ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : From SUPERIOR EXTREME To DUVESSA MAGIC ACADEMY
Student
ชื่อ-นามสกุล : MARCUS WALTER // มาร์คัส วอลเทอร์
อายุ : 18
เพศ : ชาย (รับ)
รสนิยมทางเพศ : ชาย
ชั้นปี : 2
ห้อง : C
ความสามารถพิเศษ : ลอยได้, จำเส้นทางเก่ง (แค่ดูแผนที่ครั้งเดียวก็จำได้)
เวทมนตร์เฉพาะตัว : (เวทมนตร์ประจำตระกูล) Soul trap - การร่ายเวทสร้างผลึกอัญมณีใช้ในการกักขังวิญญาณศัตรูเอาไว้ชั่วกาล
นิสัย :
จุดเด่น
- เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ถ้าเพิ่งเจอหน้ากันเขาจะเป็นเปิดประเด็นและชวนคุยก่อนเสมอ
- โกรธยาก ถ้าโกรธจะไม่แสดงออกมากมาย แต่สีหน้านิ่งๆของเขานี่แหละที่บ่งบอกชัดเจน
- ชอบให้ความช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ตัวเองจะทำได้
- ขยันหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเสมอเพื่อพัฒนาการใช้แร่หิน อัญมณี และอาวุธ
จุดด้อย
- เป็นคนอาฆาตนาน ต้องเอาคืนให้ถึงที่สุด ส่วนใหญ่จะแอบเอาคืนลับหลังโดยไม่ให้คนอื่นจับได้
- ยึดติดกับเหตุการณ์ร้ายที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่เคยปล่อยวางได้สักครั้ง
- แคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ไม่สนใจว่าตัวเองจะบาดเจ็บหรือตาย
- ไม่หวังพึ่งคนอื่น ปฏิเสธความช่วยเหลือจากคนอื่น พอทำไม่สำเร็จก็ชอบมานั่งเสียใจเงียบๆ
ประวัติ : มาร์คัสเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางที่แต่เดิมแล้วมีความสามารถในการใช้เวทจากแร่หิน อัญมณี เขาให้สนใจด้านใช้เวทมนตร์อย่างมาก ในตอนที่เขาเรียนชั้นปี1 เขาเคยทำผิดพลาดโดยการใช้ Soul trap กักขังวิญญาณของเพื่อนสนิทของเขาเพราะเขาสงสัยว่าเป็นคนที่ทำให้เขาขายหน้าในการสุ่มต่อสู้ ทั้งที่จริงแล้วคนที่ทำคือเพื่อนร่วมชั้นอีกคนหนึ่ง เขาจึงย้ายเอาผลึกอัญมณีที่มีวิญญาณของเขาซ่อนไว้และแอบมาพบเป็นครั้งคราวเพื่อเตือนตัวเองถึงความผิดพลาดนี้เสมอมา
เพิ่มเติม : ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ตามอัธยาศัยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น