ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ตัวละครหลัก
1. ชินโด
คุณเหมียวผู้โชคร้ายที่ต้องมาผจญโลกภายนอกในป่าเพราะเจ้าโฮ่งตัวหนึ่งวิ่งไล่เขาออกจากอ้อมอกเจ้าของจนหลงมาอยู่ในป่า. แถมต้องมาอาศัยอยู่กับฝูงหมาป่าอีกด้วย!!
"เพราะนายนั้นแหละ! ถ้าไม่ใช่เพราะนายวิ่งไล่ฉันฉันก็ไม่ต้องมาติดแหงกอยู่นี่หรอก!"
2.อิบุกิ
อดีตคุณโฮ่งที่ถูกเจ้าของเก่านำมาทิ้งไว้ และถูกจ่าฝูงหมาป่ารับมาเลี้ยง. วันหนึ่งบังเอิญพบคุณเหมียวน่าหมั่นไส้ตัวนึงเข้าเลยวิ่งไล่ตามสัญชาติณาญ จนต้องมาเป็นผู้คุ้มกันเจ้าเกมียวปากดีที่แม้กระทั้งจับปลายังไม่ได้
"ไอ้ขี้แง!! จะร้องไห้หาอะไรไม่เข้าเรื่อง.."
3.ยูอิจิ
ผู้มีพระคุณที่คอยดูแลอิบุกิราวกับเป็นคุณแม่(?) และในที่นี้ยังเป็นคนสอนวิธีเอาตัวรอดในป่าให้ชินโดด้วย
เป็นจ่าฝูงที่ค่อนข้างอ่อนแอแต่มีองค์รักษ์คอยคุ้มกันทุกฝีก้าว
"น่าๆอย่าทะเลอะกันเลย. รีบกินข้าวเถอะ ดูสิ ปลาที่จับได้เหงือกแห้งแล้ว เดี๋ยวไม่อร่อยนะ"
4.สุรุงิ (เคียวสึเกะ)
องค์รักษ์หมายเลขหนึ่งและผู้ครองตำแหน่งรองจ่าฝูง รักและหวงแหนพี่ชายตัวเองยิ่งกว่าชีวิต. เกลียดทั้งคนและสัตว์ทุกตัวที่เข้าใกล้พี่ แต่ลึกๆแล้วเป็นพวกซึนเดเระแล้วแสร้งทำเย็นชา
"น่ารำคาญ พวกแกนี่ทะเลอะกันไม่มีวันเบื่อเลยสินะ..."
จริงๆมีมากกว่านี้นะแต่จะต้องให้มันเซอร์ไพรส์สิ~~~(ขี้เกียจสิ---) อาจมีบางคำขาดๆหายๆนะฮะ แป้นพิมพ์มันเล-----แค่กๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น