ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    From SUPERIOR EXTREME to Others

    ลำดับตอนที่ #1 : From SUPERIOR EXTREME To DUVESSA MAGIC ACADEMY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      1
      26 พ.ย. 61

    Student





    ชื่อ-นามสกุล : MARCUS WALTER // มาร์คัส วอลเทอร์

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย (รับ)

    รสนิยมทางเพศ : ชาย

    ชั้นปี : 2

    ห้อง : C

    ความสามารถพิเศษ : ลอยได้, จำเส้นทางเก่ง (แค่ดูแผนที่ครั้งเดียวก็จำได้)

    เวทมนตร์เฉพาะตัว : (เวทมนตร์ประจำตระกูล) Soul trap - การร่ายเวทสร้างผลึกอัญมณีใช้ในการกักขังวิญญาณศัตรูเอาไว้ชั่วกาล

    นิสัย : 
    จุดเด่น 
    - เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ถ้าเพิ่งเจอหน้ากันเขาจะเป็นเปิดประเด็นและชวนคุยก่อนเสมอ
    - โกรธยาก ถ้าโกรธจะไม่แสดงออกมากมาย แต่สีหน้านิ่งๆของเขานี่แหละที่บ่งบอกชัดเจน 
    - ชอบให้ความช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ตัวเองจะทำได้ 
    - ขยันหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเสมอเพื่อพัฒนาการใช้แร่หิน อัญมณี และอาวุธ
    จุดด้อย 
    - เป็นคนอาฆาตนาน ต้องเอาคืนให้ถึงที่สุด ส่วนใหญ่จะแอบเอาคืนลับหลังโดยไม่ให้คนอื่นจับได้
    - ยึดติดกับเหตุการณ์ร้ายที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่เคยปล่อยวางได้สักครั้ง
    - แคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ไม่สนใจว่าตัวเองจะบาดเจ็บหรือตาย
    - ไม่หวังพึ่งคนอื่น ปฏิเสธความช่วยเหลือจากคนอื่น พอทำไม่สำเร็จก็ชอบมานั่งเสียใจเงียบๆ

    ประวัติ : มาร์คัสเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางที่แต่เดิมแล้วมีความสามารถในการใช้เวทจากแร่หิน อัญมณี เขาให้สนใจด้านใช้เวทมนตร์อย่างมาก ในตอนที่เขาเรียนชั้นปี1 เขาเคยทำผิดพลาดโดยการใช้ Soul trap กักขังวิญญาณของเพื่อนสนิทของเขาเพราะเขาสงสัยว่าเป็นคนที่ทำให้เขาขายหน้าในการสุ่มต่อสู้ ทั้งที่จริงแล้วคนที่ทำคือเพื่อนร่วมชั้นอีกคนหนึ่ง เขาจึงย้ายเอาผลึกอัญมณีที่มีวิญญาณของเขาซ่อนไว้และแอบมาพบเป็นครั้งคราวเพื่อเตือนตัวเองถึงความผิดพลาดนี้เสมอมา

    เพิ่มเติม : ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้ตามอัธยาศัยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×