คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : สมัครตัวละครเรื่อง New World
Application
"...มีปัญหา?"
บทที่ต้องการ : ผู้ถูกเลือก
ชื่อ - นามสกุล : ออสติน จอห์นสัน ( Austin Johnson )
ชื่อเล่น : เอซ ( ACE )
อายุ : 18 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
ลักษณะ : ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง มีกล้ามเนื้อพอเหมาะ ผิวขาวที่ค่อนข้างแห้งและหยาบ แบบคนไม่สนใจดูแลตัวเอง เรือนผมสีดำรัตติกาล นัยน์ตาสีเพลิงเร่าร้อนทว่าขุ่นมัว
นิสัย : ออสติน จอห์นสัน ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม ไม่ค่อยพูด แต่พูดทีมีจุก คาดเดาความคิดยาก เหมือนจะใจเย็นแต่ค่อนข้างใจร้อน ลุยๆ ใจกล้าบ้าบิ่น ขี้รำคาญ กล้าคิดกล้าทำ ชอบทำหน้านิ่งๆดุๆ ชอบทำหน้าเฉยเมย ดูๆไปก็กวนประสาทเอาเรื่องเหมือนกัน...มักแผ่รังสีกดดันผู้อื่น ขี้หงุดหงิด แต่ควบคุมอารมณ์ได้ดีพอสมควร รู้ว่าอะไรควรไม่ควร พูดเฉพาะสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น ชอบจับผิดคนอื่น (แต่ไม่พูด) สายตาเฉียบแหลม เป็นคนที่มีอะไรในใจแล้วไม่ค่อยยอมบอกคนอื่น ถือเป็นนิสัยเสียที่แก้ยากพอสมควร ลึกๆเป็นคนขี้เหงา ไม่มีเพื่อน
ประวัติ : ออสติน จอห์นสัน บุตรชายคนที่สามของครอบครัว ครอบครัวในโลกธรรมดาของเขาค่อนข้างแตกแยก พ่อบ้างานไม่สนใจลูกเมีย แม่มีชู้ พี่สาวคนโตท้องก่อนแต่ง พี่ชายคนรองติดคุก มีครอบครัวก็เหมือนไม่มี ถึงเขาจะมีครอบครัวที่แย่ขนาดนี้ แต่เขาก็ไม่เคยจะหันไปทำตาม เพราะได้เห็นจุดจบของแต่ละคนแล้วเขารู้สึก สมเพช ออสตินออกไปทำงานพิเศษตั้งแต่มัธยมต้น เมื่อเข้ามหาลัยได้ ก็นำเงินที่เก็บมาไปจ่ายค่าหอพัก ออกจากบ้านเก่าไปแบบไม่ใยดี เขาไม่มีอะไรที่เรียกได้ว่า 'ผูกพัน' เลยกับคำว่า 'ครอบครัว' แต่ยังไงพ่อกับแม่ก็อุส่าห์ทำเขาออกมา เมื่อออสตินย้ายไปอยู่ที่นั่นแล้วจึงส่งเงินมาให้พ่อและแม่เป็นพักๆ เท่าที่งบของตัวเองมี ชีวิตของเขาก็ดำเนินไปเรื่อยๆเช่นนี้
ชอบ : ออสตินชอบกินเครื่องดื่มช็อกโกแล็ตอุ่นมาก เวลาได้จิบกินท่ามกลางอากาศหนาว ถึงหน้าจะเรียบนิ่งเหมือนเดิมแต่แววตาของเขานั้นจะเป็นประกายเลยเชียว
เกลียด : ออสตินเกลียดครอบครัวของตัวเองมาก เวลามีใครถามเรื่องครอบครัว เขามักจะเผลอมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเย็นยะเยือกเสมอ
กลัว : กลัวที่แคบมืดๆ เนื่องจากตอนเด็กๆเคยถูกแม่ลากไปขังไว้ในตู้เสื้อผ้าอยู่ 3 วัน เขาร้องไห้แทบขาดใจ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครสนใจเขาสักคน เมื่ออยู่ในที่แคบมืดๆแล้ว ออสตินจะตัวสั่น หน้าซีด หายใจหอบ แต่อาการนี้จะไม่เกิดหากมีคนมากุมมือไว้ (น้อวววว์ #ผิด)
ความสามารถพิเศษ : จับผิดคนเก่ง , สายตาเฉียบคม , ประเมินคนเก่ง , วิเคราะห์สถานการณ์ได้
คู่ : ขอเป็นคนลุยๆไม่อ่อนแอ แล้วก็ชวนออสตินคุยได้
อื่นๆ : -ออสตินมีไอคิวค่อนข้างสูง
-ออสตินเป็นพวกหลับยาก ตื่นง่าย?
-ออสตินชอบออกกำลังกาย
-ออสตินไม่เคยมีแฟน...
คำถามตัวละคร(มีผลมากค่ะ)
สวัสดี....ฉันคือผู้ปกป้อง "นิวเวิลด์" เธอชื่ออะไรล่ะ?
- ออสติน จอห์นสันมองอีกฝ่ายนิ่งๆอยู่นานอย่างประเมิน ก่อนจะตอบเรียบๆ "ออสติน"
งั้นเหรอ แล้วเธอคิดยังไงกับ "นิวเวิลด์" ?
-"น่าสนใจ"
แล้วคิดยังไงกับ "โลกธรรมดา" เหรอ?
-"...งั้นๆ"
อย่างนี้นี่เอง แล้วความรักสำหรับเธอคืออะไร?
-ออสตินเงียบ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ยอมไปไหนจึงพูดขึ้น "บ่วง"
อืม.....เข้าใจแล้วล่ะ หวังว่าเราจะได้พบกัน
-ออสตินพยักหน้าน้อยๆเท่านั้น
ความคิดเห็น