Messy relationships KOOKMIN - นิยาย Messy relationships KOOKMIN : Dek-D.com - Writer
×

    Messy relationships KOOKMIN

    โดย Kookminism

    ผู้ชายคนนั้น "จอนจองกุก" เขาทำให้แม่ของผมหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    661

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    661

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    63
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 61 / 14:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...ปาร์ค จีมิน คือชื่อของผม ที่คุณพ่อของผมเป็นคนตั้งให้ แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ท่านไม่ได้อยู่กับผมแล้ว ตอนแม่มีผมคุณพ่อของผมก็อายุเยอะแล้วล่ะครับ ส่วนแม่ของผมเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆสวยจนใครๆก็อยากได้มาครอบครอง แม้ว่าแม่ของผมจะมีอายุน้อยกว่าพ่อของผมถึง30ปี คุณพ่อของผมก็เลือกเธอมาเป็นคู่ชีวิตของเขา คงเป็นเพราะความรักที่เขามีให้กับแม่น่ะครับ...

    แม่ของผม ลี ฮเยจิน อดีตนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากๆ ด้วยความสวยงามของเธอทำให้เป็นที่หมายปองของคนมากมาย และเธอก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกใช่ไหมล่ะครับ แม้ว่าตอนนี้อายุของเธอจะล่วงเลยมาถึง37ปีแล้วก็ตาม ก็ยังมีชายหนุ่มเข้ามาในชีวิตของเธออย่างไม่ขาดสายตั้งแต่เธอกลายเป็นสาวหม้ายที่สามีเสียชีวิต

                    เธอเลือกที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง จอน จงซอก หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่อายุน้อยกว่าเธอถึง10ปี คุณจงซอกเป็นคนดีทีเดียวล่ะครับ เขาดูรักแม่ของผมมาก อะไรๆก็ดูจะดีใช่ไหมล่ะครับ ถ้าไม่ติดว่า...

                    จอน จองกุก น้องชายของคุณจงซอกที่ดูเหมือนว่าจะมีใจให้แม่ของผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน หลังจากที่คุณจงซอกแต่งงานกับแม่ของผมแล้ว ผมและแม่ก็จำเป็นที่จะต้องย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของพวกเขา จองกุกอายุน้อยกว่าพี่ชายของเขา5ปีครับและพ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตไปแล้ว นั่นจึงทำให้พี่จงซอกต้องกลายเป็นผู้ปกครองของจองกุกมาตั้งแต่เขายังไม่บรรลุนิติภาวะ

                    การที่จองกุกมีใจให้แม่ของผมนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากใช่ไหมล่ะครับ ถ้าหากว่าแม่ผมไม่เล่นด้วย แต่เธอดันแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับจองกุกเรื่อยมาโดยที่คุณจงซอกสามีของเธอไม่รู้เรื่องราว คุณจงซอกที่น่าสงสารที่ต้องทำงานหนักในฐานะประธานบริษัทของครอบครัว ในขณะที่จอนจองกุกน้องชายเสเพลไปวันๆและแอบตีท้ายครัวพี่ชายตัวเอง ผมต้องมารับรู้เรื่องราวที่น่ารังเกียจแบบนี้โดยที่ไม่สามารถจะทำอะไรให้ดีขึ้นได้เลย อีกคนก็แม่ ส่วนอีกคนก็เป็นเจ้าของบ้าน และคุณจงซอกก็เป็นคนอื่น ผมจึงได้เก็บเงียบไว้เพราะยังไงซะเรื่องนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม และคำพูดของเด็กอายุ19คงไม่น่าเชื่อถือหรอก ถ้าเทียบกับคำพูดที่คอยประจบประแจงเอาใจสามีราวกับรักนักหนาของแม่ผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักแม่หรอกนะครับ แต่ผมไม่เคยเห็นด้วยกับเรื่องราวน่าขยะแขยงนี้ จะทำอะไรก็เรื่องของพวกเขาเถอะผมจะทำเป็นไม่รับรู้แล้วกัน

                    ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างผมกับน้องชายสามีใหม่แม่นั้นก็เป็นเพียงคนรู้จักครับ เราแทบไม่พูดคุยกันเลย คำพูดที่เขามักพูดคือ

                    เรื่องนี้มีแค่เธอที่รู้และถ้าถึงหูพี่ชายฉันเมื่อไร นั่นแสดงว่ามาจากเธอ และเธอเจอดีแน่ถ้ามันเกิดขึ้น

                    ผมคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่เพียงพอให้ผมเกลียดเขาเลยล่ะครับ ผู้ชายที่มีดีแค่หน้าตาแบบนั้น ผมรังเกียจเขาสิ้นดี ไม่รู้แม่ผมหลงใหลอะไรในตัวเขา

    .

    .

    .

     

     

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน เป็นเรื่องแรกเลยนะคะฝากติดตามด้วย จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เคยแต่ตามอ่านอย่างเดียววันนี้อยากลองแต่งดู มาแค่อินโทรนิดๆนะคะ เจอกันตอนหน้านะคะ

    ฝากแท็กในทวิตเตอร์ด้วยค่ะ #คสพกุกมิน

                   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น