ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #3 : สมัครตัวละครโรงเรียนรวมสายเลือด

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 58


    ใบสมัครนักเรียน
    ชื่อ : โดโลเรส อาเรีย ดิวาน่า [Dolores Aria Divana]
    นามแฝง : โดโรธี [Dorothy]
    เพศ : หญิง
    ชั้น : มัธยมศึกษาปีที่ 3 ห้อง A
    อายุ : 52 ปี (อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ...นางอายุยืน กว่าจะตายก็ 500-800 ปี) นับตามอายุมนุษย์โลกประมาณ 13-14 ปี
    อาวุธ ขวานมีคม 2 ด้าน หนักเป็นตันๆ สามารถเปลี่ยนแปลง ความเล็ก-ใหญ่ ยาว-สั้น ได้ ยามปกติแล้ว โดโรธีมักย่อขนาดอาวุธไว้เท่ากำปั้น เมื่อต่อสู้จึงขยายให้ใหญ่ประมาณครึ่งเมตร
    หนักมากๆและไม่มีใครสามารถยกอาวุธนี้ได้นอกจากผู้เป็นนาย (โดโรธีที่สูงแค่ 154 ซม. จึงสามารถใช้ได้) ขวานติดตั้งพลังเวทย์เพลิงอัคนีไว้ ทำให้มีความร้อนมากและมีพิษ เมื่อโดนฟัน อาการเริ่มแรกจะเป็นแผลลึกและแสบร้อน ก่อนจะค่อยๆติดพิษ แต่พิษไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก เมื่อใช้พลังเวทย์สายรักษาระดับสูง พิษก็จะเริ่มหายไปเอง
    ฉายา : ตุ๊กตาสังหาร
    นิสัย : เรียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด เป็นคนชัดเจนในความรู้สึกของตน พูดคำไหนคำนั้น ยามที่เธอบอกว่า "ฆ่า" คือฆ่า ไม่มีการผ่อนผันใดๆ มีเหตุผลในการลงมือสังหารเสมอ ไม่สังหารตามใจอยาก ไม่สนใจคนอื่นเท่าไหร่ แต่รักพวกพ้องพอสมควร กล้าหาญชาญชัย แววตาดุร้าย ใบหน้านิ่งเฉย ก่อนจะลงมือทำอะไรจะคิดแล้วคิดอีก เมื่อเธอลงมือทำอะไรสักอย่าง ไม่ต้องถามถึงเหตุผล เพราะหากเธอจะทำ หมายความว่า มันจำเป็นและมีเหตุผล เธออิจฉาริษยาคนที่สามารถแย้มยิ้มเมื่ออยากยิ้ม ร้องไห้เมื่ออยากร้อง เนื่องจากเธอไม่สามารถแสดงสีหน้าได้ดีเท่าไรนัก ปากร้ายเล็กๆแต่สุภาพ ชอบใช้สายตา 'ประเมิน' ผู้อื่น เวลายิ้ม มักจะเป็นรอยยิ้มแสยะหรือยิ้มเย็นชา ยกเว้นผู้ที่เธอยอมรับ เธอจะมียิ้มบางๆส่งให้เสมอ ผู้ที่รู้จักเธอหลายคนมักกล่าวว่า "ไม่น่ารักเอาเสียเลย"
    สายเลือด : ปีศาจบรรพกาล ตระกูลกุหลาบโลหิต
    คู่หู ประวัติไม่แน่ชัด รู้แค่โดโรธีเรียกเธอว่า "มิเชล" และมีอาวุธคือดาบคู่ มักจะยืนขนาบข้างโดโรธีด้วยใบหน้ายิ้มๆ ไม่ปริปากพูดสิ่งใด นอกจากเวลารับคำสั่ง อายุมากกว่า 500 ปี
    รูปผู้สมัคร (โดโรธี)

    คำถาม
    จะเป็นอะไรไหมคะถ้าจะเปลี่ยนแปลงตัวละครเล็กน้อยเช่นห้องเรียนน่ะค่ะ
    -ไม่มีปัญหาค่ะ
    ยอมรับการเปลี่ยนแปลงไหมคะ
    -ค่ะ แต่ถ้าจะเปลี่ยนรบกวนบอกกันนิดนึงนะคะ 55555
    ต้องขอโทษที่เปลี่ยนแปลงตัวละครด้วยนะคะ
    -ไม่เป็นไรค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×