ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1ปี กับการแก้แค้นของกงจู

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 0

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 65


       การถูกบูลลี่จากทุกคนใน โรงเรียนนั้นเป็นอะไรที่ถือว่าแย่มากๆ แต่หากเพียงแค่ถูกบูลลี่แบบธรรมดาทั่วไป อย่างเช่น การถูกต่อว่า การถูกพูดไม่ดีใส่ และการกลั่นแกล้งแบบเด็กๆทั่วไป นั่นก็คงไม่ได้แย่เท่าไหร่หากแค่ปิดหู ปิดตา และอดทนไปอีกแค่ 1-2 ปี แต่การถูกบูลลี่มันไม่ใช่แค่นั้นนะสิ ทั้งการด่าทอ และการกลั่นแกล้งนับวันมันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ   คังกงจู เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่มักถูกกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ เธอเริ่มถูกกลั่นแกล้ง ในตอนที่เธออายุ 14 ปี ครั้งแรกที่ถูกกระทำ เธอไม่ได้คิดอะไรมาก เธอคิดเพียงว่า เพื่อนๆอาจแค่หยอกล้อเธอเล่นก็เท่านั้น คังกงจูเป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดีเสมอ 

           แต่แล้วหลังจากที่โดนกลั่นแกล้งมาอย่างยาวนาน และการกลั่นแกล้งนั้นมันทวีคูณ ขึ้นเรื่อยๆ แม้จะแจ้งครูใหญ่ที่โรงเรียนหรือครูที่ปรึกษาก็ไม่มีใครที่คิดจะลงมือทำอะไรเลย เธอจึงอดทนกับมันมาตลอด จนท้ายที่สุดความอดทนของเธอมันก็หมดลง พอกันทีกับการมาโรงเรียน พอกันทีกับการอยู่บนโลกบ้าๆนี่ เธอตัดพ้อกับทุกอย่าง และตัดสินใจที่จะจบชีวิตตัวเอง แต่กากรพยายามฆ่าตัวตายของเธอมันก็ต้องพังลง เพราะมีชายคนหนึ่งยื่นมือมาให้เธอ เขาคนนั้นเข้ามาเป็นแสงสว่างในโรงอันมืดมิดนี้ของเธอ เขาคอยอยู่ข้างๆและคอยปลอบประโลมเธอตลอด1 ปี

          จนเธอเริ่มดีขึ้นเธอสามารถกลับมาโฟกัสกับการเรียนได้อีกครั้ง และเธอก็เริ่มมีใจให้กับเขาคนนั้น แต่ความสุขนั้นมันก็อยู่กับเธอเพียงไม่นาน วันหนึ่ง เธอก็ได้รับรู้ว่าความใจดีที่คนคนนั้นมอบให้กับเธอมันเป็นแค่การเสแสร้งแกล้งทำทั้งหมด ในช่วงอายุ17ปี ของเธอ เธอได้รับรู้ความจริงที่แสนจะทรมาน และได้รับรู้ว่าเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นที่เกิดขึ้นกับเธอ มันเป็นมายังไง และใครอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ทั้งการถูกทรยศหักหลัง ทั้งการ ถูกทอดทิ้ง เรื่องทั้งหมดนี้มันเป็นแผนการที่ถูกคำนวนไว้หมดแล้ว เธอตกหลุมพลางของแผนการนี้เข้าไปเต็ม แม้ในตอนแรกเธอคิดที่จะปล่อยมันไปแต่เพราะคนพวกนั้นยังคงทำร้ายเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอพยายามที่จะถอยออกมาจากความเจ็บปวดเหล่านั้น เธอคิดที่จะทำให้ทุกอย่างจบลงในการตัดสินครั้งนี้ของเธอ ในจุดๆหนึ่งเมื่อเธอคิดว่ามันจะจบ  แต่ในความสิ้นหวังนั้นก็ยัง มีความหวังใหม่ผุดขึ้นมา เธอได้พบกับรักแรกของเธอ ซึ่งเขาไม่ใช่คนที่เธอคาดหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากเขาคนนั้นเลยสักนิด ชายผู้แสนจะเย็นชาคนนั้นตัดสินใจจะช่วยเธอ โดยมีเงื่อนไขที่แสนจะแปลกประหลาด  

    แต่เธอไม่สามารถปฎิเสธเขาได้เพราะเธอ ไม่ได้มีทางเลือกที่มากพอ

    คังกงจู ได้ตัดสินใจทำสัญญากับชายที่เป็นรักแรกของเธอ และได้เริ่มแผนการ การแก้แค้นภายใน 1 ปี ของเธอพร้อมกับ เขา คนนั้น …….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×