ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KNOCK KNOCK ..รบกวนมารักกันหน่อย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : KNOCK KNOCK.. 1... น้ำปลา

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 58


    KNOCK KNOCK.. 1 ... น้ำปลา


             วันต่อมา

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด..

    อืมม..”

    เสียงนาฬิกาที่หัวเตียงร้องเสียงดังลั่นน่ารำคาญ หากเป็นคนอื่นคงต้องลุกขึ้นกดปิดเสียงมันและตื่นขึ้นรับอากาศที่สดใสยามเช้าแน่นอน

             แต่.. มันไม่ใช่กับไอ้ฟองคนนี้!

             ผมเพียงแค่เงยหน้ามองเวลาที่หน้าปัดนาฬิกา กดปิดและล้มตัวลงนอนต่อทันที อืมม เพิ่งเก้าโมงเช้า .. อีกห้านาทีล่ะกัน

    เมื่อวานผมเห่อห้องใหม่ทั้งคืน เดินลูบๆคลำๆเฟอร์นิเจอร์ใหม่ไปสิบกว่ารอบ แถมช่วงนี้ปิดเทอมนี่อยู่ตัวคนเดียวอีกไม่ต้องมีพ่อและแม่คอยกวนใจเวลานอนตื่นสายแบบนี้ อา~อากาศยามเช้ากำลังทำให้ผมเริ่มเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง ถ้าหากไม่มีอะไรมารบกวนก็คงดี..

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    อืม.. ไม่ได้ยินนะฟอง ทำเป็นไม่ได้ยิน

    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

    ไม่นะฟอง.. ไม่ใช่ของห้องเราหรอก

    ปัง! ปัง! ปัง!

    ฟอง!! เปิดประตูให้พี่หน่อย!!”

    ชัดเลย! ..ผมที่พยายามทำเป็นไม่ได้ยินเพราะต้องการนอนต่อต้องจำใจลุกขึ้นจากเตียงอันเป็นที่รัก ผมยืนทำหน้าตาอาลัยอาวรณ์มันอย่างสุดซึ้ง

             แล้วฉันจะกลับมา.. 

             ร่ำลากับเตียงเสร็จ(บ้า) ผมก็เดินไปเปิดประตูห้องเงยหน้ามองพี่เอสที่มารบกวนเวลาที่แสนสุขกายสบายใจของผม


    พี่มีไรป่ะครับผมทำเสียงงัวเงียยืนขยี้ผม ให้พี่แกรู้ว่าผมกำลังนอนอยู่และพี่นั้นแหละที่มาขัดความสุขผม

    คือ.. เอ้อ ฟองมี .. มีน้ำปลาป่ะ พี่ยืมหน่อยพี่เอสยืนมองผมค้างแล้วกลืนน้ำลายลงคอ สักพักเขาก็เอ่ยถามผมเสียงแหบนิดๆ

    ห้ะ!! อะ เคๆเดี๋ยวฟองหยิบให้ผมตะลึงตกใจนิดๆกับสิ่งที่เอสอุตส่ามาขอยืมผมถึงห้อง

             โถ่ พี่เคาะประตูเรียกอย่างกับโจรขึ้นห้อง

             ผมนึกบ่นในใจ แต่ก็ยอมเดินเกาหัวงงๆไปหยิบน้ำปลาที่ครัว แล้วกลับมายื่นให้พี่เอสที่ยืนรอผมอยู่หน้าประตูห้อง


    ขอบคุณนะครับพี่เอสฉีกยิ้มกว้างให้ผมจนเห็นลักยิ้มแล้วขยี้ผมของผม


    พี่เอสเดินเข้าไปในห้องของเขาพร้อมกับขวดน้ำปลาของผม จะว่าไปทำไมพี่แกต้องมาขอยืมผมด้วยห้องอื่นก็มีเยอะแยะนะเนี่ย แต่ช่างเถอะฟองคนนี้ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอยู่แล้ว รู้สึกเป็นคนดีจัง คึคึ ผมยักไหล่แล้วสะบัดหัวไล่ความคิดเรื่องนี้ออกไป เพราะสิ่งที่ผมต้องการที่สุดในตอนนี้คือ.. นอนต่อ

    เตียงจ๋า.. พี่มาแล้ว

    ผมวิ่งเข้าใส่เตียงทันทีที่ปิดประตูเสร็จเรียบร้อยและตั้งท่าจะกระโดดเข้าใส่เตียง..

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    กึก.. ผมชะงักค้างอยู่ท่านั้นทันทีที่ได้ยินเตียงเคาะประตูอีกรอบ หายใจเข้าออกลึกๆนะไอ้ฟองเอ๋ย.. ผมไล่อารมณ์หงุดหงิดออกไปแล้วเดินกลับไปเปิดประตูห้อง

    อ่ะ ขอบใจมากนะ พี่เอามาคืนพี่เอสยื่นขวดน้ำปลามาจ่อหน้าผมทันทีที่ผมเปิดประตู
             
             อื้อหื้อ.. กลิ่นนี่ไล่มาเลย


    มะ ไม่เป็นไรพี่ แฮะๆผมรับขวดน้ำปลาจากมือพี่เอสมา แล้วยืนรอว่าพี่เอสจะพูดอะไรอีกรึปล่าว

    ...

    ...

    ...

    .. อืมม พี่ๆฟองไปอาบน้ำล่ะนะหลังจากที่พี่เอสเงียบและเอาแต่จ้องหน้าผมอยู่นาน ผมก็ตัดสินใจโกหกไปเพื่อทำลายความเงียบและหาทางกลับไปนอนต่อ

    กูง่วงจนจะไม่ง่วงล่ะเนี่ย ฮือ

    หมับ!

    แต่ในขณะที่ผมกำลังจะปิดประตูพี่เอสก็เอามือมาดันประตูให้เปิดออกอีกครั้ง ผมชะงักกึกมองพี่เขาอึนๆ พี่เอสเอาแต่มองหน้าผมด้วยสายตาที่ผมไม่เข้าใจแถมไม่ยอมพูดอะไรออกมาสักคำ 

             "เอ่อ.. "


    จำกูไม่ได้จริงๆหรอ ...อีกฝ่ายบ่นพึมพำออกมาและจ้องหน้าผมนิ่ง แต่มันเสียงเขามันเบามากๆ

    เมื่อกี้พี่ว่าอะไรหรอครับผมถามย้ำเพราะฟังไม่รู้เรื่องจริงๆ

             " ... "พี่เอสนิ่งไปสักพัก แล้วเขาก็ทำตาโตเหมือนเขาก็ตกใจกับสิ่งที่ตัวเองพึมพำออกมา

             " ... "ผมก็เงียบรอว่าเขาจะพูดอะไร


    อ่า คือ.. คืองี้ มันแบบว่า .. เอ่อ ใช่!!”พี่เอสทำหน้านึกเขาดูลนลานนิดๆแฮะ แต่สักพักเขาก็ตะโกนขึ้นมาจนผมสะดุ้งโหยง

    ฟองตามอารมณ์พี่ไม่ทันจริงๆ ฮือ..

    คือพี่ขอยืมน้ำปลาหน่อย

    ห้ะ!!!”

             ..นี่พี่กินน้ำปลาจนสมองเพี้ยนรึปล่าวเนี่ย



             "แต่เมื่อกี้พี่เพิ่งเอามาคืนฟองเองนะ"ผมชูขวดน้ำปลาที่ผมถือไว้จนมือผมเริ่มเหม็นกลิ่นน้ำปลาให้อีกฝ่ายดู


    พี่เอสมองน้ำปลาที่ผมชูให้ดูแล้วพยักหน้าช้าๆยืนยัน ผมเห็นแบบนั้นเลยยื่นขวดน้ำปลาให้เขาอีกรอบ ผมเป็นพวกไม่คิดอะไรอยู่แล้วขออีกรอบก็ให้อีกรอบวะ อีกฝ่ายรับน้ำปลาไปแล้วยิ้มแห้งๆให้ผม เขาเดินไปทางห้องของตัวเองสองสามก้าว แล้วก็ยืนนิ่งสักพักเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่

             " ... "ผมมองอีกฝ่ายเงียบๆรอดูว่าเขาจะทำอะไรต่อ


    ฟอง!”พี่เอสหันมาหาผมแล้วเดินตรงมาที่ผมด้วยสายตาที่ดูมุ่งมั่น เขาล่วงมือไปหยิบไอโฟนสีทองในกระเป๋ากางเกงออกมาแล้วยื่นให้ผมที่ยืนมองการกระทำเขาแบบเอ๋อๆ พี่ไม่อยากได้น้ำปลาแล้ววะ

    ห้ะ??

    พี่อยากได้เบอร์ฟอง!













    _____________________________________________________
    มือใหม่เข้าใจหน่อย
    อยากอัพมากมายแต่คิดไม่ออกอ่ะ ตอนนี้เอาพี่เอสไปก่อนพี่ลำธารจำศีลอยู่5555
    เรื่องมึนๆเหมือนคนแต่ง
    ปล.ขอบคุณทั้งสามคนที่เม้นให้กำลังใจ ;_____; 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×