คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมัครตัวละคร G.A.M.E
Application
ชื่อ-นามสกุล : ชาล็อต ฮาร์เปอร์ (Charlotte Harper)
ชื่อเล่น : ชาล็อต (Charlotte)
เพศ : หญิง
ถูกเชิญให้เข้ามาเนื่องจากเป็นเซียนเกม? : Bloodborne ค่ะ ขออนุญาตเอาเกมนี้นะคะ เพราะประทับใจ (การตาย) ในเกมนี้มากๆ ฮาา bloodborne เป็นเกมประเภท Action RPG เล่นใน PS4 กำกับและควบคุมการผลิตโดย ฮิเดทากะ มิยาซากิ คนที่ทำเกม Dark Soul เกมอภิมหายากอลังการงานสร้าง
อายุ : 17 ปี
นิสัย : ชาล็อต ฮาร์เปอร์ เด็กสาวผู้อึน มึน และเกรียน! มีไหวพริบเป็นเลิศ สมองเร็ว มือเร็ว มีความคิดฉับไว ทันคน ทว่าเธอกลับไม่ค่อยแสดงออก ชอบให้ผู้อื่นได้เห็นมุมเฉยเมยมากกว่า เมื่อคนอื่นไม่ระวังตัว เธอก็จะมีชีวิตรอดง่ายขึ้นมาก ช่างสังเกต และเลือกใช้วิธีการสังหารที่เหมาะสมกับตัวละครในเกม เพื่อผลลัพธ์ที่เยี่ยมยอด และลดจำนวนการตายลง สังเกตทุกการเคลื่อนไหวของตัวละคร เมื่อเห็นช่องโหว่แล้วจะไม่ปล่อยไป น้ำขึ้นให้รีบตัก มีเวลาบุกตอนไหนคือบุก เมื่อสู้ไม่ได้ให้หนี หลักการเอาชีวิตรอดแบบง่ายๆ แต่ได้ผลที่สุด ส่วนเวลาไม่ได้เล่นเกมกลับกลายเป็นสาวอึน เกรียน พูดแต่ละทีหาสาระไม่ค่อยจะได้ แต่เมื่อยามคับขัน คำพูดเธอกลับมีสาระขึ้นมาซะงั้น คาดเดาความคิดยาก เพราะเอาแต่ทำหน้าอึน ชาล็อตระมัดระวังตัวสูงมากๆ ถึงท่าทางเฉื่อยๆของเธอจะไม่ให้ก็เถอะ
สิ่งที่ชอบ : PSP , PS4 , เครื่องเล่นเกม , เกม , เกมยากๆ , คุ้กกี้รสเนย , ความท้าทาย
สิ่งที่เกลียด : พวกดีแต่ปาก , ความล้มเหลว , อากาศร้อน
กลัว : การโดนทิ้ง
ประวัติ : ชาล็อต ฮาร์เปอร์ ลูกสาวเพียงคนเดียวของเมแกนน์ ฮาร์เปอร์ นักพัฒนาเกมและโปรแกรมเมอร์ชื่อดัง ชาล็อตไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ เพราะนิสัยแปลกๆของเธอ ตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงมีแค่ ' เกม ' เป็นเพื่อนเท่านั้น เมื่อเล่นเข้าไปทุกวันๆ เกมก็กลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องเล่น ไม่ต่างจากการอาบน้ำ เธอทำลายสถิติเกมมาหลากหลาย ค้นพบว่าตัวเองชอบเกมแนว Action RPG โดยเฉพาะเกมที่เล่นยากๆ เมื่อรู้ตัวอีกที เธอก็ได้รับคำเชิญให้มาเล่มเกมประหลาดๆนี้เสียแล้ว มันบอกว่าเชิญผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้เธอสนใจขึ้นมา และอยากจะประลองกับพวกเขาดูสักตั้ง โดยไม่ได้สนใจเลยว่ามันหมายถึง ' ชีวิต ' ของเธอเองด้วย
ความคิดเห็น