ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอวา ♥「 คลังเก็บของ 」

    ลำดับตอนที่ #18 : สมัครตัวละครเรื่อง Sefiros Knight

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    "จริงๆแล้วข้าออกจะเป็นคนดีนะ?"


    ชื่อ – นามสกุล : แอนเจโล่ ลูเซนเบิร์ก [ Angelo Luzenberg ]

    ชื่อเล่น : เควส [ Quest ]

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : พ่อมด

    สัญชาติ : ไม่ทราบ

    รูปพรรณสัณฐาน : ชายหนุ่มร่างสูง มีกล้ามเนื้อแบบคนออกกำลังกายเป็นประจำ นัยน์ตาสีม่วงลึกล้ำ เรือนผมสีดำรัตติกาล ผิวขาวซีด ใบหน้าคมเข้มงดงาม มักมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นปีศาจแล้วเอามีดมาจ่อคอหอยอยู่บ่อยครั้ง

    นิสัย : แอนเจโล่---เควส ไม่ชอบให้ใครมาเรียกชื่อจริงๆของเขา เพราะมันเหมือนชื่อของผู้หญิง เควสเป็นคนขี้เล่น รักสนุก ไม่กลัวตาย ชอบเย้าแหย่คนอื่นเสมอ ชอบทำเป็นว่างทั้งๆที่งานกองเต็มโต๊ะ ขี้เบื่อ ชอบไปแกล้งคนอื่น ชอบความวุ่นวายทุกประเภท มีคติว่า 'ความทุกข์ของคุณ ความสุขของผม' รักการต่อสู้ เวลาเจอเรื่องน่าสนุกมักจะเผลอเลียริมฝีปาก (เดี๋ยวปากดำนะลูก..) เป็นคนที่ไม่เชื่อถือหรือไว้ใจใคร แต่ก็แสดงออกกับทุกคนแบบเป็นมิตร ตีสองหน้าเก่ง (สตอร์---) เหมือนจะมีความลับเยอะ แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ว่างเปล่า...ในใจของเขาไม่มีอะไรเลย เลือดเย็นกว่าที่คนอื่นคิด ไม่ค่อยสนใจคนอื่น ค่อนข้างเห็นแก่ตัวเสียด้วยซ้ำ ไม่รู้จักความรัก ไม่เคยรักใครจริงๆนอกจากตัวเอง ลึกๆในใจเขาเฝ้ารอคอยใครสักคนที่จะเข้ามาอยู่ข้างกายเขา เข้าใจเขา เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความอบอุ่นจากปมในอดีต

    ประวัติ : แอนเจโล่ ลูเซนเบิร์ก ชายหนุ่มจากตระกูล 'แม่มด-พ่อมด' ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวเดียวในตระกูลของพ่อมดที่ยังมีชีวิตอยู่ เขามีน้องสาวต่างบิดาหนึ่งคน ใช่ แม่เขามีสามีสองคน พ่อแท้ๆของเขาหายสาบสูญ สมัยเด็กเควสพยายามจะถามแม่ว่าพ่อของเขาหายไปไหน? คำตอบที่ได้รับจากมารดาคือความเงียบงัน เป็นแบบนี้มาตลอดจนเขาเลิกล้มความคิดที่จะถาม แม่เขาไม่ค่อยอยู่กับเขาหรอก ทิ้งให้เขาอยู่บ้านคนเดียว แต่สำหรับเควสแล้วนี่เป็นเรื่องปกติธรรมดามากๆ เขาทำทุกอย่างเองตั้งแต่เด็ก มีครั้งหนึ่งแม่ของเขาหายไป 5 ปี เขาปลงและคิดว่าแม่คงไม่กลับมาแล้ว ทว่าไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งแม่จะกลับมาพร้อมกับชายวัยกลางคนและเด็กสาววัย 3 ขวบ พร้อมกับคำพูดว่า "เจ้าไหว้ 'พ่อ' ใหม่ของเจ้าเสียสิ" ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่ค่อยมีอะไรสลักสำคัญนัก หลังจากที่พาพ่อใหม่กับน้องของเขามา ผ่านไป 4 ปี เธอก็เสียชีวิตลง เขา พ่อและน้อง อยู่ร่วมกันอย่างอึดอัดเล็กน้อย ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเกลียด เมื่อเควสโตขึ้นเป็นหนุ่ม เขาก็ออกจากบ้านหลังนั้น ไปหางานทำและซื้อบ้านหลังใหม่จากสมบัติที่แม่ทิ้งไว้ให้

    อาวุธ พลังที่ได้รับ : อาวุธคือมีดสั้นสีดำสนิท (ตามรูปค่ะ) มีอัญมณีสามสีอยู่ตรงด้าม ชมพู-ส้ม-ฟ้า ใบมีดคมกริบ เมื่อโดนคมมีดแม้เพียงเล็กน้อย จะเกิดรอยสีดำบริเวณแผลติดตัวไปตลอดชีวิต ไม่สามารถลบออกได้ พลังของเขาคือการมองเห็นสิ่งที่อีกฝ่ายหวาดกลัวมากที่สุด และสามารถสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาได้เหมือนภาพลวงตา มองเห็นแต่มิอาจจับต้อง

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : "มีคนให้ข้าได้แกล้งเยอะดี! แต่งานเยอะไปหน่อยนี่สิ ข้าขี้เกียจทำจริงๆ"

    เพิ่มเติม : -เขาไม่ชอบชื่อจริงของตัวเอง

    -เขาไม่เคยมีความรัก

    -เขาไม่ชอบเด็ก

    -เขาชอบเวลากลางคืนมากๆ

    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×