ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนาย my boyfriend. (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : เหตุเกิดใต้ร่มไม้(แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.49K
      42
      30 เม.ย. 50



    ในที่สุดพวกผมก็ผ่านอบรมหลักสูตรระยะสั้นฝึกเป็นหมีแพนด้ามา 2 อาทิตย์  ว่าง ๆ ว่าจะไปรับจ๊อบโชว์ตัวเป็นเพื่อนช่วงช่วงกับหลินฮุ้ยที่เชียงใหม่  ด้วยประสิทธิภาพขอบตาดำได้โดยไม่ต้องทาอายไลเนอร์

     

    ส่ง งาน เสร็จ แล้ว กลับ เลย ด้าย ม้ายย  จีนที่ปกติเสียงยานอยู่แล้ว  ตอนนี้สภาพไม่ต่างจากมัมมี่รีเทิร์นสักเท่าไหร่

    ไม่รู้เหมือนกันว่ะ  ต้องรอดูอ.เรินว่ามีไรอีกป่าว?  ไอ้ป๋องตอบไป  สภาพมันก็ไม่ต่างกัน

     

    กำหนดส่งงาน 11 โมงตรงห้ามเลท  พวกผมค่อย ๆ ทยอยขนเพลทงานขนาด A2 คนละตั้ง  และโมเดลอีกคนละตัวขึ้นตึกstudio ชั้น 3  ทุลักทุเลกันพอสมควร

    2 อาทิตย์ที่ผ่านมาทำเอาปิดเทอมหน้าร้อน 2 เดือนกว่า ๆ ไร้ค่ากันไปเลย  อาจารย์แต่ละท่านทำเอาพวกผมปวดตับ  ไม่รู้ไปประชุมกันมาแล้วตกลงกันว่า อย่าให้พวกมันว่างเดี๋ยวมันหนีไปเล่นเกมส์ออนไลน์  สั่งงานเข้าไว้ให้เยอะ ๆ  ไม่งั้นมันจะไปหม้อน้อง  เสร็จ 1 วิชา  ก็มีวิชาต่อไปมาจ่อคิวส่งงานทันที  สภาพของพวกผมตอนนี้จึงเหมือนไปแข่งแรลลี่เก็บสะสมแต้มทีละจุดกันอยู่  แล้วเมื่อไหร่จะถึงเส้นชัยละโว้ยยย

     

    ห้องstudio  เปิดแอร์เย็นฉ่ำ  ชวนให้ขอบตาลงมาทำความสนิทสนมกัน  อ.เรินนั่งรออยู่แล้วพร้อมจ้องมองเวลาในนาฬิกาข้อมือแบบไม่คลาดสักวิ  สนใจเป็นกรรมการโอลิมปิกมั้ยครับอาจารย์

    เอางานวางไว้บนโต๊ะ  ของใครของมัน  อ.สั่ง  พวกผมทำตามเหมือนซอมบี้ไร้วิญญาณ  ต่างคนต่างนั่งอยู่กับงานของตัวเองตาปรือ  ด้วยความที่โต้รุ่งมาหลายวันแม้กระทั่งวันนี้ก็ตาม

     

    สัปดาห์กว่า ๆ ทีเดียวที่มันไม่ได้ค้างห้องผม  เจอกันแต่ที่คณะแล้วก็แยกย้ายกันไปทำโปรเจคของตัวเอง  คิดถึงมันจังอยากโดดงับท้ายทอย 

     

    เป็นไรกัน  เที่ยวกันมาเหรอ  สงสัยจะกินเหล้ายันเช้าน่ะสิ  หึหึ  อ.เรินถามแบบว่าไม่รู้จริงเหรอ?

    โห  จารย์เที่ยวบ้านจารย์มั้งสภาพอย่างเงี้ย  ไอ้กิงยังคงแกว่งปากหางานให้เพื่อนอยู่ 

     

    ผมตั้งใจจะเหล่ปรามมัน  ก่อนที่อ.จะสติขาดอีก  แต่...ไม่ต้องแล้ว  ตอนนี้คลื่นความถี่ของเพื่อนทั้งห้องพุ่งมาที่มันแบบมาคุสุด ๆ  เหมือนมันจะรับได้เลยเงียบไป (อันที่จริงผมว่ามันง่วงมากกว่า)

     

    เอ้า  เอาโปรเจคใหม่ไปทำ  กำหนดส่งมิดเทอมนะ

    หา!!  อย่างพร้อมเพรียงกัน

    ครูล้อเล่น  ฟังเลคเชอร์สักชม.เดี๋ยวครูก็ปล่อยแล้ว  แหนะ  มีเล่นมุขด้วยเดี๋ยวนี้

    .

    .

    .

    คืนนี้กินเบียร์กันป่ะ  ไอ้ป๋องชวนทันทีที่เรียนเสร็จ  เป็นธรรมเนียมของพวกเราน่ะครับ  เสร็จงานครั้งใดต้องสังสรรค์ทันที  เพราะไม่งั้นอาจไม่มีเวลาอีก

    ง่วงว่ะ  กรูขอนอนก่อน  ดึก ๆ ค่อยเจอกัน  ผมตอบไป  ก่อนเอี้ยวตัวบิดขี้เกียจนิดหน่อย

     

    เฮ้ย!!  พวกเมิงอ่ะ  หันซ้ายขวากันพอประมาณ  พวกเมิงนั่นแหละ  ไม่ต้องมองหาคนอื่น  ไอ้พวกเวร  เสียงห้าว ๆ  ที่ทักพวกผมดังลั่นใต้ตึกคณะ  ภาพสาวสวยหน้าตาเก๋ รูปร่างสูงเพรียว ผมซอยประบ่าไร้การเซ็ทแลดูยุ่ง ๆ  ใส่เสื้อนักศึกษาขนาดพอดีตัว  กระโปรงพลีทยาวกรอมตาตุ่ม  กับผ้าใบนันยางสีเคยขาวเหยียบส้น 

     

    กานต์  ดาวดวงแรกที่ไอ้กิงคว้าได้ตอนเรียนที่นี่ปี 1  แล้วมาพบตอนหลังว่ามันไม่ใช่ดาวมันคืออุกาบาต คบกันได้เพียงเดือนเดียวก่อนที่มันทั้งสองคนจะกัดกันตาย  ผู้หญิงที่ทำให้เราเข้าใจนิยามใหม่ของเพศแม่ว่า  สวย  ถึก  และบึกบึน

     

    หายกันไปเลยนะพวกเมิง  ไม่โผล่หัวกันไปประชุมสโมฯมั่งว๊ะ

    เออ  ถ้าเมิงไม่บอก  กรูลืมไปแล้วนะเนี่ยะว่าทำสโมฯกันอยู่  ผมพูดแบบเพิ่งนึกออก (นักศึกษาปี 4 มีหน้าที่เป็นสโมสรนักศึกษาครับ)

    เออ  ไอเอี้ย  รู้ตัวบ้างก็ดี  ห้องเมิงส่งโปรเจคแล้วนิ  นายกสโมฯก็ไอ้โจเด็กห้องเมิง  หายกันไปหมด  เอี้ยจริง  กานต์บ่นเป็นแร๊พเลย 

     

                คณะผมมี 4 ภาควิชาประกอบไปด้วยผังเมือง  สถาปัตยกรรม  สถาปัตยกรรมภายใน(Interior)  และภูมิสถาปัตยกรรม(Landscape)   พวกหนุ่ม ๆ ในคณะเคยวาดฝันว่าสาว ๆ อินทีเรียน่าจะอ่อนโยน  บอบบาง  น่าทะนุถนอมที่สุดตามภาควิชา  แต่ก็ต้องพบว่า ความจริงมันโหดร้าย  โดยมีกานต์เป็นหลักฐานทางรูปธรรมที่ชัดเจนที่สุด  เป็นถึงดาวคณะ(ตอนปี 1)แต่ไม่ช่วยโครโมโซม X ในร่างกายเธอทำงานมากขึ้นเลย

     

    แล้วไอโจ  หนีไปกินอ้อยที่ไหนเนี่ยะ  เอี้ยเอ้ย  กานต์มีหน้าที่เป็นเลขาฯสโมสร  ทำให้เธอต้องแกร่งเป็นพิเศษ

    อยู่นี่โว้ย  ไม่ได้ไปกินอ้อยที่ไหนด้วย  กรรมจริงเข้าห้องน้ำแปปกรูกลายเป็นช้างซะงั้นน่ะ  โจเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ไซส์เฮฟวี่ เวท  เป็นคนอารมณ์ดีเฮไหนเฮนั่น  เอาการเอางาน  จึงได้รับความไว้วางใจบวกยัดเยียดให้เป็นนายกสโมสรของคณะ

    เดี๋ยววันนี้กรูก็ไปประชุมแล้ว  เพิ่งเสร็จโปรเจค  เห็นมั้ยเนี่ยะกรูซูบไปเยอะ  โจโอดครวญ

    ซูบเอี้ยเมิงสิ  กรูเห็นตัวเท่าเดิม  กานต์ยังคงเข้ม  แล้วนั่นไอ้ป๋อง  เมิงเช็ดเอี้ยไรน่ะนั่น

    ไอ้ป๋องทำท่าเหมือนเช็ดหน้าเช็ดตา  เช็ดเอี้ยอ่ะดิ  เห็นมั้ยเนี่ยะเอี้ยจากปากเมิงเต็มหน้ากรูหมดแล้ว

     

    ก่อนที่กานต์จะปล่อยเอี้ยมาอีกสักตัวสองตัว

    พอ ๆ  กรูว่าไปประชุมสโมฯได้แล้ว  อยู่นี่ก็เถียงกันไม่เลิก  โถกิงพ่อพระ  เพิ่งจะพูดอะไรมีประโยชน์ก็วันนี้แหละ

    กานต์นิ่งไปสักพัก  เออ  ไปเหอะ  คนครบจะได้ประชุมเรื่องไปรับน้องกันได้สักที

    โฮ่!!  คนมันเคย ๆ กัน  ทีงี้ล่ะอ่อนเชียวนะกานต์  แหมเมิงนี่  น้ำเสียงล้อเลียนสุดชีวิต

    ไอ้เอี้ยป๋อง!!”  คราวซวยของไอ้ป๋องเจอเอี้ยพร้อมกันทั้งเพศผู้เพศเมีย  เป็นอันรู้กันภายในคณะว่าทั้งสองคนไม่อยากให้พูดถึงอดีตรัก(?)ของทั้งคู่  เพราะทั้งไอ้กิงและกานต์ต่างถือว่าเป็นสิ่งผิดพลาดที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทำมา

     

    พวกเมิงไปตึกสโมฯก่อนนะ  กรูเข้าห้องน้ำแปปเดี๋ยวตามไป 

    งั้นเอาแลมไว้ที่เมิงละกัน  แล้วเมิงค่อยเอาไปด้วย  ไอ้กิงพูดเสร็จก็โยนกุญแจรถให้ผม

    อืม  ผมรับกุญแจมาก่อนจะแยกย้ายกัน

     

     

    ผมล้างหน้าล้างตาไล่ความง่วงออกจากร่างกายที่ตอนนี้พร้อมจะหลับได้ทุกที่

     

    พี่เรคะ  เสียงใส ๆ ทักผมขณะที่จะออกจากตึก studio

    น้องเจน  ผมตกใจนิด ๆ ก่อนจะถามต่อ  มาหากิงเหรอ  ตอนนี้มันประชุมสโมฯอยู่น่ะ  เดี๋ยว..

    เปล่าค่ะ  เจนมาหาพี่

    เห??  ผมงง  แต่งงภาพน้องเจนที่เหมือนกำลังจะร้องไห้มากกว่า

    งั้นไปคุยตรงโน้นดีกว่านะ  ผมชักชวนน้องไปคุยที่ลานไทร  หามุมที่ไกลหูไกลตาผู้คนหน่อย

     

    ลานร่มรื่นไปด้วยร่มไม้  ลมพัดเอื่อย ๆ บรรยากาศชวนผ่อนคลายของลานไทร  ผมหวังว่าจะช่วยผ่อนคลายอย่างอื่นได้บ้างเหมือนกัน  ผมเลือกชุดโต๊ะม้าหินอ่อนตัวที่อยู่ลึกสุด  แล้วนั่งตรงข้ามน้องเจน

    มีอะไรเหรอ  ถึงได้มาหาพี่  ในใจผมเดาไว้อยู่แล้วว่าเรื่องไหน

    เด็กสาวก้มหน้านิ่ง  แววตาที่เคยสดใสกลับหมองไปด้วยคราบน้ำตา

    พี่กิงเค้าเป็นอะไรไปคะ  น่าน  ทำไมซื้อหวยไม่ถูกอย่างนี้บ้างว๊ะ

    มันเป็นอะไรไปล่ะ  ถามคำถามที่น่าจะรู้คำตอบได้ไม่ยาก

    พี่กิงไม่โทรหาเจนเลย  ไม่พาไปไหนด้วย  ไม่สนใจกันเลย  พี่กิงเค้าสนิทกับพี่  พี่เค้าพูดอะไรบ้างป่าวคะ  หญิงสาวตัดพ้อด้วยความน้อยใจ  ทุกประโยคทุกคำถาม  ผมไม่รู้จะตอบยังไง  น้องหมดโปรโมชั่นคนคว้าดาวของไอกิงแล้วจ๊ะ  มันพร้อมจะคว้าดาวดวงใหม่ในปีนี้แล้ว  โว้ย!  ตอบแบบนั้นไป  หญิงสาวตรงหน้าผมต้องแย่แน่ ๆ  แต่มันไม่มีอะไรดีกว่าความจริง

     

    ไอกิงมันเลวครับน้อง  นี่ผมไม่ได้แทงข้างหลังเพื่อนนะ  ไม่ได้ยุให้เขาเลิกกันด้วย  โฮะ ๆ (จะมีคนเชื่อตรูไหมหว่า)

    .....น้องเจนถึงกับอึ้ง  คงนึกไม่ถึงว่าจะได้ยินคำพูดนี้แทนที่จะเป็นคำปลอบโยน  แต่ผมคิดว่าเสียใจครั้งเดียวดีกว่าเสียใจซ้ำ ๆ

    ไม่จริง  เจนทำอะไรผิดเหรอคะ  น้องไม่ผิดหรอก  แต่มันเลว  ผมพูดอะไรไม่ออกได้แต่สงสาร

    ...  แทนคำพูด  ผมลูบไหล่บอบบางที่สั่นเทาอย่างช้า ๆ อย่างที่คิดว่าน่าจะอ่อนโยนที่สุด

     

    เฮ้ย!!  ทำอะไรกันน่ะ  ผมสะดุ้งสุดตัว  น้องเจนก็มีอาการเช่นเดียวกัน

    กรูเห็นหายไปนาน  เลยลองมาหาเมิงที่นี่  ไอ้กิงพูดเสร็จก็ปรายตาเหี้ยม ๆ มามองพวกผมทั้งคู่  เจนมาทำอะไรที่นี่  เสียงแข็งกร้าวเสียจนน่ากลัว

    เจน...เจน  หญิงสาวได้แต่พูดอะไรไม่ออก

    เฮ้ย!  เมิงใจเย็นน่า  เพราะเมิงไม่ใช่เรอะ  น้องเขาถึงได้เครียดน่ะ  ว่าไป  ว่าไปให้มันสำนึกบ้าง

    ไอ้กิงปราดเข้าไปหาน้องเจน  ก่อนจะกระชากข้อมือขึ้นให้ยืนขึ้นมา  มีอะไรทำไมไม่คุยกับพี่  แล้วคุยกับเมิงจะรู้เรื่องเรอะ 

     

    หญิงสาวตัวสั่นเทาไปด้วยความกลัว  ขอบตาปริ่ม ๆ ไปด้วยน้ำตา  คงไม่เคยเห็นไอ้กิงแบบหมาบ้ามาก่อน

    เมิงพอเหอะ  มีอะไรค่อย ๆ คุยกันก็ได้  เห็นท่าจะไม่ดี  ด้วยความสงสารน้อง  ผมจึงรีบตัดความ

    เมิงไม่ต้องยุ่ง  งานนี้เมิงไม่เกี่ยว  ไอ้กิงตวาดใส่หน้าผม

     

    ...  ผมนิ่งไปพักนึง  ก่อนจะเดินเข้าไปกระชากมือของมันออกจากข้อมือน้องเจน  เออ  ไม่เกี่ยวกับกรู  แต่เมิงก็ไม่ควรจะใช้กำลังกับผู้หญิง  มันตอบสนองผมด้วยการมองหน้า  แล้วค่อย ๆ ลดมือลง

     

    กรูกลับหอก่อนละกัน  คงจะดีที่สุดถ้าปล่อยให้คนสองคนจัดการกับเรื่องของเขาด้วยตัวเขาเอง  ผมเดินอย่างไม่รีบเร่งออกจากลานไทรเหมือนภาพสโลว์โมชั่น  ลมพัดไหวผ่านตัวผมไปพร้อมใบไม้แห้งอีกเล็กน้อย แมนกรูแมนสุด ๆ  ปกป้องผู้หญิงจากไอ้หมาบ้ากิง  แล้วปล่อยให้เขาเคลียร์กัน  เหมือนชายผู้เสียสละ  เออ  แล้วที่สำคัญ  ไม่เกี่ยวกับกรู...แฮ่~~  ผมคิดในใจพร้อมซาวด์แทร๊คประกอบ 

     

    ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่   มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น

    ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล  กว่าเป็นเพื่อนกัน  ซึ้งไปไหนเนี่ยะตรู

     

    ------------------------------------------------------------------

     

    อ่า...แบบว่า  ก่อนอื่นต้องขอโทษอย่างแรงนะคะที่ไม่ได้มาอัพตามสัญญา

    มาฟังข้อแก้ตัว  เอ้ย! สาเหตุกันเล็กน้อยนะคะ  หุหุ

     

    เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. ขณะกำลังจะอัพตอนที่ 6 อยู่นั้น  "ลูกPackกระเป๋าอีก 10 นาทีไปเกาะกัน"  เฮ้ย! ยังไม่อัพเลย  รีบกดไปทันใดทั้งที่ยังไม่เรียบร้อย  ดูผลหน่อยซิ  อ้าวนั่นพิมพ์ผิดสลับแถวอีก  แก้ใหม่ ๆ  ผ่านไปอีก 2 นาที  กดดูอีกรอบ  กรรมมีจริงแถวขยับมาชิดกันหมด  ไอ้ที่ผิดก็ยังผิดอยู่  เอาไงดีเวลามีน้อย  กระเป๋ายังไม่ได้เก็บ เหลืออีก 5นาที ลบตอนล่าสุดทิ้งละกัน...เศร้าใจจริงT_T

    แล้วก็เพิ่งมาถึงบ้านวันนี้นี่แหละค่ะ  เลยรีบมาอัพให้ในบัดดล ^_^"

    -----ติชมได้ตามสะดวกค่า-----

    ขอบคุณค่ะที่มาอ่าน  มาแล  มาเม้นท์  มาโหวต  มาแอดกัน

    อ่านแล้วไม่เม้นท์ไม่เป็นไรค่า  อ่านให้สนุกก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ  แต่ถ้าเม้นท์ให้ก็จะดีใจมากเลย(เอ้า เลียเข้าไปตรู)

    ปล. ถ้าเจอคำผิดหรือสงสัยอะไรทักได้บอกได้นะคะ

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×