ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gintama Fiction: Falling Slowly (( Sougo X Kagura ))

    ลำดับตอนที่ #8 : คนเราเนี่ย ชอบกันจริงจริ๊งกับเรื่องจับผิดคนอื่น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      42
      25 ม.ค. 53

     

    คุณลุงสุดหล่อกลับมาแล้วจ้า~”

     

    เสียงตะโกนอ้อแอ้แบบไม่ค่อยมีสติสตังดังขึ้นพร้อมกับเสียงเปิดประตูเลื่อน  นาฬิกาข้างฝาบอกเวลาตีสาม  กินโทกิเดินสะโหลสะเหลเข้ามาในบ้านเช่าของตัวเองในสภาพตาลอย  สมองเบลอ  เห็นอะไรเป็นสีวิ้งๆวับๆไปหมด  แถมด้วยกลิ่นเหล้าผสมควันบุหรี่หึ่ง  ไม่ต้องบอก  เด็กประถมยังรู้ว่าเขาไปทำอะไรมา

     

    ครืด...

     

    ประตูเลื่อนห้องนอนเปิดออก  ชินปาจิยืนนิ่งอยู่เบื้องหลังในชุดนอน  สีหน้าที่บ่งบอกว่ากำลังอยู่ในอารมณ์บางอย่างที่ทำให้บรรยากาศรอบด้านมาคุขึ้นทีละน้อย  ทีละน้อย

     

    กินโทกิขยี้ตา  เมาแล้วตาพร่าแฮะ  ทำไมเห็นตรงประตูห้องนอนมีเงาดำทะมึนหยั่งกะยักษ์ยืนอยู่ได้ล่ะเนี่ย  แล้วทำไมจากร้อนๆเพราะฤทธิ์เหล้าอยู่ๆก็ดันเย็นยะเยือกขึ้นมาอย่างไร้สาเหตุกันล่ะเหวย

     

    กลับมา...แล้วเหรอครับ

     

    น้ำเสียงราบเรียบชวนขนลุก  แต่ยังฟังออกว่าเป็นเสียงหนุ่มแว่นคนเดิม

     

    อ้าว! ชินปาจิเองเรอะ  ไม่หลับไม่นอนนะแก  ไปยืนทำอะไรตรงนั้นฟะ

     

    คุณกินหัวเราะฮ่าๆ  เดินโซเซไปตบไหล่ชินปาจิป้าบๆ

     

    คุณกิน  ไม่ได้ยินอะไรเหรอครับ 

     

    ชิมุระ  ชินปาจิกล่าวด้วยน้ำเสียงเดียวกันกับโคนันตอนที่พูดว่า คนร้ายก็คือคุณยังไงล่ะ!”

     

    ได้ยิน?  อะไร?

     

    ชายหนุ่มเลิกคิ้วอย่างงงๆ  ก่อนนิ่งเงียบ  สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียง อะไร อย่างที่ชินปาจิว่าจริงๆด้วย

     

    เลี้ยวเมื่อบ่ายลื้อไปอยู่ไหน  ทำไมไม่รับโทรศัพท์อั๊วะ...  อย่ามาตอแหลน่อ  อามองยองเลอร์บอกว่าลื้อออกเวรตั้งแต่เที่ยงเลี้ยว...  ม่ายต้องบอกให้คนอื่นไปตายเลย  ลื้อนั่งแหละไปตายซะน่อ  หือ...ว่าไง  จะบอกว่าที่อั๊วะเหงลื้อไปแรดอยู่กับยัยทวินเทลนั่งเป็นภารกิจราชการเหรอ  ลื้อคิกว่าอั๊วะโง่รึไงน่อ... 

     

    คางุระ...

     

    สมองเอ๋อๆของคุณกินพยายามประมวลผลสิ่งที่ได้ยินให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้  แต่ปัญหาก็คือกระแสเลือดของเขาตอนนี้มีแอลกอฮอล์มากกว่าน้ำตาล

     

    ชินปาจิแทบจะแสยะยิ้ม  ตั้งแต่สองทุ่มครับ หนุ่มแว่นรายงาน

     

    ผมนอนไม่ได้  ยัยนั่นเล่นจี๋จ๋าดี๋ด๋ากระหนุงกระหนิงกับ...แฟน...เสียงดังขนาดนั้นเป็นคืนๆ  ผมนอนไม่ได้  อ๊ากกกกกกก!!!”

     

    เสียงโหยหวนทำลายโสตประสาททำเอากินโทกิสร่างเมาไปชั่วขณะ 

     

    เอ็งอย่าใช้คำสองแง่สามง่ามชวนเข้าใจผิดสิโว้ย  นี่มันฟิคใสนาเหวย  ยัยนั่นก็แค่คุยโทรศัพท์ไม่ใช่เรอะ  สงสัยโปรโมชั่นโทรฟรีทั้งคืนล่ะมั้ง

     

    นั่นใช่ประเด็นที่ไหนกันล่ะครับคุณกิ๊น!!  ประเด็นคือผมนอนไม่ได้ครับ  ผมนอนไม่ได้  ผมได้ยินยัยนั่นสวีตหวานแหววกับคุณโอคิตะตลอดเวลา  เช้า  สาย  บ่าย  เย็น  นี่ยังกลางคืนอีก  ลื้ออยู่ที่ไหน  ลื้อทำอะไร  โอ๊ย!  มันรบกวนการใช้ชีวิตของคนอื่นเขานะเฟ้ย  ยัยบ้านี่!!”

     

    กินโทกิอึ้งใบ้ไปชั่วครู่  เมื่อห้องเงียบลง  กินโทกิถึงได้ยินเสียงคางุระแว่วมาจากตู้เก็บที่นอนเบาๆอีกครั้ง

     

    จับได้ล่ะลื้อตายหองแน่อาตี๋  อั๊วะจะควักลูกกะตาลื้อออกมาเลี้ยวกระทืบๆๆ  ว่าไงนะ  ลื้อว่าลื้อจะควักลูกกะตาอั๊วะก่อนเหรอ  คิกว่าทำล่ายเหรอ  งั้งพุกนี้มาดวลกังเลยลีไหม...

     

    หวานแหวว...ตรงไหน?

     

    เสียงดังรึ?...เสียงเข็มนาฬิกากระดิกยังดังกว่าเลยถ้าฟังจากในห้องนี้ล่ะก็

     

    ชินปาจิ...ฉันว่าแกสงบจิตสงบใจซะเถอะนะคุณลุงผมเงินยิ้มอย่างเข้าอกเข้าใจ  ตบบ่าเด็กหนุ่มเบาๆ

     

    ถ้าแกอิจฉาตาร้อนขนาดนั้น  ฉันว่าแกลองไปหาประสบปะการณ์กุ๊กกิ๊กกิ๊วก๊าวกับสาวๆหน่อยดีไหม...

     

    พูดไม่ทันจบ  คุณกินก็น็อกเอาท์ลงไปนอนวัดพื้นจากหมัดฮุกเบ้าตาของหนุ่มจืดแห่งร้านรับจ้างสารพัด  และมีแนวโน้มว่าจะนอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นจนถึงเช้า

     

    คนอย่างคุณจะไปเข้าใจอะไร  จะไปเข้าใจอะไร๊!  หัวอกของผม...ผู้ชายที่ไม่เคยหญิงแลแม้แต่คนเดียวมาตั้งสิบหกปี  แล้วยัยนั่นแค่สิบสี่ก็มีแฟนแล้ว  โลกนี้มันลำเอียงชัด...แอ่ก!

     

    วัตถุทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดราวๆหนึ่งฝ่ามือ  ลอยละลิ่วจากห้องสาวหมวยด้วยความเร็วแสงมาสู่กบาลของเพื่อนร่วมก๊วนเข้าเต็มๆ

     

    คางุระโผล่หน้าออกมาจากตู้เก็บที่นอนก่อนจิกนิ้วใส่ชินปาจิที่นอนโชกเลือดอยู่ข้างๆกับลูกพี่ใหญ่ที่สลบเหมือดไปก่อนหน้านี้

     

    จะหุบปากล่ายหรือยังน่อ  ลื้อนั่งแหละเสียงดังกว่าชาวบ้านเขาที่สุกเลี้ยว  จะแหกปากหาพระแสงอะไรดึกๆดื่นๆห๊า!”

     

    ก่อนชินปาจิจะสติดับวูบ  สายตาพลันเหลือบไปเห็นว่าสิ่งที่พุ่งชนใส่กะโหลกบางๆของเขานั้นคือโทรศัพท์มือถือรุ่นพิเศษที่ทนทานราวกับครกหิน  แถมด้วยเสียงโอคิตะแว่วๆมาจากลำโพงว่า

     

    ไปตายซะยัยหมวย!  ขอให้พรุ่งนี้หล่อนใส่กางเกงตะเข็บแตกเดินออกจากบ้านทีเถอะ!!  ฉันจะสมน้ำหน้าให้ยัยโง่!”

     

    พระเจ้า...ทำไมท่านช่างไม่ยุติธรรมเอาซะเลย  ผมเองก็อยากมีคนให้บอกรักทั้งคืนแบบนี้บ้างนะ

     

    ถ้าพระเจ้าได้ยินคงอยากตบหัวมันแรงๆเรียกสติสักทีสองที  ก่อนถามว่าเอ็งใช้ตาตุ่มมองรึไงฟะ  ถึงเห็นว่าไอ้สองคนนั้นบอกรักกันอยู่น่ะ!

     

    ............................................................................................................................................

     

    อาเจ๊!”

     

    เสียงใสๆตะโกนเรียกใครคนหนึ่งอยู่หน้าร้านตึกแถวเก่าๆร้านหนึ่งในบรรดาอาคารบ้านเรือนมากมายที่เรียงรายคับคั่งขนาบสองข้างทางของถนนในคาบูกิโจ 

     

    อะไรกันแต่เช้านี่  อ้าว...คางุระจังไม่ใช่เหรอน่ะ

     

    หญิงสาวคนหนึ่งโผล่หน้าออกมาจากประตูหน้าร้านที่ติดป้ายขนาดใหญ่ไว้ว่า  ร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด  คานะซัง

     

    สาวน้อยวัยใสใส่กี่เพ้า  กางร่มตลอดเวลา  พร้อมกับเจ้าหมาขาวขนปุยขนาดพี่บิ๊ก  เป็นจุดเด่นซะจนใครๆในละแวกนี้ก็รู้จักและจำได้

     

    อาเจ๊!  อั๊วะอยากให้เจ้าสากกะเบือนี่มังมีระบบติดตามอ่ะน่อ!”

     

    คานะซังเหลือบมองมือถือรุ่นพิเศษที่เธอดัดแปลงให้เองกับมือ  เพราะคนตรงหน้าบอกเองว่าอยากได้แบบทนๆชนิดถูกเหยียบด้วยสิบล้อก็ไม่ร้าว

     

    ตอนแรกก็สงสัยว่าจะเอาไปทำอะไร...แต่พอนึกๆดู  คางุระเป็นยาโตะ  ของทั่วไปมันคงไม่ทนพอ  ร้านนี้เป็นร้านที่ค่าซ่อมถูกที่สุดแล้ว  คางุระซึ่งเป็นเด็กจนๆ(หล่อนเล่าให้ฟังเอง)และมักจะทำข้าวของพังอยู่เสมอจึงกลายเป็นขาประจำไปโดยปริยาย

     

    ด้วยความที่ตัวเจ้าของร้านค่อนข้างสนิทกันดีกับสาวหมวย  เด็กสาวเลยยอมบอกว่าจะเอามือถือไปโทรจิกแฟน  ตอนนั้นคานะซังยังพูดอยู่เลยว่าตัวเท่าลูกหมามีแฟนแล้วเหรอ  ว่าไปงั้นเองแหละ...สุดท้ายกลับทำแถมให้อีกเครื่องฟรีๆด้วยซ้ำ  คุยกับคางุระว่าสองเครื่องนี้เป็นมือถือแบบPair Look  และถ้าจ่ายเพิ่มอีกหมื่นห้าจะเพิ่มระบบGPRSที่บอกได้ว่าอีกฝ่ายอยู่ที่ไหนให้ด้วย  แถมโปรแกรมแฮกข้อมูลทุกอย่างในอินเตอร์เนตบนไซต์ที่มีคำว่าโอคิตะ โซโกะ  หัวหน้าหน่วยหนึ่ง  ชินเซ็นงุมิ  และข้อมูลอื่นๆอีกมากมายที่มีอยู่ในเมมโมรี่ของอีกฝ่าย  แม้จะลบทิ้งไปแล้วก็สามารถกู้คืนได้อย่างไม่เป็นปัญหา  ชนิดที่ว่าวันนี้โอคิตะโทรหาใคร  ใครโทรหา  ไม่ได้รับกี่สาย  ส่งข้อความว่าอะไร  ให้ใครบ้าง  รูปที่ถ่ายเก็บไว้ในมือถือของเขา  ทางนี้ก็เรียกดูได้หมด

     

    แต่ทว่า...

     

    หมื่นห้าเรอะ!!  ลื้อบ้าไปเลี้ยวรึไง  คิกว่าอั๊วะจะโง่ยอมจ่ายเงินเดือนครึ่งปีรวมกังเพื่ออุปกรณ์โรคจิตพรรคนั้นรึไงน่อ!”

     

    คางุระพูดเอาไว้แบบนั้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว  แล้วไงล่ะ...ในที่สุดวันนี้เจ้าหล่อนก็กลับมาจริงๆด้วย 

     

    เข้ามาข้างในก่อนมา หญิงสาวเจ้าของร้านเอ่ยชักชวน  พลางเลื่อนบานประตูหน้าร้านเปิดกว้าง  แล้วขนข้าวของออกมาตั้งขาย  คางุระกระโดดผลุบเข้าไปนั่งในร้านอย่างรวดเร็ว  ซาดะฮารุเดินตามเข้าไปติดๆ

     

    ไหนว่าไม่มีเงินไงล่ะ  ถ้าอยากได้ล่ะก็ฉันทำให้ได้อยู่แล้ว  แต่ของมันแพงนา

     

    คานะซังกล่าวขณะยกเอาถาดใส่นมมาเลี้ยงเจ้าหมาน้อย(?)  เป็นค่าต๋งแลกกับสัญญาว่าเจ้าหมาจะไม่ไล่งับหัวหุ่นยนต์พ่อบ้านในร้านของเธอ  ส่วนเรื่องที่เธอสื่อสารกับซาดะฮารุได้ยังไงนั้นยังคงเป็นปริศนา

     

    อาเจ้...  ถ้าอั๊วะจะเอาแต่ระบบติดตามอ่ะน่อ  ม่ายต้องแฮกข้อมูลอาตี๋ล่ายก็ล่ายน่อ  ลดให้ได้อ๊ะเปล่า

     

    หกพัน

     

    คางุระหน้าซีดไปพักหนึ่งจากเดิมที่ซีดอยู่แล้ว  โก่งราคากันหรือเปล่านี่

     

    ไม่ได้โก่งนา  ถ้าเป็นรุ่นธรรมดาจะไม่แพงขนาดนี้หรอก  แต่นี่มันเป็นดาวเทียมนอกกฎหมาย  ค่าต๋งก็เยอะ  ใต้โต๊ะก็แยะ  ครั้นจะติดตั้งสัญญาณบนดินให้  เขาก็ไม่ยอมให้ละเมิดแฮกข้อมูลผู้บริโภคอื่นง่ายๆหรอก

     

    คานะซังพูดราวกับอ่านใจเธอออก  คางุระเริ่มคิดว่าเอาเงินไปซื้อข้าวกินดีกว่าเอามาละลายไปกับการติดตามผู้ชายโง่ๆ

     

    ...ไปมีกิ๊กที่ไหนก็ช่างหัวมังเลี้ยวกัง...

     

    อ่ะ...แต่ช่วงนี้ลดให้  เหลือสักพันเดียวก็ได้

     

    อยู่ๆหญิงป้าก็พูดกลับคำเสียดื้อๆ  จนลูกค้าชักงง

     

    ไหนเจ๊ว่าลดม่ายล่ายไง?

     

    จริงๆก็ลดไม่ได้หรอก  แต่เผอิญช่วงนี้มีพวกกระเป๋าหนักมาใช้บริการน่ะสิ  ไม่รู้ว่ารวยเงินถุงเงินถังมาจากไหน  ซ่อมอะไรต่อมิอะไรนิดเดียว  เล่นโยนเช็คให้เป็นแสน  ดูท่าจะเป็นชาวสวรรค์ที่ยังใช้เงินบนโลกไม่คล่องล่ะมั้ง  ฉันเลยได้ลาภฟรีๆตั้งแปดหมื่นเจ็ด  ทั้งที่ค่าซ่อมจริงๆแค่พันสามเอง

     

    อั๊วะต้องขอบคุงไอ่โง่คงนั้งอ่ะน่อ!”

     

    ฮะๆๆ  เอามือถือมาสิ  เดี๋ยวฉันจัดการให้  พรุ่งนี้เย็นมาเอาได้เลย

     

    สาวน้อยยิ้มแฉ่งอย่างยินดี  เงินแค่พันเดียวโยนลูกเต๋าสองตาก็กินเจ้ามือได้อื้อแล้ว  วิถีชีวิตแบบนี้เจ้าพวกเด็กๆผู้รากมากดีไม่มีวันได้สัมผัสแน่นอน 

     

    เมื่อคุยธุระเรียบร้อยเด็กสาวแก่แดดในโลกมืดก็กล่าวคำอำลา  ก่อนจะเดินออกจากร้านไปสู่แสงสีทองเจิดจ้าในยามเช้า  พร้อมร่มคู่ใจและเจ้าหมาคู่หู

     

    ............................................................................................................................................

     

    บ่ายแก่ๆวันเดียวกัน

     

    คานะซาง~”

     

    เสียงชายวัยรุ่นในเครื่องแบบชินเซ็นงุมิตะโกนเรียกหล่อนอยู่หน้าร้าน  คานะซังโผล่หน้ามาทักทายเจ้าของเสียงเรียกนั้นอย่างคุ้นเคย

     

    โอคิตะคุงเองเรอะ

     

    ถึงเธอจะทำหน้าตาปกติก็เถอะ  แต่ทำไมพอเห็นเจ้าหมอนี่แล้วถึงรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ  หรือว่าหมอนี่จะรู้เรื่องที่คางุระเอามือถือมาเพิ่มระบบติดตามที่ร้านนี้แล้ว?  ไม่สิ...ไม่ใช่หรอกน่า  เขาไม่มีทางรู้แน่  ยังไงคางุระจังก็ไม่ยอมบอกอยู่แล้ว

     

    คร้าบ  ผมมีเรื่องอยากให้พี่สาวช่วยหน่อยน่ะ

     

    เรื่องอะไรเหรอจ๊ะ?ตอบไปยิ้มไป  ไม่แสดงพิรุธ 

     

    เข้าไปคุยข้างในได้ไหม  มันเป็นความลับน่ะครับ  นะ...ถ้าพี่สาวไม่อยากถูกประจานล่ะก็ หนุ่มซาดิสม์หน้าอ่อนยิ้มหวาน  คนฟังขนลุก

     

    ความลับอะไรกัน  โอคิตะคุงเนี่ยล่ะก็  เข้ามาก่อนสิจ๊ะคานะซังหัวเราะคิกคัก  ฝ่ามือเริ่มเย็นชื้น  เหงื่อเริ่มแตกพลั่ก

     

    ทำไมตาขวาถึงกระตุกไม่หยุดเลยนะ  ให้ตายเถอะ...แล้วเจ้านี่จะยิ้มหาพระแสงอะไร  ไม่สิ  นี่มันไม่ใช่ยิ้มธรรมดา  มันเป็นรอยยิ้มแฝงเลศนัยที่ไม่น่าพิสมัยบางอย่าง  อา...เราซวยแน่งานนี้  ซวยเห็นๆ

     

    มีอะไรให้ช่วยเหรอจ้ะ

     

    ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่าคานะซังสามารถดัดแปลงมือถือรุ่นเก่าให้มีระบบติดตาม  และระบบแฮกข้อมูลชนิดทะลวงได้กระทั่งความลับราชการเลยน่ะสิครับ

     

    น้ำเสียงเย็นใจ  แต่สายตาของมันวาววับเหมือนรู้ทันอะไรบางอย่าง  ทำให้เธอรู้สึกหนาวๆร้อนๆอย่างไม่มีสาเหตุ

     

    เอาอะไรมาพูดกันจ๊ะ...

     

    อย่าปิดบังไปเลย  ผมมาที่นี่เพราะอยากให้คุณพี่สาวใช้ความสามารถพิเศษนั่นช่วยอะไรบางอย่างหน่อยน่ะครับ

     

    เด็กหนุ่มควักมือถือPair Lookรุ่นขว้างหัวหมาแตกออกมาจากกระเป๋ากางเกง

     

    ทำให้มันมีระบบติดตามทีสิครับ

     

    อะ...ห๊ะ!”

     

    เจ้าของร้านถึงขั้นอึ้งรับประทาน  หมายความว่าไง  หมายความว่าหมอนี่มาที่นี่ด้วยเหตุผลเดียวกับคางุระเมื่อเช้างั้นเหรอ

     

    ตกใจทำไม  สำหรับคานะซังแล้วเรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อยจะตายไป  เนอะ...โอคิตะว่า

     

    มะ  แหม...โอคิตะคุง  จะเอาไว้ติดตามใครเหรอจ้ะ

     

    ยัยหมวย...

     

    หึๆ  ไม่น่าเชื่อว่าโอคิตะคุงจะนิสัยผู้หญิงขนาดนี้  ปกติระบบตามติดว่าแฟนอยู่ที่ไหนมักจะมีแต่ผู้หญิงทำกันเท่านั้นแหละน้า คานะซังกล่าวล้อๆ

     

    ใครบอกว่าผมเอาไว้ตามติดยัยนั่น รอยยิ้มไร้เดียงสาปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง ผมจะเอาไว้ดูว่าตอนนี้ยัยนั่นอยู่ที่ไหน  จะได้ไม่เฉียดไปแถวนั้นต่างหากล่ะ

     

    ทีนี้ก็จะมาอ้างว่าเธอเห็นฉันที่นั่นที่นี่ไม่ได้แล้ว  นอกจากหล่อนจะมั่วนิ่มขึ้นมาเอง

     

    ระ  เหรอจ้ะ  พูดงี้ไม่กลัวพี่เอาไปบอกคางุระจังหรือไง  ฮะๆๆ

     

    ฮะๆๆๆ คุณลูกค้าหัวเราะผสมโรง  ก่อนจะต่อด้วยประโยคพิฆาต พี่อยากเข้าตะรางข้อหาสมคบกับพวกขายสัญญาณเถื่อนมั้ยล่ะครับ

     

    เอื๊อก!

     

    เสียงหัวเราะหยุดลงทันควัน  คานะซังยิ้มค้าง  หน้าซีดลงเรื่อยๆ

     

    ว่าแล้ว...มันต้องมีเรื่องซวยสักเรื่องสิน่า

     

    ไม่ต้องแก้ตัวอะไรทั้งนั้นแหละครับ  ถ้าอยากให้ผมเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ล่ะก็  ช่วยใส่ระบบนั่นให้ผมหน่อยละกัน  แล้วก็ทำเหมือนผมไม่เคยมาที่นี่ก็พอ

     

    คานะซังไม่รู้จริงๆว่าตอนนี้ตัวเองกำลังทำหน้ายังไง

     

    อ้อ...แล้วก็ทั้งหมดนั่นน่ะ  ได้ข่าวว่าหมื่นห้าใช่ไหม  ผมขอฟรีละกันเนอะ  คนกันเอง

     

    เจ้าชายแห่งดาวซาดิสม์พูดหน้าตาเฉย 

     

    จ้ะ...มาเอาพรุ่งนี้เช้าได้เลย

     

    เสียงแห้งๆตอบกลับไปได้แค่นั้น  หัวหน้าหน่วยหนึ่งแห่งชินเซ็นงุมิยิ้มเล็กน้อยก่อนโบกมือลา

     

    งั้นก็ซาโยนาระล่ะนะ  คานะซัง

     

    ฮวบ!

     

    ร่างของหญิงสาวทรุดลงบนพื้น

     

    ไอ้เด็กเวรตะไล!!!

     

    ...........................................................................................................................................

     

    เย็นวันถัดมา

     

    อาเจ้~  มือถืออั๊วะเสร็จหรือยาง?

     

    เสียงแจ่มใสดังมาแต่ไกล  สาวหมวยกระโดดผลุบมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าคานะซัง  ฝ่ายเจ้าของร้านก็กำลังรอเธออยู่พอดี

     

    เรียบร้อยแล้วจ้ะหญิงสาวยิ้มตอบ  ก่อนเอาผลงานชิ้นโบว์แดงออกมาสู่สายตาลูกค้าวัยกระเตาะ

     

    ว้าว!  นี่อะไรอ่ะน่อ

     

    อ๋อ  แถมที่ห้อยมือถือให้จ้ะ  ที่จริงแล้วพี่แถมให้ทั้งหมดเลย  ทั้งระบบติดตาม  ระบบแฮกข้อมูล  แฮกสัญญาณ  แล้วก็นี่...พิเศษมากๆ  ระบบดังฟังจ้ะ

     

    อะโห!  เจ๊ใจดีจังน่อ  ลูกค้าคงนั้งอีมาอีกเลี้ยวเรอะคางุระมัวแต่ตื่นเต้นจนไม่ได้เหลือบดูว่ารอยยิ้มคานะซังตอนนี้ดูเหี้ยมๆพิกล

     

    ทำนองนั้นแหละจ้ะ  แล้วก็ไม่ต้องจ่ายเงินแล้วนะจ๊ะ  พี่ทำให้ฟรีไปเลยหญิงสาวไม่ได้ขยายความว่าลูกค้าคนนั้นน่ะ  คนไหนแน่

     

    จริงง่ะ!!  ขอให้อาลูกค้าคงนั้งมาหาเจ๊บ่อยๆเลยน่อ!”

     

    ฮะๆๆ  คางุระจังจ๊ะ  ทุกระบบที่พี่เพิ่มให้ใช้จิกหมอนั่นให้คุ้มเลยนะจ้ะ  พวกผู้ชายตอแหลเนี่ยต้องจัดการเจี๋ยนให้เด็ดขาด  ตามติดทุกฝีก้าว  อย่าให้มันมีโอกาสไปจี๋จ๋ากับใครได้  เต็มที่เลยนะจ้ะ  รับรองว่าคางุระจังจะได้รู้ทุกความเคลื่อนไหวของหมอนั่นแน่นอน  100%

     

    รับทราบน่อกัปตัน!”

     

    คางุระตะเบ๊ะให้หล่อนอย่างหนักแน่น  ไม่ได้ติดใจเลยว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรในเหตุการณ์ครั้งนี้

     

    แต่ที่สุดแล้วสาวหมวยก็คงไม่ได้ตามจิกอะไรโซโกะมากนักหรอก  เพราะคนอย่างเธอคงไม่ยอมเสียเวลากินเวลานอนของตัวเองไปกับการสโตรกเกอร์ใครสักคนทั้งวันทั้งคืนแน่

     

    ถึงจะรู้อย่างนั้นคานะซังก็ยังอดสะใจไม่ได้จริงๆ  ให้ตายสิ!

     

    ............................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×