เพลินคิมหันต์ - นิยาย เพลินคิมหันต์ : Dek-D.com - Writer
×

    เพลินคิมหันต์

    โดย Krongkaewdara

    สวรรค์เมตตาฟ้ากำหนด ให้เขาและเธอค้นหาความลับและความรักไปพร้อม ๆ กัน ความรักภายใต้ความลับ ที่ถูกถักทอขึ้นเป็นสายใยแห่งรัก ณ ไร่ฟ้าเพลินดาว ตำรวจหนุ่มผู้ห้าวหาญ กับนักเขียนสาวช่างจินตนาการ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,214

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    2.21K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 60 / 17:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เธอคือเมรีขี้เมาที่เขา ร้อยตำรวจเอกคิมหันต์ เก็บได้ระหว่างปฏิบัติภารกิจ แถมเกือบจะยัดข้อหาว่าเธอเป็นนางนกต่อที่กำลังขนยาเสพติด ในเมื่อทั้งรถที่ใช้และคนขับมีความคล้ายคลึงกันกับคนที่สายลับรายงานมา

              ส่วนเพลินดาราต้องซดเหล้าย้อมใจเพราะพึ่งถูกคนรักที่คบกันมาถึง 6 ปี บอกเลิก แล้วหันไปคบกับ เพื่อนรักเพื่อนร้าย หน้าฟิลเลอร์ นมซิลิโคน ผิวอาบกลูต้า อย่างเกร็ดทราย แถมยังบอกเลิกกันทั้งที่เธอพึ่งได้รับช่อบูเก้มาจากเพื่อนสาวในคืนวันแต่งงานของเพื่อน

              คืนนี้มันต้องเป็นคืนที่ถูกขอแต่งงานสิ ไม่ใช่คืนแห่งการบอกเลิก โชคไม่เข้าข้างสวรรค์ไม่เมตตา ปล่อยให้คนหน้าตาดีอย่างเธอต้องถูกทิ้งเป็นครั้งแรก แถมยังต้องถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับ นับว่าคืนนี้ได้รับโชคสองชั้น ส่วนโชคชั้นที่สามคือ ถูกเข้าใจผิดว่าเธอขนยาเสพติดมา แถมกล่าวหาว่าเธอเป็นสาวไซค์ไลน์ ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นนักเขียนนิยายโรมานซ์ออกจะมีชื่อเสียง

              ผลจากการถูกทิ้งบวกรวมเข้ากับการอับอายเพลินดาราต้องพาหัวใจอันบอบช้ำกลับไปเลียแผลใจที่เชียงของบ้านเกิด สถานที่ที่มีทั้งความรักและความอบอุ่นแถมยังมีคนคอยใส่ใจดูแลไม่ห่าง “ไร่ฟ้าเพลินดาว”

              ส่วนเขาร้อยตำรวจเอกคิมหันต์ หรือผู้กองลม ภายใต้สังกัด "กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด" ตำรวจที่ปฏิบัติภารกิจด้วยความซื่อสัตย์ในหน้าที่ รักชาติยิ่งชีพ และรักหน้าที่การงานยิ่งกว่าญาติสนิท เขาจำใจต้องปล่อยเธอไปทั้ง ๆ ที่พึ่งจะรู้จัก เมรีขี้เมา ผู้หญิงที่น่าตาน่ารัก ๆ อย่างเธอ แถมแก้มทั้งสองข้ามยังมีรอยบุ๋มอีกต่างหาก มีผู้ชายหน้าโง่คนไหนที่ทิ้งได้ลงคอยามหลับก็น่ารัก ยามเมาก็ยังดูน่ารักมาก แถมยามละเมอก็ยิ่งดูหน้ารักเข้าไปใหญ่

     

              ภารกิจลับยังคงต้องปฏิบัติส่วนภารกิจรักที่อยากจะได้เธอมาครอบครองคงต้องพักเอาไว้ก่อนเมื่อผู้กองลมต้องนำตัวเองไปปฏิบัติราชการลับที่เชียงของ ฟ้าเป็นใจสวรรค์เมตตาเมื่อเขาต้องพบเธออีกครั้ง แถมจงใจนำตัวเองเข้าไปพักในรีสอร์ทของเธอ เพื่อปฏิบัติทั้งภารกิจลับและภารกิจรักไปพร้อม ๆ กัน

     

              เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อครูเหนือ หรือ ครูสุดเขต ดันมีใบหน้าที่เพลินดาราแสนจะคุ้นเคย เพียงแค่คิดไม่ออกเท่านั้นว่าเคยพบกันที่ไหน จะคิดออกได้อย่างไรเล่าในเมื่อคืนวันที่เธอพบเขาครั้งแรก เธอเมาจนเสียสติ แถมยังอาเจียนลดห้องทำงานของเขาไปอีกปี๊บกว่า

     

              ในเมื่อเธอเป็นนักเขียน เซนต์เรื่องความสงสัยถึงคนรอบตัวจึงเริ่มขึ้น จากนักเขียนสาวจึงเปลี่ยนเป็นสายสืบเพื่อจะค้นหาความลับของเขาให้ได้ ปฏิบัติการค้นใจจึงเกิดขึ้น ณ ไร่ฟ้าเพลินดาว



    คุยกันก่อนเริ่ม

         1. นิยายอัพเรื่อย ๆ นะคะ ไม่ได้กำหนดวันตายตัว ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่องที่ไรท์เรียบเรียง

         2. นิยายเรื่องนี้ตัวละครและเนื้อเรื่องถูกสมมุติขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่ได้อิงจากสถานที่จริงและเหตุการณ์จริงค่ะ ไรท์อยากให้คนอ่านอ่านได้สนุกเหมือนกับที่ไรท์ตั้งใจเขียน อาจจะมีตกหล่นกระท่อนกระแท่นไปบ้าง ต้องขอเรียนตามตรงนะคะว่ามือใหม่หัดเขียนจริง ๆ 

         3. มีข้อติดชมน้อมรับทุกคำไม่นอยไม่หดหู่ดีเสียอีกอย่างน้อยก็มีคนอ่าน 555

         4. อาจจะมีปรับเปลี่ยนแก้ไขอยู่บ่อย ๆ เพราะเรียนตามตรง เรื่องการตรวจคำผิด ต้องมีเร็ดรอดให้ได้เจอตลอดอย่าโกรธกันเลยนะคะ ไรท์ขอ T-T

         5. อัพไปแก้ไขไปนะคะ 


    กราบขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ 


    รักรีดเสมอ ๆ  


    ดาวนับล้านดวงจันทร์นับร้อย 







     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น