ลูกหนูตัวหนึ่ง [คริส-สิงโต] - นิยาย ลูกหนูตัวหนึ่ง [คริส-สิงโต] : Dek-D.com - Writer
×

    ลูกหนูตัวหนึ่ง [คริส-สิงโต]

    ถ้าคุณเป็นลูกหนูตัวหนึ่ง ที่โดนจับโยนลงถังข้าวสาร คุณจะทำยังไงกับเมล็ดข้าวสารพวกนั้น จะกอบโกยให้ได้มากที่สุดแล้วหนีออกไป หรือว่าจะอยู่ต่อคอยดูแลเมล็ดข้าวสารกับถังใบใหญ่นั้นต่อไป เหมือนลูกหนูตัวนี้....

    ผู้เข้าชมรวม

    2,730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.73K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    48
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 63 / 13:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                คุณเคยคิดไหมว่า ถ้าคุณเป็นลูกหนูสู้ชีวิตตัวหนึ่ง แล้วจู่ๆมาโดนจับโยนลงถังข้าวสาร คุณจะทำยังไงกับเมล็ดข้าวสารพวกนั้น จะกอบโกยให้ได้มากที่สุดแล้วหนีออกไป หรือว่าจะอยู่ต่อคอยดูแลเมล็ดข้าวสารกับถังใบใหญ่นั้นต่อไป เหมือนกับลูกหนูตัวนี้
               'หนูคริส' หนูน้อยผู้โชคดี ที่ถูกแม่จับโยนลงถังข้าวสารใบใหญ่ แล้วก็ต้องขอขอบคุณถังข้าวสารนั้นด้วยเหมือนกัน ที่เปิดฝารอรับลูกหนูอย่างเขา
               มันอาจมีหนูหลายตัวนะ ที่ตกลงมาแล้วรีบตักตวงเมล็ดข้าวแล้วด่วนหนีออกไปให้เร็วที่สุด เพราะกลัวเจ้าของถังข้าวสารนั้นมาเห็น แล้วมันจะเป็นอันตรายต่อชีวิตหนูพวกนั้น
               ซึ่งมันต่างกับหนูคริสตัวนี้มาก เขาเลือกที่จะอยู่ในถังข้าวสารนั้นต่อไป เพื่อจะดูแลเมล็ดข้าวและปัดกวาดทำความสะอาดถังข้าวสารไม่ให้มอดหรือหนูตัวอื่นมาทำอะไรเมล็ดข้าวสารและถังใบนั้นได้ ในขณะที่เจ้าของเขาไม่อยู่
               "ป๊ะป๋าครับ เหนื่อยไหม หนูคริสนวดให้นะ "


               แล้วถ้าคุณเป็นถังข้าวสารล่ะ คุณจะทำยังไงกับลูกหนูตัวนั้น จะเตะมันออกไป หรือจะปิดฝาขังมันเอาไว้อยู่กับคุณเหมือนถังข้าวสารที่หนูคริสตกลงไป
               'สิงโต' คนที่เป็นดังถังข้าวสารใบยักษ์สำหรับหนูคริส เขาแค่บังเอิญเห็นว่า ลูกหนูตัวนั้นกำลังลำบากจากหนูที่เป็นพ่อเลี้ยง เขาก็เลยเปิดฝาถังเอาไว้ รอให้แม่หนูจับลูกตัวเองลงถังมาก็แค่นั้นเอง หลังจากนั้นเขาก็พร้อมจะปิดฝาขังลูกหนูตัวนั้นไว้กับเขาไม่ให้ใครเอาไปได้ง่ายๆ เพียงเพราะสิ่งเล็กๆที่หนูตัวพ่อเลี้ยง มองไม่เห็นหรือมองข้ามมันไป ถึงความกตัญญูรู้คุณของหนูคริสที่มีต่อพ่อเลี้ยงใจร้าย คุณสิงโตเขาไม่อยากให้ความกตัญญูรู้คุณของหนูคริสนั้นเสียเปล่าไปกับพ่อเลี้ยงอย่างนายอุดม เขาจึงเปิดฝาต้อนรับหนูคริสอย่างไม่ลังเลใจเลยยังไงล่ะ
               แม้ใครจะมองว่าหนู เป็นสัตว์สกปรก ต้อยต่ำและน่ารังเกียจ เตรียมจะเตะมันออกไปตั้งแต่ขนยังไม่ลงพื้นถังข้าวสารก็ตาม
    แต่คุณสิงโตถังข้าวสารใบนี้จะไม่มีวันเปิดฝา ปล่อยลูกหนูตัวนี้ออกไปแน่นอน ถึงใครจะเอาระเบิดมาลง ข่มขวัญเขายังไงก็ไม่มีทางเปิด!
               "คริส! หนูจะไปไหนน่ะ" 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น