NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Diabolik lovers] White Rose กุหลาบขาวของเหล่าแวมไพร์ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอบ Q&A

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.79K
      272
      17 ก.ย. 64

    ก็ตามหัวข้อนี้เลยค่ะ


     

    รอบมาตอบ Q&A รอบแรกนะคะ ตอนนี้เรากำลังปั่นตอนที่ 5 อยู่ซึ่งรับประกันความดราม่าได้เลยค่ะกรุณาเตรียมตับสำรองมาด้วยสำหรับผู้ใดที่ตับแข็งอยู่แล้วก็ไปหาหมอได้เลยค่ะ 555+//โดนตบ ถ้าผู้ใดอ่านดราม่าเป็นนิจอยู่แล้วก็ไม่ต้องเตรียมตับมาอ่านได้เลยค่ะเราว่าดราม่าน่าจะซอฟต์กว่าคนอื่นอยู่นะ เอาล่ะมาเริ่มที่คำถามแรกกันเลย


     

    Q : อีกกี่ตอนเนื้อเรื่อง ถึงจะเจอยุยค่ะหรือเรื่องนี้จบแบบแฮปปี้เอ็น หรือ แบคเอ็นค่ะ ????

    A : เรากะว่าจะเอาประมาณ 2 - 3 ตอนค่ะ พยายามจะให้เจอกับเร็วมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะส่วนเรื่องจบแฮปปี้หรือไม่นั้น...ถึงแม้ว่าเราจะโหดร้ายกับออริของเราแต่ก็ไม่ถึงขนาดบุบสลายจนกู่ไม่กลับหรอกค่ะ ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบตอนจบแบบ Bad End กันทั้งนั้นจริงไหมคะ? ^^


     

    Q : เรื่องนี้จะจบที่ตอนยุยมาหรือถึงตอนไหนค่ะ

    A : ถึงยุยจะมาแต่เรื่องก็ยังคงดำเนินต่อไปค่ะจะได้ปะทะกันกับบ้านอื่นบ้าง


     

    Q : มีncให้บ่

    A : มีค่ะ แต่เรายังไม่แน่ใจว่าจะใส่ในฟิคด้วยหรือแค่ในตอนพิเศษอย่างเดียวส่วนทางลัดอ่าน NC ก็ที่ Wordpress ของเราในเพจแมวโดดเดี่ยว กันปลิวค่ะ 555+


     

    Q : 

    -ยุยมีผลต่อความร้าวฉานมั้ยคะ?

    -หนูยูมะจะความจำเสื่อมรึเปล่า(เเอบเบหน้าใส่เรย์จิเล็กน้อย)

    -บ้านมุคามิเข้ามาอยู่ในฮาเร็มมั้ย?

    -สองหนุ่ม...(จำชื่อไม่ได้)จะเข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกฮาเร็มด้วยรึเปล่า?0^0

    -ออริเเต้มบุญน้อยนางยังมีชีวิตอยู่รึเปล่า?

    -ยุยเลือดหอมขนาดนั้นเหล่าบรรดาฮาเร็มจะอดใจไหวมั้ย?= =;

    -ไรท์เรียนอยู่รึเปล่าคะ(ถ้าเรียนก็สู้ๆนะ)

    -นายเอกของเราจะบุบสลายเพราะความsเเละความยันของบรรดาสามีมั้ย?(ได้โปรดอย่าทำน้อง~)

    -นายเอกของเรา...มีสิทธิเป็นอีฟมั้ย?

    -เรื่องนี้จบhappyรึเปล่า หรือเเบ่งจบเป็นสามเเบบ?

    A : อันนี้เยอะจริงอะไรจริงค่ะ 555+ เดี๋ยวจะตอบทีละคำถามให้นะคะ เรียกเป็นข้อๆ เลยค่ะ

    1. คิดว่าไม่มีค่ะเพราะยุยคือตัวประกอบ--แค่กๆ แค่นี้น้องช้ำมากพอแล้วจะให้ช้ำอีกคนอ่านก็กระอักเลือดตายกันพอดีน่ะสิคะ เราไม่อยากโหดร้ายกับน้องมากนักแค่นี้ก็โหดมากแล้ว

    2. เนื้อเรื่องในเกมเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ เอ็ดการ์ความจำเสื่อมตามเคยหลังจากเรย์จิไปเผาหมู่บ้านเขาแต่ที่ต่างคือมิไฮนซ์จำยูมะ(เอ็ดการ์)ได้ค่ะ

    3. เข้าแน่นอนค่ะ เอ็ดการ์โผล่มาซะขนาดนั้นจะให้ตัดทิ้งก็ยังไงอยู่ ^^

    4. สองหนุ่ม? ใช่บ้านสึกินามิหรือเปล่าคะ นั่นรุ่นหลังคาร์ลไฮนซ์กับมิไฮนซ์เลยนะคะนั่น(ถ้าให้นับญาติแล้วสองหนุ่มเป็นลูกพี่ลูกน้องกับคอร์เดเลีย) ถ้าใช่เรายังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะคือเราอยู่ดูถึงแค่บ้านมุคามิจึงไม่ค่อยชัวร์บ้านสึกินามิเท่าไหร่ แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่ 50% เพราะมิไฮนซ์เคยไปปราสาทของสึกินามิเพื่อปล่อยสองพี่น้องออกจากปราสาทให้ไปฆ่าคาร์ลไฮนซ์แต่ก็ถูกจับได้ซะก่อนเลยชวดไป

    5. แต้มบุญน้อย? ใช่อิมิเลียหรือเปล่าคะ ถ้าใช่บอกได้เลยว่าไม่รอดค่ะเพราะเราเอาไปอิงกับเซตติ้งในรูทของรูกิภาค Lost Eden ค่ะ

    6. ก็คงมีดูดเลือดกันบ้างแต่หนุ่มๆ คงดูดน้อยลงหน่อยเพราะหันไปดูดเลือดมิไฮนซ์แทน(กรรม) ถึงแม้ว่ามันจะไม่หอมหวานเท่ายุยแต่นั่นมันเลือดของคนที่เป็นถึงลูกพี่ลูกน้องของราชาแวมไพร์อย่างคาร์ลไฮนซ์เลยนะนั่น มันก็คงต้องดีอยู่ในระดับหนึ่งบ้างแหละ

    7. เรียนอยู่ค่ะ ตอนนี้ปี 2 เทอม 2 เพิ่งเข้าวิชาคณะสดๆ ใหม่ๆ อยู่เลย

    8. มันก็ต้องมี S มียันกันบ้างเพราะถ้าไม่มีมันก็ไม่ใช่ Diabolik lovers แต่ไม่ต้องห่วงน้องค่ะน้องไม่บุบสลายง่ายหรอกเพราะน้องถึก---สัญญาณขาดหายโปรดรอสักครู่

    9. ไม่มีทางค่ะ เพราะหน้าที่นี้ตกเป็นของยุยไปแล้ว คาร์ลไฮนซ์เองก็เคยเปรยๆ ว่าน้องเป็นเฮเลล(ลูซิเฟอร์) เป็นตัวป่วนแผนการแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเก็บน้องเอาไว้เพราะรักล้วนๆ เลยถึงแม้ความรักของคาร์ลมัน... แต่ถ้าถามว่าคาร์ลอยากให้เป็นไหมก็อยากให้เป็นแต่เสียดายที่น้องไม่ใช่ผู้หญิง

    10. เรื่องนี้จบสวยค่ะเพราะเราไม่ใช่พรรคนิยม Bad End ค่ะ ส่วนเรื่องจบนั้นเรากำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดีแต่มั่นใจได้ว่ามันไม่ Bad End


     

    Q : ยุยกับมิไฮน์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไหมคะ? ตอนจบจะมิไฮน์จะมีความสุขใช่ไหม? มิไฮน์จะรักหนุ่มๆในฐานะคนรักได้หรอ เพราะตอนนี้มองเป็นครอบครัวอยู่เลย?

    A : ดีค่ะ แต่ก็ยังคงมีเว้นระยะห่างอยู่บ้าง ส่วนเรื่องตอนจบเราไม่นิยม Bad End ค่ะเพราะไม่อยากทำร้ายลูกจนบุบสลายนำมาประกอบใหม่ไม่ได้ค่ะ ส่วนเรื่องรักนั้นเราชอบแนวแบบค่อยเป็นค่อยไปพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าดังนั้นมีสิทธิ์ที่ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มๆ ถูกยกระดับขึ้นได้แต่อาจจะใช้เวลานานอยู่พอสมควร ยิ่งเป็นบ้านซาคามากิยิ่งนานมากกว่าบ้านอื่นมากเพราะเป็นครอบครัวเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างมิไฮนซ์กับพี่น้องซาคามากิถ้ามองในเชิงชู้สาวมันเป็น Forbidden Love ค่ะแถมยังผิดศีลธรรมแบบสุดๆ ด้วย มิไฮนซ์เขาเคยเป็นมนุษย์มาก่อนตามสามัญสำนึกแล้วครอบครัวไม่ควรรักกันฉันท์ชู้สาว น้องเลยไม่ได้คิดอะไรกับบ้านซาคามากิเลยแต่ทางด้านนั้นมันตรงกันข้าม บ้านนี้มองว่าครอบครัวกินกันเองมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วก็เลยไม่ได้คิดแบบเดียวกันกับมิไฮนซ์แต่ไม่ว่าอย่างไรต่อให้มิไฮนซ์เป็นญาติตัวเองหรือไม่มันก็ไม่มีผลกับพี่น้องซาคามากิหรอกค่ะ บ้านนี้จะดราม่ามากที่สุดกว่าบ้านอื่นเพราะบ้านอื่นไม่ใช่สายเลือดเดียวกันแต่กับบ้านซาคามากิเป็นสายเลือดเดียวกันค่ะ ส่วนสาเหตุที่บ้านนี้มองว่าการกินกันเองมันปกติก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากตัวก่อเรื่องอย่างคาร์ลไฮนซ์ค่ะ


     

    Q : มิไฮนซ์ รักอิมิเลียแบบคนรักไหม? คนที่รักษาอิมิเลียเป็นหนึ่งในฮาเร็มไหม? คน(พระเจ้ารึป่าว?)​ที่อยู่ในบทแรกๆที่พานายเอกมาโลกนี้เป็นคนเดียวกับที่รักษาอิมิเลียหรือป่าว?

    A : รักแต่ว่าไม่สามารถอยู่ในฐานะคนรักได้ค่ะ ส่วนคนที่รักษาอิมิเลียนั้นถ้าใครตามเกมก็น่าจะรู้อยู่ว่าเป็นใคร? เรายังไม่เฉลยง่ายๆ หรอกค่ะ ส่วนคนที่พานายเอกโลกนี้เป็นใครนั้นให้ผู้อ่านจินตนาการเอาเองแล้วกันค่ะเพื่ออรรถรสความสนุก ^^


     

    Q : 

    -แล้วนายคิโนะจะโผล่มาอยู่ในฮาเร็มรึป่าว คิโนะคืออีกตัวละครหนึ่งซึ่งออกมาหลังบ้านสึกินามิ โดยในข้อมูลบอกว่าเป็นลูกของคาล์นไฮน์ส
    -น้องสามารถมีเลือดหอมอร่อยกว่ายุยได้ไหมแบบ เหนือกว่าเลือดของอีฟ ลิลิธ อดัม หรือแบบไปเจอบางอย่างทำให้เลือดเปลี่ยนไปไรเงี้ย?
    -เมื่อไหร่น้องจะบอกความจริงว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องจะได้ตบกลับแม่ของหนุ่มๆ
    -ไรท์อายุเท่าไหร่
    -เมื่อไหร่ไรท์จะเขียนนิยายที่ไรท์ค้างคาต่อ(รอจนรากงอก)
    -ทำไมไรท์ถึงเลือกมาเขียนนิยายล่ะ(เพราะเราก็อยากรู้ เราเขียนเพราะความชอบ)
    -ไรท์มีอุปสรรคอะไรในการเขียนนิยายหรือป่าว
    -ถ้าหากยุยมาแล้วน้องจะปรากฎตัวอย่างไร

    A : 

    1. คิดว่าไม่ค่ะ เพราะแค่สองบ้านก็เยอะ เรายังไม่ได้ศึกษาลึกถึงคาแรกเตอร์นี้เลยแต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังคะ

    2. ถ้าใช้เกณฑ์ของแวมไพร์มาเปรียบเทียบและดูตามสายเลือดแล้วเลือดยุยหอมกว่าเพราะมีหัวใจของคอร์เดเลียค่ะ(คอร์เดเลียเป็นลูกครึ่งเฟิร์สบลัดเลือดเลยพิเศษระดับหนึ่งแต่กลับกันพวกสึกินามิบอกว่าเลือดนางห่วยแตกเพราะคอร์เดเลียเป็นลูกครึ่งเช่นกัน) แต่เลือดน้องก็ไม่ได้ด้อยกว่าใครเพราะน้องเองมีสายเลือดใกล้ชิดและเป็นญาติกับคาร์ลไฮนซ์ที่เป็นราชาแวมไพร์ สำหรับแวมไพร์ก็อร่อยอยู่ระดับหนึ่งถึงแม้ว่าสู้ยุยไม่ได้แต่ถ้าเป็นสำหรับสึกินามิ...เลือดห่วยแตกกว่ายุยค่ะเพราะมิไฮนซ์ไม่ได้มีสายเลือดเฟิร์สบลัดค่ะ

    3. น้องโดนคาร์ลไฮนซ์สั่งห้ามไม่ได้บอกค่ะส่วนที่บอกแค่สุบารุนั้นมีเหตุผลอยู่ค่ะแต่จะเป็นอะไรก็ติดตามกันต่อไปส่วนแม่หนุ่มๆ ก็ไม่มีโอกาสได้ตบเพราะตายก่อนแล้วแต่ยกเว้นคริสต้าน่ะนะ...ในบรรดาแม่ๆ คริสต้าอยู่ยาวที่สุดแล้วถึงตอนท้ายจะตายก็เถอะ

    4. ถามเกี่ยวกับไรต์เตอร์? ไรต์เตอร์ก็อายุเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ//โดนตบ ตอนนี้ 20 แล้วค่ะแต่ถ้าถึงวันเกิดก็ 21 ^^

    5. เรื่องนี้ไม่ตอบใน Q&A ตามกฎของเราค่ะ ที่ตอบข้อ 4 - 6 ได้นี่คืออนุโลมให้

    6. เขียนเพราะความชอบค่ะ เรารู้สึกว่าเวลาเขียนมันเหมือนได้สร้างโลกใหม่ เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็นเพราะส่วนหนึ่งของตัวละครบางตัวที่เราสร้างนั้นมาจากสิ่งที่เราอยากจะเป็น ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะเพราะช่วงมัธยมไรต์เตอร์เป็นคนที่โดดเดี่ยวอยู่พอสมควร เข้ากับเพื่อนไม่ค่อยได้เพราะไรต์เตอร์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยมีใครเข้าใกล้เพราะรู้สึกแตกต่างค่ะ สิ่งที่ทำให้เราไม่เหงาก็คือนิยายและอินเทอร์เน็ตค่ะช่วงนั้นคือบ้าสองอย่างนี้มากเลยจนบรรดาครูที่รู้จักเราเป็นห่วงเรื่องนี้กันทั้งนั้น

    7. อุปสรรคคือความขี้เกียจและหมองตันค่ะ...

    8. เรื่องนี้เก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์แล้วกันค่ะ ^^


     

    Q : ตอนจบคาร์ไฮน์จะอยู่รวมกันกับมิไฮนซ์ไหมค่ะ? หรือถูกมิไฮนซ์ฆ่าตาย

    A : ตรงนี้เราไม่อาจสปอยล์ได้เพราะมันจะไม่สนุกแต่บอกได้แค่ว่ามิไฮนซ์เกลียดคาร์ลไฮนซ์เข้ากระดูกเลยค่ะจากวีรกรรมที่ผ่านมาของเขา


     

    Q : เรื่องนี้จะฮาเร็มมั้ยคะ

    A : ฮาเร็มค่ะแต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เราบอกใน Attention แล้วค่ะ


     

    Q : คืองงอายุของหลานนายเอกนิดนึงคะ คือว่าเด็กเเวมไพร์นี่มีอัตราการเจริญเติบโตเท่ากับเด็กมนุษเลยใช่ไหมคะ? เเล้วที่นี้พอถึงช่วงอายุหนึ่งก็จะโตช้าเอง เราเข้าใจถูกใช่ไหม

    A : คำถามอันนี้เราลืมจริงๆ 555+ ขออภัยที่ลืมนะคะ ก็เป็นไปตามนั้นเลยค่ะเราอิงจากเซ็ตติ้งช่วงอดีตของเหล่ามุคามิมาค่ะ คือเราไปอ่านวิกิของ Diabolik lovers มาค่ะ อายุที่เราเห็นด้วยตามันไม่ใช่อายุจริงๆ ของพวกเขาแสดงว่าอายุของพวกเขาต้องมากแน่นอนไม่รู้ว่าจะถึงหลักร้อยหรือเปล่าแต่ว่าก็อายุเยอะพอสมควรเลย จากมังงะสมัยตอนมุคามิยังเด็กถ้าอ่านประวัติของรุกิจะพบว่ารุกิเป็นพวกลูกผู้ดีมีเงินทำให้มีความเป็นไปได้ว่าสมัยนั้นยังคงมีระบบชนชั้นอยู่และฉากในมังงะของยูมะ(เอ็ดการ์)นั้นเขามีรถถังแล้วค่ะท่านผู้ชม 555+ ซึ่งรถถังถูกนำมาใช้ครั้งแรกในสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยอังกฤษ คันแรกๆ ก็ในปี 1916 ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอยู่มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 แล้วล่ะค่ะ ทางบ้านซาคามากินี่เราไม่แน่ใจว่าอายุมากกว่ามุคามิไหมแต่เราเซ็ตให้อายุไล่เลี่ยกันค่ะแล้วพอถึงจุดหนึ่งก็โตช้าหรือหยุดอยู่แค่อายุนั้นไปเลย ตัวอย่างและไอเดียความคิดนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากป๊ะป๋าซาคามากิคาร์ลไฮนซ์นั่นแหละ อายุตั้ง 2000+ ปีแล้วแต่ยังหน้าเด้งโดยไม่ต้องไปดึงหน้ามาเลยค่ะ(ฮา) แต่ถ้าถามว่าใครแก่ที่สุดในบ้านทั้งสามบ้าน(ไม่รวมคิโนะกับป๋าคาร์ล)บ้านนั้นก็คือบ้านสึกินามิค่ะ อยู่มาตั้งแต่สมัยคาร์ลไฮนซ์สู้กับพ่อตัวเอง+คอร์เดเลียยังไม่เกิดเลยด้วยซ้ำ


     

    Q : คาล์นไฮน์สจะได้คู่กับมิไฮน์ไหมคะ?

    A : ก็แล้วแต่จะคิดค่ะน่ะนะแต่ดูท่าทางน่าจะจบยากมากที่สุดเล่นฆ่ากันซะขนาดนั้น ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×