ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #26 : สมัครตัวละครเรื่อง Power Land -2

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

     



    “จำไว้ซะ...เรามาที่นี่เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน”

     

    บท :: บุคลากรในโรงเรียนไฟนอล

    ผู้ถูกเลือกจากเมือง :: พาวเวอร์

    ชื่อ-นามสกุล :: เอเลนน่า เทย์เลอร์ [ Alena Taylor ]

    ชื่อเล่น :: เรย์ [ RAY ]

    อายุ ::  25 ปี

    เพศ :: หญิง

    วีรบุรุษที่อยากจะปกป้อง :: เฟย์ย่า

    นิสัย :: เอเลนน่า เทย์เลอร์ ครูสาวผู้เหมือนจะใจดี ปกติจะเป็นครูผู้อ่อนหวาน พูดจาคะขา ใจดี พูดเก่ง หัวเราะง่าย แต่พอนักเรียนไม่สนใจที่เธอพูด ด้วยความรับไม่ได้ ถ้านักเรียนผู้จะทำหน้าที่ 'ปกป้อง' วีรบุรุษอันรักยิ่ง มาทำตัวเหลวไหล! ไม่สนใจเรียน! นักเรียนคนนั้นจะโดนท่าไม้ตาย ' มีดถลาลม (?) ' มีดบินนี้เกือบทำเด็กตายมาหลายครั้ง แต่ไม่ทราบว่าเพราะเด็กดวงดี หรือเธอจงใจทำให้พลาดกันแน่ ชอบของน่ารักๆ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง

    ประวัติ :: เอเลนน่า เทย์เลอร์ มีความใฝ่ฝันที่จะเท่แบบเหล่าวีรบุรุษมาตลอด คอยคลั่งไคล้ตามกรี๊ดด ฝึกฝนตัวเองอย่างหนัก เพื่อที่จะมารับใช้ พอรู้ข่าวท่านซากุระก็ตกใจอย่างมาก ตอนแรกเธอจะเป็นผู้กล้า แต่บังเอิญว่าเธอ 'แก่' เกินไปเสียแล้ว Orz จึงมาสมัครเป็นครูเพื่อฝึกเหล่านักเรียนให้ไปปกป้องท่านทั้งหลายแทนตนเอง

    พลังที่มี :: เอเลนน่า เป็นนักเวทย์คนหนึ่ง อันที่จริงจะเรียกว่า 'แม่มด' ก็ไม่ผิดเท่าไหร่นัก (?) ถนัดเวทย์สายโจมตีโดยใช้ธาตุ เช่น ดิน น้ำ ลม ไฟ หิน สายฟ้า แสงสว่าง ความมืด , มีอาวุธคือมีดสั้นสีดำทมิฬ ไม่ค่อยมีใครแน่ใจเรื่องความอันตรายของมีด เพราะไม่เคยใช้ฆ่าคนจริงๆจังสักที แต่เหมือนว่าเอเลนน่าจะมีมีดสั้นเยอะมาก เธอหยิบออกมาได้เรื่อยๆเสมือนผลิตมีดสั้นจากข้างในตัวอย่างไรอย่างนั้น...

    ชอบ :: เหล่าวีรบุรุษทั้งหลาย , ของน่ารักๆ , เด็กผู้หญิง , คนที่เชื่อฟัง

    เกลียด :: คนไม่เชื่อฟัง , พวกเหยาะแหยะ

    กลัว :: -

    เพิ่มเติม :: -

    อยากมีคู่ไหม? :: ไม่ต้องมีก็ได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×