำลังกาย 

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถกินขนมจำนวนเยอะได้ โดยไม่อิ่ม ==

    เสปค :: ผู้ชายตัวสูง ใส่กางเกงสีขาวแล้วมีออร่า (?) เป็นสุภาพบุรุษ จริงใจ เป็นคนซื่อตรง 

    เอกลักษณ์ประจำตัว :: -

    อยากคู่ใคร? :: ถ้าเป็นไปได้อยากคู่กับคุโรโกะค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ขออาคาชิ ;-;

    เพิ่มเติม :: -

     

    Let’s Talk with Writer \( =w=)/

    (ผปค.ตอบนะคะ) (มีผลต่อการติด)

    สวัสดีค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่าแคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้เนอะ แล้วตัวล่ะ?แนะนำตัวหน่อยสิคะ

    :: สวัสดีค่ะะะ ไรท์แคสซี่ ผปค.คนนี้มีนามอันเลิศหรูเพอร์เฟค์เสปคหมา (?) ว่า ฮินะ ค่ะ 

    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดยังไงกับพลอตเราคะ? ฟฟฟฟ

    :: ดูเป็นแนวที่เป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ พล็อตนี้ก็โอเคเลยค่ะ

    ถ้าไรท์ดองจะว่าอะไรมั้ยคะ พอดีค่อนข้างยุ่ง TT

    :: ไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะการดองมันคือเรื่องปกติ

    ถ้าไรท์เอาลูกสาวไปแต่งNC หรือจับคู่กับคนอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้จะเป็นอะไรมั้ยคะไม่โอเคก็บอกกันได้นะคะ

    :: ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้า nc อย่าลืมใส่ถุ--------

    ถ้าลูกนก(ไม่มีคู่นั่นเอง!) รับได้มั้ยคะ เพราะไรท์จะไม่ได้บอกว่าใครนก กลัวจะมาเสียใจกันตอนเรื่องจบแล้ว ฟฟฟฟ แล้วก็ รับได้มั้ยคะ ถ้าลูกนกแล้วจะไม่มีเลิฟซีนเลย หรือที่เรียกว่า ตัวประกอบเต็มตัวน่ะค่ะ ไม่โอเคบอกได้เลยนะค้า ไรท์ยินดี

    :: รับได้ค่ะ แต่อาจจะมีเสียสักนิดส์นุง 

    โอเคค่ะ ใบสมัครจบแล้ว โชคดีนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×