ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ตำแหน่งที่จะสมัคร :: นักเรียนปี 3
ชื่อของเจ้า :: นีน่า คามาเรีย [ Nina Kamaria ]
ความหมายของชื่อ :: นีน่าแปลว่าบริสุทธิ์ (เพราะครอบครัวทำเกี่ยวกับอัญมณี จึงตั้งชื่อลูกว่านีน่า ...บริสุทธิ์ดังเพชรพลอยอัญมณี) คามาเรียแปลว่าดวงจันทร์
ลักษณะภายนอกของเจ้า :: เด็กสาวรูปร่างเพรียว เรือนผมสีม่วงอ่อนยาวระบ่า ถักเก็บขึ้นเหลือจอนผมทั้งสองข้าง ติดด้วยโบว์อันใหญ่สีม่วงเข้มเกือบดำ ดวงตาสีอำพัน หางตาตก มีออร่าสีเขียวน่าสะพรึงกลัวอยู่เสมอ ผิวขาวแต่เย็นเฉียบคล้ายคนตาย
นิสัยของเจ้า :: นีน่ามีนิสัยแปลกประหลาด ชอบอยู่คนเดียวตามลำพัง ชอบขมุบขมิบปากเหมือนท่องคาถาอะไรอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็หัวเราะอย่างไม่มีสาเหตุ เหม่อลอย แต่บางครั้งเธอกลับเป็นปกติ คือเป็นเด็กสาวทั่วไป ร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย คุยเก่ง สุภาพ เข้าหาคนเก่ง เธอไม่ได้เหมือนกับคนมีสองบุคลิค แต่เธอเหมือนกับว่าโดนอะไรเข้าสิงเสียมากกว่า (ส่วนใหญ่จะเป็นนีน่าแบบปกติ นีน่าแบบโดนสิงนานๆจะมาที)
ประวัติของเจ้า :: นีน่าเป็นลูกสาวคนโตของคามาเรีย เธอมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ นาเนีย ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณีหรือแร่ คุณพ่อชื่อ ชาลี คุณแม่ชื่อ เนลล่า ครอบครัวเธอรับรู้เรื่องอาการผิดปกติของนีน่า แต่ทำเป็นเมินเฉย ไม่สนใจเธอ นีน่าเริ่มออกอาการเมื่ออายุ 9 ขวบ เธอเริ่มทำตัวแปลกแยกจากครอบครัว ชอบท่องอาคมสาปแช่ง ชอบหัวเราะคนเดียว พี่เลี้ยงกี่คนต่อกี่คนของนีน่า ต่างพากันลาออกจนหมด แต่นีน่าไม่ได้ต้องการพวกนางอยู่แล้ว แล้วเธอก็เป็นแบบนี้ไปหนึ่งปีเต็ม ครอบครัวสิ้นหวังที่จะให้เธอกลับเป็นดังเดิม แต่อยู่ๆนีน่าคนเดิมก็กลับมา เธอลงมากินข้าวกับครอบครัว พูดจาเฮฮา สนุกสนานราวกับไม่เคยทำตัวมืดมนมาก่อน แล้วอาการของนีน่าก็เป็นเช่นนี้เรื่อยมาจนปัจจุบัน
ทำไมเจ้าถึงมาเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ :: คุณพ่อส่งมาเรียน
พลังเวทย์ของเจ้าคือ :: น้ำ , ความมืด
ทัศนคติต่อมนุษย์ :: นีน่าตอนปกติตอบ "ก็ไม่ได้แย่นะคะ" , นีน่าตอนโดนสิงตอบ "ข้าเกลียดพวกมัน!"
ข้อสอบสัมภาษณ์ (ตอบแบบนีน่าตอนปกตินะคะ)
หากว่าเจ้าต้องมาเรียนกับอาจารย์ที่อารมย์แปรปรวนจนยากจะรับมือเจ้าจะทำอย่างไร :: "ก็คงอดทนน่ะค่ะ..."
เจ้าคิดว่าตนเองมีมนุษย์สัมพันธ์อยู่ในระดับใด :: "ค่อนข้างดีนะคะ"
เมื่อเจ้าได้ยินข่าวลือแปลกๆเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นของเจ้าจะทำอย่างไร :: "ก็ต้องตามส่องสิคะ!" (หล่อนไง ผู้ที่มีข่าวลือแปลกๆน่ะ!)
ถ้าเจ้ารักและเคารพใครสักคน แล้วเขาหรือนางโดนนินทากลั่นแกล้งเจ้าจะทำอย่างไร :: "พูดตักเตือนคนที่นินทาหรือกลั่นแกล้งค่ะ"
เจ้าต่อสู้ไปเพื่ออะไรและเพื่อใคร :: "ต่อสู้ไปเพื่อน้องสาวค่ะ!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น