ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #8 : ...บทที่7...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 48


          \"เมกูมิ ดีใจด้วยนะจ๊ะ เธอได้แฟนดี น่ารักอย่างยูทากะคุงฉันก็ยินดีด้วย ไม่แน่ เราอาจได้แต่งงานพร้อมกันก็ได้นะจ๊ะ\"

          โนริโกะพูดอย่างร่าเริงทำให้ชูยะยิ้มชอบใจ ส่วนจิกูสะกับคาโยโกะ 2 สาวที่เพิ่งเป็นเจ้าสาวสดสดร้อนร้อนก็พูดอวยพรเมกูมิด้วยว่า...

          \"เก็บน้ำตาไว้ร้องตอนแต่งงานดีกว่าจ้ะ เมกูมิ เธอน่ะ...โชคดีมากนะจ๊ะ\"

          \"ใช่จ้ะ เธอมีเจ้าบ่าวน่ารัก แล้วเธอก็เป็นเจ้าสาวที่น่ารักมากด้วย ภูมิใจได้เลยจ้ะ\"

          \"ขอบใจมากนะจ๊ะ ทุกคน ฉันดีใจมากเลย ขอบใจจ้ะ...\"

          เมกูมิพูดยิ้มยิ้มอย่างมีความสุข จากนั้น อยู่อยู่คิริโตะก็กระแอมเบาเบาแล้วพูดขึ้นอย่างจริงจังว่า...

          \"เอ่อ ฉันมีอะไรจะบอกพวกนายด้วย คือว่า...\"

          \"ฉันรู้แล้ว ที่พวกนายมากันเกือบครบก็เพื่อจะพูดเรื่องที่ไอ้โชโกะพูดเมื่อ 5 วันก่อน...ใช่ไหมวะ...\"

          ฮิโรกิพูดเสียงเรียบแต่ก็ทำให้พวกคิริโตะเหวอ เอ๋อ อึ้ง จนกระทั่งคิริโตะซึ่งเป็นคนแรกที่ได้สติ เด็กหนุ่มเลยรีบถามฮิโรกิอย่างงุนงงและร้อนใจว่า...

          \"ไอ้โชโกะ...นายหมายถึง...ไอ้คาวาดะ โชโกะน่ะเหรอ มันมาที่นี่เหรอ แล้ว...แล้วมันพูดอะไรกับพวกนาย...\"

          \"ใช่! ไอ้โชโกะมันมาที่นี่ มาบอกว่าไอ้พวกB.R.มันจัดเกมนรกขึ้นมาอีก แถมยังมียัยโรคจิตอยากให้มีคนสนใจมาร่วมด้วยอีก...\"

          ฮิโรกิพูดจบจิกูสะก็พูดขึ้นต่อว่า...

          \"โชโกะคุงบอกว่า ไม่นานพวกแฮกเกอร์ บอยส์ต้องตามหาคิริโตะคุงเพื่อมาตามหาพวกเพื่อนกันเพื่อไปทำลายเกมนรกนั่นแน่... แล้วก็จริงด้วย\"

          \"โชโกะคุงเขาบอกให้พวกเรารอพวกคิริโตะคุงจ้ะ ส่วนตัวโชโกะคุงเอง...ตอนนี้เขาหายไปไหนก็ไม่มีใครรู้เลย แต่ว่า...เขาน่ะ บอกว่าจะพาน้องสาวไปเล่นเกมนี้ด้วยแน่จ้ะ\"

          คาโยโกะพูดจบ คิริโตะกับเซ็นจิก็พูดพร้อมกันอย่างตกใจว่า...

          \"อะไรนะ! พาน้องสาวเข้าเล่นเกมด้วย...ไอ้โชโกะจะพาเคียวโกะจังเล่นเกมด้วยแน่นะ\"

          \"sh*tt!!! งี่เง่าชะมัดเลย!\"

          \"Damm!!! แ*งเอ๊ย!\"

          คิริโตะกับเซ็นจิสบถเสียงเครียด จากนั้นชูยะก็พูดอย่างกังวลว่า...

          \"ไอ้โชโกะมันชอบทำอะไรตามใจตัวเองเรื่อย เฮ้อ! ป่านนี้มันอาจจะพาเคียวโกะจังไปที่เกาะมรณะแล้วก็ได้\"

          \"แล้ว...อย่างงี้เราจะเอาไงกันดีล่ะ ฉันงงไปหมดแล้ว ไอ้โชโกะมันรู้ข่าวเกมนรกก่อนเราได้ไงวะ\"

          เคย์ตะพูดอย่างงงงันแต่ยูทากะกลับแทรกเสียงเครียดว่า...

          \"ไม่ยากหรอก อย่าลืมสิว่าไอ้พวกB.R.กับ...เอ่อ ไอ้อาจารย์...ที่พวกนายก็รู้ว่าใคร อยากจะล่าตัวพวกเราไปเล่นเกมจนตัวสั่น ไอ้โชโกะก็คงไปติดต่อกับพวกนั้นไว้...มันไม่ยากเลยนี่ที่คนบ้าดีเดือดแต่ฉลาด รอบคอบอย่างไอ้โชโกะจะทำอย่างนั้น...\"

          \"แต่...รู้อะไรไหมจ๊ะ ฉันน่ะ ตกลงจะไปเล่นเกมนรกอีกครั้งแล้วนะจ๊ะ แต่ว่า...\"

          เมกูมิยังพูดไม่ทันจบ เสียงพ่อของฮิโรกิก็แทรกกร้าวขึ้นทันทีว่า...

          \"พ่อไม่ยอมให้ลูกของพ่อต้องไปเสี่ยงกับไอ้เกมนรกนั่นอีกนะ! ลูกของพ่อพิ่งจะแต่งงานมีความสุข ทำไมต้องกลับไปเล่นเกมนรกบ้านั่นอีก!\"

          \"ใช่!...แม่ก็ไม่ยอมให้คาโยโกะลูกสาวของแม่ต้องไปตกนรกอีกเป็นอันขาด! ลูกน่ะ เป็นผู้หญิงที่น่ารัก อ่อนหวาน เพราะฉะนั้น แม่จะไม่ยอมให้ลูกต้องไปเจอกับนรกอีกแน่นอน!\"

          เงียบ...ฮิโรกิกับคาโยโกะต่างก็มีสีหน้าลำบากใจมาก แม้แต่พวกคิริโตะก็นิ่งอึ้ง พูดไม่ออก แล้วพ่อของคาโยโกะก็พูดขึ้นว่า...

          \"ถ้าจะมาพูดเรื่องบ้านี่อีก พวกเธอก็กลับไปซะเถอะ...เพื่อนที่แท้จริงเขาไม่ชวนเพื่อนที่เพิ่งแต่งงานไปตายหรอก\"

          \"ใช่...พวกเธอควรนึกถึงหัวอกคนเป็นพ่อ เป็นแม่บ้างนะ\"

          แม่ของฮิโรกิพูด จากนั้น ฮิโรกิกับคาโยโกะก็ถูกพ่อแม่ดึงตัวไปทันที พวกคิริโต่งก็พากันนิ่งอึ้งไปอย่างไม่รู้จะทำยังไงดี กระทั่ง...

          \"เอ้า!มัวนั่งนิ่งอะไรกันอยู่ล่ะ อยากทำสิ่งที่ดีไม่ใช่เหรอ ถ้าคนเขาไม่เข้าใจก็ตื๊อให้เขาเข้าใจให้ได้สิ!\"

          อยู่อยู่ยายของจิกูสะก็พูดเสียงเข้มขึ้น ตัวจิกูสะเองก็พูดอย่างเชื่อมั่นว่า...

          \"พ่อของคาโยโกะกับแม่ของฮิโรกิคุงไม่ใจร้ายหรอกน่า แต่พ่อของฮิโรกิคุงกับแม่ของคาโยโกะนี่สิ...พวกนายต้องหาวิธีจัดการเองแล้วล่ะ ส่วนฉันน่ะ...ไม่มีปัญหาหรอก ยายฉันเขาหญิงแกร่ง!\"

          \"แน่นอน! นี่ถ้ายายสาวกว่านี้หน่อยนะ ยายจะเข้าร่วมถล่มเกมนรกนี่ด้วยแล้วล่ะ!\"

          ยายพูดติดตลกแต่ก็ทำใหพวกคิริโตะมีกำลังใจขึ้น ทุกคนเลยตกลงกันว่า...

          ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม พวกเขาก็จะต้องตื๊อให้พ่อแม่ของฮิโรกิกับจิกูสะเข้าใจ และยอมอนุญาตให้พา 2 หนุ่ม-สาวไปด้วยให้ได้! ดังนั้น...

          วันที่ 22 ธ.ค. หลังจากแบ่งหน้าที่กันเสร็จสรรพ ตลอดวันนั้นทั้งวันเมกูมิกับยูทากะต่างก็พยายามหาทางเอาชนะใจพ่อแม่ของฮิโรกิกับจิกูสะ ทั้ง2ลงทุนเล่นตลก เล่นกลต่างต่างให้เป็นที่น่าขำ แล้วก็พยายามโยงเข้าเรื่องขอให้ฮิโรกิกับคาโยโกะไปร่วมเล่นเกมด้วย แต่...ก็ไม่สำเร็จ!!!

          วันที่ 23 ธ.ค. เคย์ตะกับยูทากะต่างก็พยายามหาข้อมูลอันน่าเชื่อถือของเกมB.R.จากเน็ต แล้วก็จูงใจให้พ่อแม่ของฮิโรกิกับจิกูสะเกิดสำนึก คิดอยากทำลายเกมนี้ แถมยังลงทุนหาข้อมูลคนที่ต้องเดือดร้อนจากเมนรกนี้ทั้งตัวคนที่เล่นแล้วตาย คนที่เล่นแล้วรอดแต่กลายเป็นพิการทางร่างกายหรือทางใจ(เป็นบ้า สติฟั่นเฟือน) รวมถึงผู้ปกครองผู้น่าสงสารมากระตุ้น แต่...ก็ยังคงไม่ได้ผลอีกนั่นแหละ!!!

          วันที่ 24ธ.ค. วันสุดท้ายโนริโกะกับชูยะต่างก็พยายามอ้อวอน ขอร้อง ออดอ้อนขอความเห็นใจ รวมถึงความจำเป็นที่ต้องพาตัวฮิโรกิกับคาโยโกะไปด้วย แต่...ผลก็เหมือนเดิมคือไม่ได้ผล!!! จนในที่สุด...

          \"โอ๊ยยยยยย!!! งี่เง่าชะมัดเลยว่ะ! ทำไมเป็นงี้วะ! นี่มันวันสุดท้ายแล้วนะเว้ย! ไปลุยกันเลยดีกว่า! พ่อแม่ก็พ่อแม่สิวะ เห็นแก่ตัวชิบ! คนอื่นจะเป็นตายไงไม่สน ลูกตัวเองจะอึดอัดไหมไม่รับรู้ จะเอาแต่ความสบายใจตัวเอง! ก็เข้าใจอยู่หรอกว่าหัวอกพ่อแม่เป็นไงแต่...ขอโทษ! ไม่เห็นเข้าใจหัวอกพ่อแม่คนอื่นบ้างเลย โคตะระจะเห็นแก่ตัวเลยว่ะ!\"

          คิริโตะสบถอย่างอดไม่ไหว ตลอดหลายวันที่ผ่านมาเขาอุตส่าห์นิ่ง ตามข่าวของโชโกะกับเคียวโกะ แล้วก็ข่าวของพวกB.R.อย่างจริงจัง แถมยังคอยให้กำลังใจเพื่อนไม่ให้ท้อ แต่...วันนี้ วันสุดท้ายยังไม่มีอะไรดีขึ้น! ตัวเด็กหนุ่มเองก็ร้อนรนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน...แล้ว...

          \"ใจเย็นก่อนจ้ะ คิริโตะคุง ปัญหาทุกปัญหามีทางแก้นะจ๊ะ อีกอย่าง ตอนนี้พ่อของคาโยโกะกับแม่ของฮิโรกิคุงก็อ่อนลงตั้งเยอะแล้วนี่จ๊ะ\"

          โนริโกะปลอบอย่างใจเย็น แต่เซ็นจิกลับพูดแทรกว่า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×