คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สมัครตัวละครเกิดใหม่ทังทีฯ
ใบสมัคร
ความคิดที่มีต่อจอมมาร
"เป็นจอมมารที่ตลกดี...ข้าชอบนาง"
ชื่อ : เอนวิจิเนียร์ ซินส์
ชื่อเล่น : เอนวี่ (มาจาก Envy แปลว่าความอิจฉาค่ะ)
เพศ : หญิง
เผ่า : มหาบาปริษยา
ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างอรชร อกสะบึ้ม รอยยิ้มหวานหยดย้อย รูปหน้าเรียวสวย ดวงตาเรียวรี หางตาชี้ขึ้นเล็กๆ สีม่วงลึกล้ำ เรือนผมสีทองอร่ามนุ่มนิ่ม ผิวสีน้ำผึ้ง
นิสัย : ขี้อิจฉา เจ้าเล่ห์ เสแสร้ง เอนวี่เป็นหญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ ขี้แกล้ง ชอบแกล้งจอมมาร เอ็นดูจอมมารมาก ช่างยั่วเย้า ขี้โมโหเล็กๆ ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาจิกกัด ทั้งๆที่ยังคงยิ้มหวานอยู่ รักเหล่าพี่น้องมหาบาปและจอมมารมาก ฉลาดแต่อารมณ์ร้อนไปหน่อย เข้มแข็ง กล้าหาญ
ประวัติ : หญิงสาวผู้เป็นร่างจำแลงมหาบาปริษยา ประวัติไม่แน่ชัด จะมาเป็นกองกำลังให้กับจอมมาร (ไม่กล้าเขียนประวัติ กลัวผิดเนื้อเรื่องค่ะ ฮ่าาาา) อายุ 20 ปี มีงูที่เป็นตัวแทนบาปริษยาข้างกายเสมอ
ชอบ : จอมมาร , เด็กผู้ชายน่ารักๆ
ไม่ชอบ : ผู้หญิงคนอื่นๆ น่าหมั่นไส้! (ตามสไตล์บาปริษยาน่ะค่ะ...)
แพ้ : -
เกลียด : พวกน่าหมั่นไส้...
เพิ่มเติม : ถึงจะเป็นผู้หญิง แต่แข็งแกร่งมากๆ เพราะจะมาเป็นทัพให้กับจอมมาร ยิ่งใหญ่ ถ้าจะสู้แล้วไม่ยอมให้มีคำว่าแพ้ ตบศัตรูทีปลิวไปติดฝาบ้าน เวทย์ที่น่ากลัวที่สุดคือเวทย์อัคนีพิษเพลิงงู ผู้ใดที่โดนเวทย์นี้ มีสิทธิเดียวคือตายเท่านั้น
----
ขอบคุณที่สนใจนะคะ
: ยินดีค่ะ <3
แลวคุณคิดว่าจอมมารของเราเป็นยังไงคะ
: น่ารักดีค่ะ 555555555
ขอบคุณที่สละเวลาให้นะคะ
: ยินดีค่าาา
ความคิดเห็น