ริ รัน น่า ผู้ คุม อำ นาจ มืด ☠☠ - นิยาย ริ รัน น่า ผู้ คุม อำ นาจ มืด ☠☠ : Dek-D.com - Writer
×

    ริ รัน น่า ผู้ คุม อำ นาจ มืด ☠☠

    โดย Kokopad

    ตัวฉันคือข้อผิดพลาด ที่สุดแสนจะน่ากลัวมันเป็นข้อผิดพลาดของคนทั้งสามภพ

    ผู้เข้าชมรวม

    462

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    462

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 61 / 10:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ณ สวรรค์อันงดงามที่สุดแสนจะเป็นที่ฝันถึงของใครมากมายจักรพรรดิผู้ปกครองแดนสวรรค์ร่วม9พันปีตัวเขาไม่มีทีท่าจะแก่เฒ่าและเขาก็ครองหนุ่มโสดมาโดยตลอดจนได้ชายาที่สมใจอยาก เขาทั้งสองอยู่ปกครองร่วมกันอย่างสงบสุข

    จนเวลาล่วงเลยเป็นพันปี ก็ต้องวิตกเมื่อตัวพวกเขาไม่มีบุตรจนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้มีบุตรร่วมกันองค์จักรพรรดิปิติยินดีเป็นอย่างมากจนปิดแดนสวรรค์เพื่อจัดงานเลี้ยงเป็นเวลา7วัน7คืน ทั่วแดนสวรรค์ต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มยินดี

    วันเวลาผ่านไปนับ500ปีไม่มีทีท่าว่าบุตรในครรภ์จะประสูติเพราะหากเป็นชาวสวรรค์ทั่วไปใช้เวลาเพียง300กว่าปี และตอนนี้ชายาเคียงกายของพระองค์ก็ท้องแก่มากแล้วแต่ไมให้ประสูติบุตรสักที

    และเวลาก็ล่วงเลยเป็นเวลาอีก100ปี

    ในวันที่แดนสวรรค์ที่เป็นที่ ที่มีแสงสว่างอยู่ตลอดเวลาได้เปลี่ยนสี จากสีฟ้าสดใสบัดนี้ได้ถูกสาดไปด้วยสีเลือดและเกิดห่าฝนเลือดตกลงมา ต้นไม้ที่เคยเขียวขจี เริ่มเหี้ยวเฉา เสียงสัตว์ร้ายจากป่ามรณะที่ควรสงบไปนานแล้ว บนแดนสวรรค์ก็ออกล่า มันไม่ได้เป็นอันตรายใดๆเลยนอกจากเสียงอันน่ากลัวของสัตว์จากป่ามรณะ และกลิ่นอายชั่วร้ายที่ถูกแผ่ไปทั่วทั้งแผ่นดิน และเป็นแบบนี้เป็นเวลา10วันเเล้ว

    ในเวลาเดียวกันนั้นในวันที่เกิดเหตุประหลาดขึ้น ก็เป็นวันเดียวกันกับวันที่บุตรในครรภ์ของจักรพรรดินีหรือชายาของจักรพรรดิกำลังประสูติบุตรอยู่

    ในราชวังแห่งแดนสวรรค์ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นโดยไม่สนใจว่าด้านนอกราชวังตอนนี้กำลังเกิดสิ่งผิดปกติ หมอหลวงได้วิ่งเข้าวิ่งออกห้องทำคลอดเป็นเวลานานแต่ไม่ควรพักเพราะบัดนี้องค์จักรพรรดินีจะประสูติบุตรแล้ว



    "หัวโผล่เพคะทรงออกแรงอีกนิดเพคะ"เสียงหมอหลวงที่บัดนี้กรอบหน้าเริ่มมีเหงื่อผุดขึ้น ถึงอย่างนั้นก็ยังคงความพยายามไว้ข้างกายองค์จักรพรรดินียังมีจักรพรรดิอยู่ข้างกายเพื่อเป็นกำลังใจแต่สีหน้าพระองค์ก็มีความกังวลอยู่มาก

    "ประสูติแล้วเพคะเป็นพระธิดาเพคะ"และตอนนั้นเองที่พระนางได้ประสูติบุตรีพระองค์แรกแต่ที่แปลกไปคือทารกตรงหน้ามิร้องไห้หมอหลวงจึงทำการตีก้นเพื่อให้เด็กร้องไห้

    อุแว้ อุแว้ 

    เมื่อเด็กร้องไห้ทุกคนต่างยิ้มออกมาอย่างยินดีจนไม่ได้สั่งเกตุสิ่งที่ผิดแปลกไปจากชาวสวรรค์สักนิด และอีกไม่นานหายนะคงมาเยือนคนทั้งสามภพ

    อะ-แฮ่ม ไรท์เองเจ้าค่ะ นิยายเรื่องนี้นางเอกจะมาในแนวร้ายกาจและอำมหิต ซึ่งนางเอกจะมีอุปสรรข้มาเรื่อยๆและเป็นอมตะนิยายเรื่องนี้มีแนวโน้มว่านางเอกจะขึ้นคานเพราะตัวไรท์นั้นจะสร้างตัวนางเอกให้มาในแนวไร้ใจและไม่มีความดีอยู่ในหัวใจเลยแม้แต่นิดเดียวและตัวรีดอย่างหาว่านางเอกใจดำเพราะคำว่าใจดำยังดีเกินไปเพราะนางเอกโครตมหาชั่ว!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น