ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #70 : มารู้จัก B.R. กันเถอะเจ้าค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 48


           เว็ปของ B.R. Battle Royal Survival Program

           http://www.geocities.com/taka04jp/

           เว็ปนี้เจ้าของคือคุณ ทากะคุง พันธมิตรเก่าแก่ของข้าพเจ้าเอง ต้องขอขอบคุณคุณทากะคุงมา ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ ที่เว็ปนี้มีเรื่องต่างต่างที่น่าสนใจมากมาย และยังมีเรื่องเกี่ยวกับ B.R. อยู่ด้วย ลองเข้าไปดูกันละกันนะเจ้าคะ

           http://www.battleroyalefilm.net/

           เว็ปนี้เป็นเว็ปที่ข้าพเจ้าเข้าไปค่อนข้างบ่อย ยังมีลิงค์ไปเว็ปของ B.R. อีกหลายลิงค์อยู่ในนี้ด้วย ยังไงก็รบกวนช่วยไปลองค้นดูกันนะเจ้าคะ แต่เว็ปนี้เป็นภาษาอังกฤษ ยังไงก็พยายามลองอ่านกันดู ศัพท์ไม่ยากหรอกเจ้าค่ะ

           http://www.battleroyalefilm.net/movie/students/index.html อันนี้จะรวบรวมใบหน้าตัวละครและประวัติของนร. ทั้ง 42 คนในภาค 1 ไว้ ลองเข้าไปดูกันได้เลยเจ้าค่ะ

           http://www.battleroyalefilm.net/sequel/cast2.html อันนี้เป็นประวัติและใบหน้าของตัวละครนร. 42 คนในภาค 2 เจ้าค่ะ

           http://www.battleroyalefilm.net/sequel/cast.html ส่วนอันนี้เป็นประวัติและใบหน้าของเหล่า Wind 7 และผู้เกี่ยวข้องเจ้าค่ะ

           http://www.battleroyalefilm.net/sequel/cast3.html และอันนี้เป็นใบหน้าและประวัติของอาจารย์กับคนอื่นอื่นที่ไม่ใช่ นร. และไม่ใช่เหล่า Wind 7 ลองเข้าไปชมกันเองนะเจ้าคะ


          

             สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับ B.R. Battle Royal Survival Program ทั้ง 2 ภาคที่อยู่บนโลกใบนี้และที่อยู่บนสวรรค์แล้ว พวกคุณคือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับข้าพเจ้านะเจ้าคะ...

             ขอบคุณ ป๊อบ หรือมาดาร่า สุดที่รักของข้าพเจ้าที่คอยให้กำลังใจและให้ทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งพอจะให้กับผู้หญิงคนหนึ่งได้...

             ขอบคุณ เพื่อนนักเขียนทุกท่านและเพื่อนนักอ่านทุกท่านที่คอยให้กำลังใจอย่างดีเสมอมา และขอบคุณที่เพื่อนนักเขียนทุกท่านช่วยกันแต่งเรื่องต่างต่างให้เราไปอ่านคลายเครียดได้ ขอบคุณที่ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่ามิตรภาพในโลกเสมือน ขอบคุณในทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้แก่กัน และหวังว่าสักวันเราจะได้เจอและเป็นเพื่อนกันในโลกแห่งความเป็นจริง...

             ขอบคุณคนโรคจิต พวกคิดร้ายที่สอนให้ข้าพเจ้ารู้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีแต่ด้านที่ดีและสวยงาม และสอนให้ข้าพเจ้าเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น พวกคุณก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ล้ำค่าของข้าพเจ้านะ...

             ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต ที่สำคัญที่สุด...

             ขอบคุณตัวเองที่ยืนหยัดอยู่ได้บนโลกใบนี้มาถึง 18 ปีเต็ม...

            

               สุดท้ายจริงจริงอยากบอกว่า...เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ข้าพเจ้ารักและภาคภูมิใจที่สุด และ...ใช่แล้ว! มันยังเป็นเพียงแค่ภาค 1 เป็นบทเริ่มต้นเท่านั้น โปรดติดตามเกมนรกในภาค 0 ซึ่งเป็นภาคที่พวกคิริโตะได้รู้จักกับเกมนรกเป็นครั้งแรก และติดตามภาค 2 ของเกมนรกซึ่งภาคนี้จะได้รู้กันว่า ในภาค 1 มีใครอยู่หรือตายบ้าง และพวกทากุคุงกับเพื่อน และเหล่า Wind 7  ก็จะได้ออกมาโลดแล่นอยู่ในภาคนี้ด้วย

               ระวังตัวไว้ให้ดี เกมนรกภาคใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว หวังว่าคงได้เจอกัน...ถ้าพวกคุณยังไม่ตาย!!!

               สวัสดี...

               Kiriyama Kyoko
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×