ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #69 : ...บทที่64...และการประกาศจากคณะกรรมการควบคุมและส่งเสริมกฏ B.R.(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 48


         \"พวกแกฆ่าพวกมันให้ได้! ฉันจะไม่ยอมให้พวกมันรอดกลับไปได้เด็ดขาด! ยิงใส่พวกมันเข้าไปสิยะ ปาระเบิดเข้าไป\"

         คิขุจังตะโกนเหมือนคนโรคจิต แต่พวกทหารที่ตอนนี้เหลือไม่ถึง 10 คนแล้วต่างก็พูดอย่างหวาดหวาดว่า...

         \"พวกนั้นมันร้ายกาจมากเลยครับ คิขุจัง...พวกเรา...ไม่ไหวแล้ว พวกมันน่ากลัวจริงจริง\"

         \"ใช่ครับ! อีกอย่างนะครับ อาวุธของพวกเราก็จะหมดแล้วด้วย ผมว่า เราหนีกันเถอะครับ\"

         \"หนี! พวกแกพูดว่าหนีเหรอ หนอย...ไอ้พวกกระบือ บัฟฟาโลว์! เลี้ยงเปลืองหญ้ามากเลยนะพวกแก...อยากหนีนักใช่ไหม เดี๋ยวฉันจะสงเคราะห์ให้พวกแกเอง!\"

         คิขุจังพูดเสียงโหดแล้วเธอก็โยนลูกระเบิดขึ้นบนท้องฟ้า จากนั้น ตัวเธอเองก็กลิ้งหลบอย่างรวดเร็วไปจนไกล และ...พอลูกระเบิดตกลงมา พวกทหารที่เหลือก็เหลือเพียงแต่เศษซากของอวัยวะกองอยู่ที่พื้น!!!

         \"เฮ้ย! ยัยคิขุจังมันฆ่าพวกเดียวกันเองแล้ว! ทำไมมันโรคจิต กระหายเลือดขนาดนั้นวะ!\"

         โชโกะพูดอย่างตกตะลึง อัตสึฮิโร่เลยกัดฟันพูดว่า...

         \"ถ้าเราไม่...กำจัดยัยนั่น...มันก็...ต้อง...ฆ่า...เรา\"

         \"ก็ถูกนะ แต่ว่า...ยัยนั่นมันทั้งโหด ทั้งโรคจิตแถมยังเก่งอีกด้วย! แล้วอย่างนี้พวกเราจะจัดการยัยนั่นยังไงล่ะ\"

         \"ต้องล่อให้ยัยคิขุจังเข้ามาใกล้ แล้วเราจะได้จัดการยัยนั่นได้...ฉันจะไปเอง! คอยคุ้มกันให้ด้วย!\"

         \"เฮ้ย! ไอ้ชูยะ เดี๋ยว! โธ่เว้ย!\"

         โชโกะพูดห้ามแต่ชูยะกลับลุกขึ้นวิ่งไปหายัยคิขุจัง จากนั้น เขาก็พูดตะโกนว่า...

         \"คิขุจัง! ผมนานะฮาร่า ชูยะ...เรามาสู้กันตัวต่อตัวดีกว่า...ผมรู้ว่าคุณเก่งมากแค่ไหน แต่ผมก็มั่นใจว่าสามารถล้มคุณได้แน่\"

         \"อย่างนั้นเหรอ เอาสิ นานะฮาร่าคุง ได้เล๊ย คนน่ารักขอมาทั้งทีนี่นะ ฮิฮิฮิ\"

         คิขุจังกรีดเสียงพูดอย่างบ้าคลั่ง จากนั้น การต่อสู้อันแสนดุเดือดของทั้ง 2 หนุ่มสาวก็เริ่มขึ้น!!!

         ชูยะนั้นมีฝาหม้อกับดาบญี่ปุ่นที่คิริโตะทิ้งไว้ให้เป็นอาวุธ ส่วนคิขุจังก็มีแส้หนามอันหนึ่ง เธอจึงเป็นฝ่ายรุกโดยการตวัดฟาดแส้ใส่ชูยะอย่างคล่องแคล่ว ปรากฏว่า แส้หนามนั้นสามารถสร้างรอยแผลที่แขนกับบริเวณสีข้างด้านซ้ายของชูยะได้ แต่ทว่า เด็กหนุ่มก็สามารถหาโอกาศเข้าประชิดตัวคิขุจัง จากนั้น เขาก้ใช้ดาบญี่ปุ่นฟันแขนซ้ายของเธอขาดกระเด็น! นอกจากนั้นเขายังใช้มีดจ้วงแทงที่ท้องของเธอ ทว่า...คิดไม่ถึงว่าคิขุจังจะมี...เสื้อเกราะกันกระสุนสวมทับอยู่ ดังนั้น...

         คิขุจังที่กรีดเสียงร้องอย่างเจ็บปวดและคลั่งแค้นจึงได้กระโดดกัดคอของชูยะจนเด็กหนุ่มร้องลั่นพลางกุมคออย่างเจ็บปวด แล้วคิขุจังก็อาศัยโอกาศนั้นตวัดแส้หนามใส่ชูยะ ทว่า...

         \"อย่าฝันหวานนัก นังบ้า!\"

         อัตสึฮิโร่ที่พรวดเข้ามาใช้มือกำจับแส้หนามไว้พูดอย่างอำมหิต จากนั้น เขาก็หันไปบอกกับโชดกะที่วิ่งเข้ามาประคองชูยะว่า...

         \"โชโกะ...ฝากโซมะจังด้วย...ฉันรักเธอนะ...ดูแลเธอ ให้ดีที่สุด...ลาก่อน\"

         และไม่รอให้โชโกะพูดอะไร อัตสึฮิโร่ก็เอาขวดน้ำมันพืชมาราดที่ตัวเขากับคิขุจัง จากนั้น เด็กหนุ่มก็เอาระเบิดขวดเพลิงออกมา และ...

         \"อย่านะ แก๊! ไม่ กรี๊ดดดดดดดดด!!!\"

         คิขุจังกรีดเสียงร้องอย่างหวาดกลัว ทว่า...ไม่นาน อัตสึฮิโร่ซึ่งยึดจับแส้หนามไว้แน่นก็โยนระเบิดขวดเพลิงลงที่พื้น เศษแก้วพร้อมทั้งประกายไฟลุกท่วมร่างของ 2 หนุ่มสาวอย่างรวดเร็ว อัตสึฮิโร่กอดร่างของคิขุจังที่กรีดร้องไว้แน่นพลางก็เริ่มต้นหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง เสียงกรีดร้องผสานกับเสียงหัวเราะฟังน่าสยดสยอง พวกโชโกะกับชูยะต่างก็นิ่งอึ้ง ตะลึงลาน และแล้ว...

         เสียงของใบพัดเฮลิคอปเตอร์ก็ดังเรียกความสนใจของพวกเขา บนท้องฟ้า เฮลิคอปเตอร์ 5 ลำจอดรออยู่แล้ว ดังนั้น ชูยะกับโชโกะจึงช่วยกันประคองเพื่อนรักทุกคนขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์ จากนั้น เฮลิคอปเตอร์ทั้ง 5 ลำก็บินออกจากเกาะมรณะแห่งนั้นไปอย่างไร้ร่องรอย...



         3 วันต่อมา มีประกาศจาก คณะกรรมการควบคุมและส่งเสริมกฏ B.R. Battle Royal Survival Program ดังนี้...

         นร. ที่มีรายชื่อต่อไปนี้ (รายชื่อผู้ที่รอดจากเกมนรก และ...)

         คิริยาม่า คิริโตะ

         คาวาดะ โชโกะ

         นานะฮาร่า ชูยะ

         มิมูระ เซ็นจิ

         สุงิมุระ ฮิโรกิ

         อิจิมะ เคย์ตะ

         เซย์โตะ ยูทากะ

         คาวาดะ เคียวโกะ

         นาคากาว่า โนริโกะ

         ทาคาโกะ จิกูสะ .

         โคโตฮิกิ คาโยโกะ  

         เฮย์โตะ เมกูมิ

         โซมะ มิทสุโกะ

         ฮิโรชิ คิทะคูมะ

         คานาซาว่า ยูริ

         อิชิคาว่า ทาเครุ    

         ยาคาว่า มิสะ

         ยาคาว่า มิซาเอะ

         อาซาฮิ เซย์จิ

         คายาม่า อาคิ

         โนมุอิ เคย์กะ

         ทาดากาว่า มิยู

         ซากิ ซากุระ

         ฮามาดะ ชิซุรุ

         ซากาโมโต้ โชโกะ

         มิซุโนะ ซายากะ

         ทาชิโร่ อิวาโมโตะ

         โอคุอิ อิเคดะ

         ยูซึฮิมิ มาซาโอะ

         เนโมโตะ อิชิอิ

         อุซึกิ นารุมิ

         อาซาคุระ ชิสุกะ

         ซูกาฮาตะ โทโมมิ

         [ยกเว้น ซาคาฮาร่า โตดะ มิยาโมโตะ ริเอะ และ อิคิซาคิ โค (นร. ม.4 ดรคจิตไงเจ้าคะ...Kiriyama Kyoko) ที่ตอนนี้รักษาตัวอยู่ในรพ.โรคจิต]

         บุคคลเหล่านี้ถือเป็นบุคคลอันตรายที่ฝ่าฝืนกฏขั้นร้ายแรงของเกม B.R. Battle Royal Survival Program ดังนั้น หากมีผู้ใดพบเห็นพวกเขากรุณาแจ้งทางการหรือทางคณะกรรมการส่งเสริมกฏ B.R. Battle Royal Survival Program ได้ทันที และหากมีผู้ใดให้ความช่วยเหลือบุคคลอันตรายเหล่านี้ ทางการก็มีสิทธิลงโทษท่านได้โดยวิธีที่เด็ดขาด!!!


         จบการประกาศของ คณะกรรมการส่งเสริมกฏ B.R. Battle Royal Survival Program เพียงเท่านี้...

         อนึ่ง เกม B.R. Battle Royal Survival Program จะยังคงจัดต่อไปในอีก 2 ปีข้างหน้า ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวไว้ให้ดี แล้วเจอกัน...ถ้ายังไม่ตาย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×