ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #68 : ...บทที่63...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 48


        ขณะเดียวกัน ด้านคิขุจัง...

        \"กรี๊ดดดดดดด! อะไรกันเนี่ย มีแต่พวกโง่ กระบือ บัฟฟาโลว์ ไม่ได้เรื่องเลย! พวกแกปาระเบิดใส่มันสิยะ ส่วนพวกแกเอาปืนไรเฟิ่ลมาส่องยิงพวกมันไปเลย นี่! เอามานี่! ฉันจะยิงเองกระบอกนึง\"

         คิขุจังพูดแล้วเธอก็ดึงเอาปืนไรเฟิ่ลกระบอกนึงมาเล็งแล้วยิง...และ...ไม่น่าเชื่อ! กระสุนนัดนั้นยิงโดนที่แขนขวาของคิทะคูมะอย่างจัง! ไม่พอ กระสุนอีกนัดยังยิงโดนอัตสึฮิโร่ที่อยู่ข้างข้างโดนเข้าที่ข้างลำคอจนเลือดกระฉูด!!!

         \"โอ๊ย! อ่ะ...อัตสึฮิโร่! ยูทากะ มาช่วยหน่อย\"

         คิทะคูมะกัดฟันพูดแล้วเขาก็พยายามดันร่างของอัตสึฮิโร่ให้หมอบลงกับพื้น ทว่า...อยู่อยู่ก็มีระเบิดลูกหนึ่งลอยเข้ามาแล้วมันก็ระเบิดขึ้น! เสียงร้องของฮิโรกิ เคย์ตะและเซ็นจิดังขึ้น...และหลังจากควันระเบิดจางไป...ชูยะ โชโกะและยูทากะที่หลบได้ทันพอดีก็เห็นว่า...เคย์ตะที่ทั้งตัวชุ่มโชกเลือดได้สลบไปแล้ว! ส่วนฮิโรกิกับเซ็นจินั้น คนนึงมีเลือดออกที่ใบหน้าซีกซ้ายกับช่วงบ่าซ้ายลงมาถึงเอว อีกคนนั้นเลือดอาบใบหน้ากับขาข้างทั้ง 2 ข้าง! และคิทะคูมะนั้นก็คงโดนเศษสะเก็ดระเบิดเข้าจนสลบไปเช่นกัน!!!

         \"f*ck! ชิบเอ๊ย! เซ็นจิ ฮิโรกิ...นายพอจะไหวไหมวะ ไอ้ยูทากะ ไอ้โชโกะ  พาพวกเราไปทางประภาคารเร็ว!\"

         \"ไม่ไหวหรอก โชโกะ! ไอ้เซ็นจิมันเดินไม่ไหวแน่ ฉันกับไอ้โชโกะพาพวกเราไปไม่หมดหรอก\"

         ยูทากะพูดอย่างกังวลใจ เซ็นจิเลยถลาเข้าไปหาเน็ตของเขา จากนั้น เด็กหนุ่มก็คีย์หาข้อมูลอย่างบ้าคลั่งพลางกัดฟันอธิบายให้เพื่อนเพื่อนเข้าใจว่า...

         \"รุ่นพี่มาซาโนบุ...ทิ้ง...ระ รหัส...ติดต่อ...กับเพื่อน...แฮ็กเกอร์...ให้ฉัน...ไว้...ฉันต้อง...ติดต่อ...ขะ ขอ...ความช่วย...เหลือ...20...นะ นาที...รอ...ก่อนนะ!\"

         \"20 นาที! เอาวะ ก็ได้! ชูยะ โชโกะ ห้ามตายนะเว้ย! สู้โว้ยไว้ก่อน ฉันจะทำแผลคร่าวคร่าวให้พวกเรา\"

         ยูทากะพูดแล้วก็รีบค้นอุปกรณ์ทำแผลออกมา ชูยะกับโชโกะเลยกัดฟันคลานไปข้างหน้าพร้อมอาวุธมากมาย จากนั้น เขาก็สู้ด้วยอาวุธทั้งหมดที่มี แต่แล้ว...อยู่อยู่ฮิโรกิกับอัตสึฮิโร่ก็คลานมาช่วยโดยไม่ยอมฟังเสียงห้ามของชูยะเลย และ 2 หนุ่มก็ให้เหตุผลอย่างหนักแน่นว่า...

         \"ถ้าพวกฉันไม่ตายก็จะไม่ยอมหยุดสู้! ไอ้เซ็นจิยังพยายามจนถึงที่สุดเลย พวกฉันจะยอมแพ้ไม่ได้!\"

         ด้านคิขุจัง...พอเธอเห็นผลงานของตัวเองก็ร้องกรี๊ดกร๊าดอย่างดีใจยกใหญ่ จากนั้น เธอก็เร่งพวกทหารให้รุกหน้าเข้าไปแล้วพยายามโจมตีอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง แล้วคิขุจังก็บอกกับพวกทหารว่า...

         \"ยังไงพวกมันก็ต้องตายกันหมดแน่ ฉันจะไม่ปล่อยให้พวกมันรอดไปเด็ดขาด! เอ้า! สู้เข้าไป ฉันจะช่วยด้วย ฮิฮิฮิ\"

         ขณะเดียวกัน ที่ประภาคาร ตอนนี้พวกเคียวโกะต่างก็ช่วยกันหาเศษผ้า เศษเชือกทั้งหมดที่ทั้งหามาได้จากในประภาคารและทั้งที่เตรียมมาเองมาผูกกันเป็นเส้นเดียว จากนั้น พวกเธอก็รีบออกมายืนตรงหน้าผาแล้วโยนเชือกและผ้าลงไปข้างล่าง และที่ข้างล่างซึ่งมีหินโสโครกมากมายอยู่นั้น บนหินโสโครกมีสาวโชโกะกับ 2 หนุ่มมาซาโอะและอิชิอิยืนจับเส้นผ้าและเชือกไว้พลางคอยรับพวกที่ปีนลงมาอย่างระมัดระวัง จากนั้น พอทุกคนปีนลงมาหมดแล้วพวกเขาก็รีบขึ้นไปบนเรือทหารลำใหญ่ที่อิวาโมโตะเป็นคนขับทันที...

         \"นี่! เคียวโกะ แย่แล้วล่ะ ฉันพยายามติดต่อกับพวกโชโกะคุงกับชูยะคุงแล้วนะ แต่ว่า...สัญญาณมันขาดไปซะเฉยเฉยเลย พวกฉันติดต่อกับพวกเขาไม่ได้เลยจริงจริง!\"

         ซากุระพูดอย่างกังวลทำให้พวกเคียวโกะต่างก็หน้าซีด ตกใจกันอย่างมาก แล้วอยู่อยู่ยูริก็ทำท่าจะวิ่งกลับไปที่เชือกทำให้มิสะกับมิซาเอะรีบดึงตัวเธอไว้พลางก็พูดว่า...

         \"ไปไม่ได้นะ ยูริ! เราต้องรออยู่ที่นี่นะ\"

         \"ไม่ค่ะ! ฉันกลัว...กลัวว่า...ถ้าคิทะคูมะคุงไม่กลับมาล่ะคะ ฉันจะไปหาคิทะคูมะคุง! ต่อให้ตายฉันก็ยอม!\"

         \"ไม่ได้นะ ยูริ เธอไปไม่ได้! ถ้าเธอไป...คิทคูมะจะต้องเจ็บปวดมาก\"

         \"ทำไมล่ะคะ ฉันไม่เข้าใจ เขาจะเจ็บปวดได้ยังไงกัน\"

         ยูริร้องโวยวาย ทว่า...อยู่อยู่โนริโกะก็พูดเสียงเย็นชาขึ้นว่า...

         \"เจ็บปวดสิ ก็เธอจะเข้าไปทำลายงานของเขา! เธอจะเข้าไปทำลายความกล้าหาญ ทำลายความภูมิใจของคนที่เธอรัก...สิ่งที่พวกนั้นต้องการก็คือปกป้องพวกเราให้ดีที่สุด แล้วก็สู้จนตัวตายก็ไม่เป็นไร! นั่นล่ะ...คือศักดิ์ศรีที่พวกเขามี เธอจะไปทำลายมันไม่ได้! ถ้าหากว่า...พวกเขาต้องตาย...ก็ให้เขาตายตาหลับ ตายอย่างภาคภูมิใจดีกว่า!\"

         เงียบ! ทุกคนต่างก็นิ่งอึ้งไปกันทันที แม้แต่ยูริก็ยังต้องยอมทรุดนั่งลงทั้งที่น้ำตาเธอไหลพรากพราก กระทั่ง จิกูสะกับคาโยโกะได้พูดเสียงเบาทว่าหนักแน่นขึ้นว่า...

         \"ยังไงพวกเขาก็ต้องกลับมา...พวกเขาไม่เคยผิดสัญญา!\"

         \"ใช่...ยังไงคนดีก็ต้องชนะคนชั่ว เชื่อฉันสิจ๊ะ\"

         \"ใช่...พวกนั้น...ต้องกลับ...มา...ไม่งั้น...ฉัน...จะไป...ตาม พวกเขา...กลับมาเอง!\"

         คิริโตะกัดฟันพูดขึ้นบ้าง (เด็กหนุ่มรู้สึกตัวเป็นระยะระยะเจ้าค่ะ...Kiriyama Kyoko)...จากนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรกันอีกเลย...ทุกคนต่างก็นั่งรอ คอยอย่างเงียบเงียบด้วยหัวใจที่ปวดร้าวและหวาดหวั่น แต่...พวกเขาก็ไม่อาจจะทำอะไรได้อีก นอกจาก...ภาวนา ขอให้พวกชูยะรอด ขอให้พวกนั้นไม่เป็นไร...พวกนั้นจะต้องกลับมา ต้องกลับมา...

         15 นาทีต่อมา บนเกาะ...พวกทหารเหลืออยู่เพียงแค่ 8 คน ส่วนพวกชูยะ...ชูยะกับโชโกะต่างก็โดนยิงแต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก ทว่า...ตอนนี้ ฮิโรกิที่เสียเลือดมากจนสลบไปอีกคนถูกยูทากะลากไปทำแผลแล้ว ส่วนอัตสึฮิโร่แม้จะบาดเจ็บสาหัสแต่เขาก็ยังคงสู้ไม่ถอย กระทั่ง...

         \"สำเร็จแล้ว! อีก 10...นาที! จะมี...มี...เฮลิคอป...เตอร์...มา...\"

         เซ็นจิพูดยังไม่ทันจบเขาก็สลบไปซะก่อน! และถึงแม้สิ่งที่เซ็นจิพูดมาจะจุดประกายความหวังให้ชูยะ โชโกะ ยูทากะและอัตสึฮิโร่...แต่เวลาที่ต้องรอถึง 10 นาทีกับสถานการณ์ความบาดเจ็บของเพื่อนที่เหลือกับการต่อสู้รอบด้านก็ยังคงกดดันให้ 4 หนุ่มที่ยังคงมีสติรู้สึกเครียดจนไม่รู้จะทำยังไงดี!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×