[Fic Fate Series]โลกของfate ในร่างของโอคิตะ โซจิ - นิยาย [Fic Fate Series]โลกของfate ในร่างของโอคิตะ โซจิ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Fate Series]โลกของfate ในร่างของโอคิตะ โซจิ

    โดย KitsuneYuna

    เรื่องราวของ อายาเมะ หญิงสาวที่ได้ตายลงไปด้วยโรคร้ายที่ไม่ทางรักษา แต่พอเธอตื่นขึ้นมากับพบว่าตัวเองมาอยู่ในโลกของFate ชะแล้วและยังมาอยู่ในร่างของ วีรชนที่ป่วยหนักอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,562

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    5.56K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    452
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 64 / 20:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อ โอคิตะ โซจิ

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    การต่อต้านเวทย์ (Magic Resistance) E 
              ไม่สามารถยกเลิกเวทย์ใดๆได้ แต่ความเสียหายที่ได้รับจากเวทย์จะลดลง เนื่องจากเธอเป็นเซอร์แวนท์จากยุคที่ความเชื่อด้านเวทย์มนต์นั้นเหลือน้อย ทำให้ความต้านทานเวทย์มนต์ของเธอต่ำมาก

    การขับขี่ (Riding) E 
              เนื่องจากไม่มีเรื่องเล่า หรือ ตำนานไหนเลยที่บอกว่าเธอเคยขับรถ หรือ ขี่ม้า แต่ว่าการขับขี่นั้นเป็น ความสามารถพื้นฐานของนักรบและคลาสเซเบอร์ เธอจึงได้รับมันมาในระดับ E

    ความสามารถเฉพาะตัว

    ตาแห่งจิต (เทียม) (Eye of mind (False)) A 
              เป็นความสามารถในการับรู้ถึงอันตรายโดยสัญชาตญาณ เรียกกันง่ายๆคือ สัมผัสที่หกที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ไม่สามารถได้รับมาแม้จะมีประสบการณ์การต่อสู้มากแค่ไหนก็ตาม แต่ประสบการณ์ที่มากขึ้นจะทำให้ความสามารถนี้เฉียบคมขึ้น

    การลดระยะ (Reduced Earth) B 
              ความสามารถในการลดระยะระหว่าง ตนเอง และ เป้าหมายอย่างฉับพลัน ไม่ใช่ด้วยความเร็ว เป็นการรวมการเดิน การเคลื่อนไหวร่างกาย การควบคุมลมหายใจ การเข้าหาในจุดบอด และ อื่นๆอีกมากมาย ถ้าความสามารถนี้อยู่ในระดับ สูงกว่า A มันจะเป็นการเคลื่อนที่ข้ามมิติระยะไกล และจัดอยู่ในหมวดที่เรียกว่า วิชาเซียน

    ความเจ็บป่วย (Weak Constitution) A 
              จากเรื่องเล่าที่ว่า โอกิตะ นั้นมีร่างกายที่อ่อนแอ จึงทำให้เธอมีโอกาสที่อาการร่างกายอ่อนแอกำเริบได้ตลอดเวลา ถึงแม้โอกาสที่เกิดจะไม่มาก แต่ถ้ามันดันเกิดผลระหว่างการต่อสู้ละก็ เรียกได้ว่านั้นคือหายนะ

    สมบัติวีรชนที่ครองครอง

    "หนึ่ง ก้าวอย่างไร้เสียง สอง ก้าวอย่างไม่สิ้นสุด และสามก็คือดาบ มุเมียว ซันดัน ซุกิ!"

    Chikai no Haori ชิกาอิ โนะ ฮาโอริ : เสื้อคุมแห่งคำสาบาน 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง) 
    ระดับ : C

         เสื้อคลุมสีน้ำเงินที่เธอใส่อยู่เป็นประจำ เป็นเครื่องแบบของชินเซนกุมิ เมื่อสวมใส่อยู่จะทำให้ความแข็งแกร่งของร่างกาย และ อาวุธ เพิ่มขึ้น นั้นคือดาบคิคุ อิชิมอนจิ โนริมุเนะ (Kiku Ichimonji Norimune) โดยปกติตามประวัติศาสตร์แล้วอาวุธของเธอจะเป็นดาบโคจิกิ เคียวมิตสึ (Kojiki Kyomitsu) แต่เนื่องจากผู้คนเชื่อว่าเธอใช้คิคุ อิชิมอนจิ โนริมุเนะเป็นอาวุธ เธอจึงได้ถือเมื่ออยู่ในร่างเซอร์แวนท์

    Mokoto no Hata มาโคโตะ โนะ ฮาตะ : ธงแห่งความสื่อสัตย์ 
    ประเภท : ต่อต้านกองทัพ 
    ระดับ : B

              เมื่อชูธงนี้ขึ้น สมาชิกกลุ่มชินเซ็นกุมิจะถูกอัญเชิญมาในฐานะเซอร์แวนท์ที่ไม่มีสมบัติวีรชน และมีเพียงความเป็นอิสระ (Independent Action) E- เท่านั้น และความสามารถในการต่อสู้ก็ห่างไกลจากตัวจริงอย่างมาก 
              สมาชิกที่ถูกอัญเชิญมานั้นจะมีรูปร่าง หน้าตา ออกมาตามจินตนาการของผู้ถือธง เช่น ในกรณีของ โอกิตะ ฮิจิคาตะ โทชิโซ จะดูชั่วร้ายสุดๆ ส่วน คอนโด อิซาโอะ จะออกมาดูน่าเชื่อถือสุดๆ ทั้งนี้สมาชิกชินเซ็นกุมิ จะออกมาหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะตอบรับคำเรียกของผู้ถือธงรึเปล่า สำหรับโอกิตะนั้นค่อนข้างเป็นที่รัก จึงมักมีคนตอบรับคำเชิญของเธอเสมอ

    Mumyo zandan tsuki มุเมียว ซันดัน ซุกิ : เพลงดาบไร้แสง แทงสามท่า 
    ประเภท : ดาบลับต่อต้านบุคคล 
    ระดับ : ---

              ปกติแล้วไม่ใช่สมบัติวีรชน แต่ว่าความสามารถของมันนั้นอยู่ในระดับเดียวกับสมบัติวีรชน มันเป็นกระบวนท่าแทง 3 ครั้ง ในกระบวนท่าเดียวกัน การแทง 3 ครั้งนั้นจะเกิดขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 ครั้ง ทำให้มันมีพลังทะลวงที่ร้ายกาจ มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันกระบวนท่านี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น