ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sin of Death :: The Last Story ' Efyles ' [Yaoi, Normal] - รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Efyles 00 - DETAIL II APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      19 มิ.ย. 60


    Detail

    *ใครมีคำถามหรืองงตรงไหนบอกได้เช่นเดิมค่ะ

    กว่าจะปั่นเสร็จ...นานมากค่ะ ถถ



    เนื้อเรื่อง

    แนวดาร์คแฟนตาซีผจญภัยเกี่ยวกับบาป ดำเนินเรื่องในยุคที่คล้ายๆ กับยุคกลาง 

    ว่าด้วยอดีตเทพธิดาตกสวรรค์ เอเวอลีน ได้สร้างโลกที่ชื่อว่า เอฟีร์เลส ขึ้นมาเพื่อเป็นที่อยู่ให้กับเผ่าพันธุ์ที่ถูกขับไล่เช่นเดียวกับเธอ ทว่าเพราะกาลเวลาที่ผ่านไปเทพธิดาเอเวอลีนได้เลื่อนหายไปจากโลกที่เธอสร้างด้วยน้ำมือของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เธอไม่เคยแม้แต่รู้จักชื่อของเขา

    และถูกแทนที่ด้วยเทพธิดาอีกองค์ที่มีชื่อเดียวกับโลกใบนั้น หากแต่เพราะการหายไปของเทพธิดาเอเวอลีนทำให้เผ่าพันธุ์โบราณเริ่มล่มสลาย รวมทั้งสัตว์ประหลาดที่ไม่สามารถระบุเผ่าพันธุ์ได้หนีลงไปในทะเลลึกเพื่อรอคอยเทพธิดากลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เทพธิดาหายไปหนึ่งพันปีผู้คนที่เคยเห็นเทพธิดาเอเวอลีนต่างลาโลกไปตามกาลเวลา จนกระทั่งถูกแทนที่ด้วยผู้คนที่ไม่รู้เรื่องราวในอดีตเลยแม้แต่ ทว่าถึงกระนั้นบันทึกประวัติศาสตร์ยังคงถูกกับไว้ในวิหารใต้ดิน

    และอีกห้าพันปีหลังจากนั้นพลังอำนาจโบราณที่เทพธิดาเอเวอลีนได้มอบให้สิ่งมีชีวิตบนโลกเธอนั้นกลับลืมตาขึ้นมาอีกครั้งและเข้าไปอยู่กับภาชนะบรรจุบาปทำให้บาปนั้นลืมตาขึ้นมาพร้อมกับพลังดังกล่าว


    ส่วนภาชนะบรรจุบาปทั้งเจ็ดลืมตาตื่นขึ้นมานั้นเริ่มทำการแย่งดินแดนของสิ่งชีวิตอื่นไป จนกระทั่งทำให้ทวีปทางทิศตะวันออกของโลกพังทลายไปและถูกสร้างเป็นดินแดนของพวกเธอเอง แต่ว่าทั้งนี้เพราะคำกล่าวของเทพธิดาที่ขอคืนโลกทำให้พวกเขาไม่ได้หยุดแค่ดินแดนเดียว

    และเพราะความปั่นป่วนจากบาปทำให้สัตว์ประหลาด(ย้ำว่าสัตว์ประหลาด ไม่ใช่ปีศาจค่ะ)เริ่มออกมาอาละวาดในพื้นที่หลายๆ พื้นที่ ดินแดนกว่าครึ่งหนึ่งถูกแย่งไปเดือดร้อนไปถึงผู้ปกครองของเผ่าทั้งหมดต้องออกคำสั่งให้จัดการบาปทั้งหมด


    ตัวเอกบางคนมีพลังเวท บางคนไม่มีนะคะ เนื่องจากเรื่องนี้มีพลังและความสามารถที่แตกต่างพอสมควร กลุ่มตัวเอกคือคนที่รับคำสั่งจากผู้ปกครองให้ไปจัดการบาปทั้งเจ็ด แต่ว่าการที่จัดการบาปนั้นไม่ง่ายนักค่ะ เพราะพวกเขาไม่รู้แม้แต่ที่มาของบาปทั้งเจ็ดเลยสักนิด


    บาปทั้งเจ็ด (อันนี้จะข้ามก็ได้ค่ะ)

    จะอธิบายตรงนี้นะคะ เราไม่ได้รับสมัครตัวละครที่เป็นบาปค่ะเนื่องจากเรามีอยู่แล้ว...แล้วก็บาปทั้งเจ็ดไม่ค่อยพูดค่ะ พวกบาปทั้งเจ็ดที่ว่านี้มีรูปร่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่ว่าร่างจริงไม่ใช่อย่างที่เห็นค่ะ และพวกเธอไม่ได้ถูกเรียกว่า บาปแห่งความอัตตา หรือ ลูซิเฟอร์แบบนี้นะคะ มันจะมีฉายาที่เรียกตามรูปลักษณ์และพลังของพวกเธอ

    - ปีศาจเฝ้าสมบัติ (โลภะ) เป็นปีศาจที่ค่อยเฝ้าสมบัติอยู่ใจกลางในกลางดินแดนที่ตะวันออก รูปร่างที่แท้จริงของนี้คือรูปปั้นหญิงสาวขนาดมหึมาที่อยู่ในกลางห้องสมบัติ หากมีใครมาหยิบสมบัติหรือแตะสมบัติของเธอ ร่างจริงจะขยับเพื่อกำจัดคนที่เข้ามาทันทีทำให้เป็นที่มาของชื่อ พลังโบราณในตัวบาปนี้คือสาปทุกคนที่เห็นภาชนะบรรจุบาปของเธอให้เป็นหิน แต่ว่าทั้งนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าภาชนะของเธอคืออะไรกันแน่

    - อสูรร้อยหน้า (ราคะ) อสูรที่หลอกลวงให้เด็กสาวที่อยู่ในวัย 15 - 20 ขายตัว หรือยุยงให้ผู้คนนอกใจคนรักตนเอง เป็นอสูรที่มีพลังในการเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง ร่างจริงของบาปนี้คือหญิงสาวที่มีแขนทั้งสองข้างเป็นปีกสองสี โดยที่ข้างหนึ่งเป็นสีขาว ส่วนอีกข้างเป็นสีดำ ปีกของเธอแสดงด้านดีและด้านเลวร้ายของความรัก ภาชนะบรรจุบาปเป็นสร้อยคอ

    - ปีศาจทะเลลึก (ริษยา) ปีศาจที่ริษยามนุษย์ที่สามารถอยู่บนบกได้ในขณะที่ตัวเธอถูกขังไว้ในสถานที่ที่มีน้ำ (อันนี้อิงจากตัวบาปจริงๆ ด้วยนะคะ) มีพลังในการสร้างภาพจินตนาการขึ้นมา ทำให้ผู้คนไม่สามารถมองออกว่ารอบตัวเธอเป็นน้ำ ร่างจริงคือหญิงสาวที่มีท่อนล่างเป็นงู ภาชนะบรรจุบาปเป็นแหวน

    - อสูรจันทรา (เกียจคร้าน) อสูรที่ปรากฏเฉพาะสองเวลา นั่นคือคืนพระจันทร์เต็มดวง และคืนพระจันทร์เสี้ยว มีพลังในการที่ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดหลับด้วยประกายแสงรอบๆ ตัวเธอ ร่างจริงเป็นหญิงสาวที่มีร่างสีฟ้าดวงตาปิดสนิททั้งสองข้างและนั่งอยู่บนจันทร์เสี้ยว ภาชนะบรรจุบาปคือตุ๊กตาที่เธอถืออยู่ในมือตลอด 

    - ปีศาจแห่งการลงทัณฑ์ (โทสะ) ปีศาจที่เกลียดชังเผ่าพันธุ์บนเอฟีร์เลสที่แย่งดินแดนตนเองไป เป็นปีศาจตนเองที่ไม่ค่อยยุ่งหรือเข้าใกล้มนุษย์ อีกทั้งเป็นปีศาจที่รังเกียจสิ่งมีชีวิตทั้งหมด มีพลังเปลี่ยนพื้นดินทั้งหมดเป็นลาวา ร่างจริงคือโครงกระดูกขนาดมหึมาเต็มไปด้วยออร่าสีแดงดำที่มาจากความแค้นของเธอ ภาชนะบรรจุบาปยังเป็นปริศนาอยู่

    - อสูรซากศพ  (ตะกละ) อสูรที่น่ารังเกียจที่สุด รอบตัวของเธอเต็มไปด้วยซากศพจำนวนมากที่มีรอยกัดกิน หรือไม่ก็เหลือแค่กระดูก เธอเป็นอสูรที่กินสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่เขาใกล้ตนเองไม่เว้นแม้แต่ตัวเธอเอง มีพลังในการทำให้ซากศพที่อยู่รอบๆ ขยับตัว ส่วนร่างจริงคือผู้หญิงสวมกระโปรงยาว หากแต่แท้จริงแล้วภายใต้กระโปรงนั้นมันกลับไร้ขา ในมือข้างซ้ายถือหัวกะโหลก ภาชนะบรรุบาปยังคงเป็นปริศนา

    - ราชินีแห่งความสับสน (อัตตา) เธอมีรูปร่างที่ชวนให้สับสนว่าคือตัวอะไรกันแน่ ร่างของราชินีนั้นมีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์ ทว่ากลับมีส่วนต่างๆ แตกต่างกันออกไป เธอมีใบหูยาวเหมือนเอลฟ์ มีเขาของปีศาจ ดวงตาเหมือนงู มีเขี้ยวของแวมไพร์ หางมังกร ผิวหนังส่วนขาข้างซ้ายเป็นผิวมังกร ปีกข้างขวาเป็นค้างคาว ข้างซ้ายเป็นปีกนก มือทั้งสองข้างมีเกล็ดปลาของไซเรน พลังโบราณของเธอยังระบุไม่ได้ แต่ว่าน่าจะเกี่ยวเนื่องกับรูปลักษณ์ของเธอ ส่วนภาชนะบรรจุบาปคือมงกุฏ



    เผ่าพันธุ์ทั้งหมด

    เผ่าพันธุ์ทั้งหมด นอกจากรูปร่างแล้วไม่ค่อยมีอะไรที่ต่างกันเท่าไร สำหรับคนที่มีพลังเวทคือฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก คนที่ไม่มีคือไม่ได้ผ่านการฝึกมา ส่วนธาตุนี้ขึ้นอยู่กับเผ่านั้นๆ ค่ะ ส่วนเผ่าที่มี / นี่คืออาศัยอยู่ด้วยกันค่ะ

    - มนุษย์ เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีโอกาสฝึกเวทได้น้อยที่สุดในกลุ่ม แต่ว่าความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ค่อนข้างดีกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ เป็นหนึ่งเผ่าพันธุ์ที่อยู่ในดินแดนที่บาปแย่งไป ธาตุพื้นฐานของเผ่าคือไฟฟ้า

    - ปีศาจ เผ่ามีที่เขาบนศีรษะทั้งสองข้าง มีนัยน์ตาสีแดงหรือไม่ก็สีเหลืองเป็นส่วนใหญ่ ธาตุพื้นฐานของเผ่าคือมืด

    - เทพ เผ่าที่มีพลังเวทสูงที่สุดในกลุ่ม ว่ากันว่าพวกเขาได้รับพลังจากเทพธิดา และมีบรรพบุรุษเป็นเทพตกสวรรค์ ธาตุพื้นฐานของเผ่าคือแสง

    - เอลฟ์/แฟรี่ เอลฟ์จะที่มีใบหูแหลมยาว และดูเยือกเย็นกว่าเผ่าอื่นๆ ส่วนแฟรี่ส่วนใหญ่มักจะดูเหมือนเด็กตลอดเวลาแม้จะอายุร้อยกว่าปีแล้วก็ตาม ธาตุพื้นฐานของเผ่าเอลฟ์คือลม ของแฟรี่คือพืช

    - แวมไพร์/แวร์วูลฟ์ แวมไพร์เผ่าที่มีผิวซีด ไม่ชอบแสงแดด(แต่ไม่ได้แพ้แต่อย่างใด แค่ไม่ชอบ) ปกติจะใส่เสื้อคลุมหรือไม่ฮู้ด(หรืออาจจะถือร่ม)ในเวลากลางวัน ส่วนแวร์วูลฟ์จะมีเล็บแหลมคม และว่องไวมาก เป็นหนึ่งเผ่าพันธุ์ที่อยู่ในดินแดนที่บาปแย่งไป ธาตุพื้นฐานของแวมไพร์คือฝน ส่วนแวร์วูลฟ์คือหมอก

    - มังกร/ยักษ์ ทั้งสองเผ่าที่มีเอกลักษณ์ตรงพลังกำลังที่มหาศาลกว่าเผ่าอื่นๆ แต่มังกรจะต่างตรงที่มีปีกอยู่ที่หลัง ธาตุพื้นฐานของมังกรไม่มีค่ะขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นมังกรอะไร ส่วนยักษ์คือธาตุดิน

    - ไซเรน เผ่าที่ว่ายน้ำได้เร็วที่สุดในกลุ่ม อีกทั้งมีเสียงที่ไพเราะ เป็นหนึ่งเผ่าพันธุ์ที่อยู่ในดินแดนที่บาปแย่งไป ธาตุพื้นฐานของเผ่าคือน้ำ

    - เผ่าโบราณ เป็นเผ่าที่มีพลังอำนาจโบราณที่เทพธิดามอบให้ ล้มสลายไปหลังจากเทพธิดาเอเวอลีนหายไปไม่นานนักเนื่องจากสมดุลพลังพังทลายทำให้แผ่นดินของพวกเขาหายไปในมหาสมุทร แต่ผู้คนเก่าแก่เชื่อว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่


    บทที่รับ

    ของแยกเป็นเผ่าพันธุ์ค่ะ ทุกคนใช้ธาตุพื้นฐานของเผ่า(กรณีมังกรคือชนิดค่ะ)ได้ค่ะ ส่วนธาตุอื่นๆ จะมีแค่คนที่ใช้พลังเวทได้ที่ใช้


    - มังกร/ยักษ์ [  3 คน]

         - พระเอกของเรื่อง เป็นเผ่ามังกรน้ำแข็งค่ะ มีหน้าที่เป็นอัศวินวิหารและได้ฉายาว่ามังกรผู้พิทักษ์ค่ะ อายุประมาณ 300 ปี มีอาวุธเป็นดาบ ไม่มีพลังเวทค่ะ

         - เผ่ามังกรอีกคนค่ะ ผู้ชาย เป็นนักโทษที่เคยทำผิด แต่ถูกปล่อยตัวเพื่อช่วยพระเอกออกไปกำจัดบาป เป็นมังกรไฟที่เคยทำลายหมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยลาวา อายุประมาณ 700 ปี มีพลังเวทอยู่นะคะ

         - เผ่ายักษ์ เป็นผู้หญิง เธอเป็นหัวหน้าองครักษ์ของราชวัง อายุ 500 กว่าปีค่ะ มีอาวุธเป็นขวานขนาดใหญ่ค่ะ ไม่มีพลังเวทค่ะ


    - ปีศาจ [ 3 คน]

         - นายเอกของเรื่อง ผู้ชาย  เป็นหนึ่งในขุนนางของราชวังมีอาวุธเป็นหอกค่ะ แน่นอนว่ามีทักษะค่อนข้างเยอะ แต่ว่าไม่มีพลังเวทค่ะ เนื่องจากไม่ได้ฝึก อายุไม่ถึงร้อยปีค่ะ

         - จอมเวทอัจฉริยะ เป็นผู้ชายรูปร่างเหมือนเด็กค่ะ อายุยังไม่ถึงยี่สิบเลยด้วยซ้ำ สำหรับปีศาจคือน้อยมากค่ะ แต่ว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถใช้เวทอัญเชิญได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ หัวไวเรื่องเวทมนตร์มาก แต่ด้วยความที่ถูกชมเรื่องอัจฉริยะมาตลอดทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ

         - ผู้หญิงที่ชำนาญเวทธาตุมืดและคำสาปมาก นิสัยค่อนข้างรักสวยรักงาม ชอบของสวยๆ งามๆ อายุเกือบๆ สามร้อยปีได้ เวทคำสาปส่วนใหญ่จะเป็นเวทเงาค่ะ ประมาณมีมือมาจับขาคนไม่ให้ขยับอะไรแบบนี้ ไม่ค่อยมีเวททำลายจิตใจ


    - เทพ [ 2 คน]

         - นักบวชชายประจำวิหารค่ะ เป็นคนที่เทพธิดาเอเวอลีนค่อยกระซิบบอกว่าให้เขาคืนโลกของเธอมา แต่ว่าคนนี้ก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องอะไรอยู่ดี พลังเวทเป็นพลังเวทธาตุเสริมคือความเย็นกับความร้อนค่ะ อายุประมาณ 150 ปี

         - นักบวชหญิงประจำวิหาร มีเสี้ยวของเผ่าโบราณในตัวนิดหน่อย นิสัยอ่อนโยนมาก ใจดี พลังของเธอเป็นพลังสร้างม่านป้องกันหรือม่านพลังค่ะ ไม่ค่อยมีพลังต่อสู้ อายุเกือบๆ พันปีได้


    เอลฟ์/แฟรี่ [ 3 คน]

         - เอลฟ์สาวที่มีอาวุธเป็นหน้าไม้ค่ะ แต่ว่ามีความสามารถคาราเต้ในตัวทำให้เปลี่ยนเป็นเตะในบางครั้ง เป็นคนที่มีความว่องไวมาก แต่เธอไม่มีพลังเวทนะคะ

         - เอลฟ์หนุ่ม มีอาวุธเป็นมีดสั้นสำหรับปาค่ะ มีความว่องไวพอๆ กันกับคนบน คนนี้เป็นหัวหน้าองครักษ์ของราชินีเอลฟ์ นิสัยเลยค่อนข้างจริงจัง แล้วก็ถือตัวนิดๆ หน่อยๆ มีพลังเวทในตัวค่ะ

         - แฟรี่ ผู้ชาย ที่จริงคนนี้อายุเกือบสองพันปีแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าเผ่านี้รูปร่างค่อนข้างเหมือนเด็กทำให้ทุกคนปฏิบัติเหมือนเขาเป็นเด็กแน่นอนว่าคนนี้ไม่ชอบที่ถูกว่าเป็นเด็กค่ะ มีพลังเวทสร้างอาวุธขนาดใหญ่ในตัว ใช้เหวี่ยงมันลงมาจากที่สูงค่ะ


    - มนุษย์ [ 2 คน]

         - หนึ่งในมนุษย์ที่รอดออกมาได้หลังจากที่พวกบาปบุกยึดดินแดนค่ะ เขาคนนี้เป็นทหารที่มีความขำนาญเรื่องอาวุธปืนมากทำให้ เป็นผู้หญิงนิสัยกวนๆ หน่อย ไม่มีพลังเวท

         - หญิงเช่นเดียวกัน นิสัยนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่ว่าถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายเพราะหน้าหล่อมาก ชำนาญพวกระเบิดกับวางกับดักค่ะ ไม่มีพลังเวท


    - แวมไพร์/แวร์วูลฟ์ [ 3 คน]

         - แวมไพร์ เพศชาย มีพลังเวทในการเคลื่อนย้าย เป็นเจ้าชายของอาณาจักร แต่ว่าราชาของดินแดนเสียชีวิตไปเพราะพวกบาปมาค่ะ ทำให้เขาขึ้นเป็นผู้นำแทน

         - แวมไพร์ เพศชาย ไม่มีพลังเวท เดิมทีเป็นเจ้าของสถานที่ฝึกการต่อสู้ค่ะ อาวุธเป็นมีดคู่

         - แวร์วูลฟ์ เพศชาย ไม่มีพลังเวท แต่ว่าคนนี้เป็นผู้คุมคุกค่ะ กรงเล็บค่อนข้างแข็งแล้วก็คมมาก นิสัยออกแนวโหดๆ ซาดิสม์นิดหน่อยเนื่องจากหน้าที่ที่เขาทำมันค่อนข้างทำให้เจ้าตัวเสียอารมณ์บ่อยๆ เลยทำให้นิสัยผล็อยติดตามไปด้วย


    ไซเรน [ 2 คน]

         - เพศหญิง มีเวทธาตุเสริมเข้ามา เป็นราชินีของเผ่าไซเรนค่ะ (เลือกมาหนึ่งธาตุค่ะ)

         - เพศชาย มีเวทเสียงอยู่ในตัว ระดับเสียงสามารถปรับอยู่ในขั้นปกติจนถึงทำให้คนสลบได้ตามใจชอบ



    เผ่าโบราณ [  3 คน]

         - เพศชาย นิสัยค่อนข้างที่จะมืดหม่นนิดหน่อย มีพลังโบราณที่เป็นพลังเงามืด...เงามืดนะคะ ไม่ใช่ความมืด คนละแบบกัน มันคล้ายๆ กับพลังคำสาปของปีศาจแต่ว่ามันแรงกว่ามาก

         - เพศชาย มีพลังโบราณที่เป็นธาตุทุกชนิดในตัว สามารถใช้ธาตุได้ทุกแบบค่ะ นิสัยเป็นประเภทจิตหน่อยๆ มองเผ่าอื่นเป็นเพียงแค่สิ่งมีชีวิตที่ต่ำกว่าตัวเอง

         - เพศหญิง มีโบราณที่เป็นพลังธาตุความมืดต่างจากพลังมืดทั่วไปค่ะ พลังของคนนี้สามารถดูดสิ่งที่อยู่ใกล้ๆ เข้าไปหาได้ คล้ายๆ กับพลังหลุมดำนั่นแหละ นิสัยร้ายๆ หน่อย ชอบทำคนอื่นด้วยสายตาดูถูก


    บทอื่นๆ

    - ง่ายๆ ก็ตัวประกอบค่ะ เด่นบ้างช่วง เผ่าหรือเพศไหนก็ได้



    -----------------------------------


    - ใบสมัครกรุณาลบวงเล็บออกด้วยค่ะ เพื่อความง่ายในการอ่าน -
    - รบกวนปลดล็อคบทความมาด้วยนะคะ -
    - ถ้าส่งเป็นลิงค์จะดีมากค่ะ ง่ายต่อการเก็บข้อมูล -
    - ถ้าเปลี่ยนลิงค์หรือเปลี่ยนที่อยู่ใบสมัครกรุณาแจ้งเราด้วยนะคะ -






    APPLICATION


     - รูป -

    [เป็นรูปการ์ตูนหรือโปรแกรมแต่งรูปอื่นๆ ก็ได้ แต่ว่าห้ามเป็นรูปคนจริงๆ ค่ะ]

    " [คำพูดที่แสดงถึงนิสัยของตัวละคร] "


    บทที่ต้องการ :: [เผ่าไหน คนที่เท่าไร ประมาณนี้ค่ะ ตามด้านบนเลย]


    ชื่อ - นามสกุล :: [ชื่อโซนยุโรป อเมริกา มนุษย์สามารถเป็นโซนเอเชียได้ค่ะ อย่าลืมวงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วยค่ะ]

    ชื่อเล่น ::

    ฉายา :: [ อย่างเช่น ฉายาพระเอก มังกรผู้พิทักษ์ ค่ะ]

    อาชีพ :: [ไม่เอาอาชีพในยุคปัจจุบันค่ะ]


    อายุ :: [เกินร้อยได้ยกเว้นมนุษย์ค่ะ]

    เพศ ::

    รูปร่างหน้าตา ::

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::


    ลักษณะนิสัย :: [ขอละเอียดด้วยนะคะ]

    ลักษระการพูดจา :: [ยกตัวอย่างมาจะดีมากค่ะ]

    ประวัติ :: [ไม่ต้องละเอียดมากค่ะ มันไม่ค่อยสำคัญเท่าไร เอาแค่คร่าวๆ พอ]


    เผ่าพันธุ์ :: 

    พลัง :: [บทที่มีพลังธาตุเสริมให้ใส่ธาตุนั้นๆ ลงไป บทที่มีเวทอย่างอื่นใส่เวทนั้นๆ ลงไป แล้วก็คนที่ไม่ได้กำหนดว่าเวทอะไร แต่เขียนว่ามีเวทอันนี้ผู้ปกครองคิดเองได้เลยค่ะ ส่วนคนที่เขียนว่าไม่มีข้ามค่ะ ธาตุพื้นฐานของเผ่าไม่ต้องใส่ค่ะ]

    อาวุธ :: [ตามที่กำหนดค่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้กำหนดมีได้แค่อย่างเดียวนะคะ]

    ความสามารถพิเศษ :: (ไม่ต้องแฟนตาซีมากนะคะ ถ้าสมัครกลุ่มคนที่ได้รับพรให้ใส่พรที่ได้รับด้วยค่ะว่าขอว่าอะไร) 


    ชอบ ::

    ไม่ชอบ/เกลียด ::

    กลัว/แพ้ ::

    เพิ่มเติม ::



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×