ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #54 : ...แนะนำตัวละคร(ครั้งที่ 5) กันงงเจ้าค่ะ + บทที่49...

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 48


    50.อุซึกิ นารุมิ อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่ม Battle).

    51.อาซาคุระ ชิสุกะ อายุ 14 ปี นร. ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มBattle).

        52.ซูกาฮาตะ โทโมมิ อายุ 17 ปี นร. ม.6 จากรร.โอกิงาว่า (กลุ่ม Survival).

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    นักเขียนขอคุย...สวัสดีเจ้าค่ะ 3 คนที่เพิ่มเข้ามาก็เป็นนางเอกคนใหม่เจ้าค่ะ 555 หลายคนคงบ่นว่า ยัยนี่เอานางเอก พระเอก พระ-นางรอง ตัวร้าย (โอ๊ย!) มาเยอะเกินไปแล้วนะ!!! แฮ่ะ! ก็ขอโทษด้วยนะเจ้าคะ แต่ว่า สัญญาว่าจะไม่หาคนมาเพิ่มแล้ว...(เอ! จะทำได้ไหมเนี่ย เฮ้อ!) เอาล่ะ เข้าโหมดเนื้อเรื่องกันเลยดีกว่าเจ้าค่ะ...(แล้วก็เพิ่มมาอีกคนจนได้ 555)

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????



          เวลา 19.00น. ที่ประภาคารทุกคนต่างก็กลับไปยืนเฝ้าตามที่ประจำของตัวเองยกเว้นพวกคิริโตะกับอิวาโมโตะและซากุระ...แล้วก็ริเอะกับโตดะและเด็กสาวม.6 ที่คิริโตะจำได้แล้วว่าเธอชื่อ ซูกาฮาตะ โทโมมิ เธอเป็นเด็กสาวสวยที่แสนจะอ่อนหวาน น่ารักคนนึง...คิดไม่ถึงว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นบ้าไปแล้ว...คิริโตะที่เคยเรียนอยู่กับเธอถึงกับซึมไปเลยเมื่อเห็นสภาพของอดีตเพื่อนสาว เขาหลบมานั่งซึมอยู่ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าจนกระทั่งเคียวโกะก็เดินมานั่งข้างข้างพลางถามเสียงเรียบว่า...

          \"นายเป็นอะไรรึเปล่า คิริยาม่าคุง\"

          \"หือ...เปล่า ไม่มีอะไรหรอก...เป็นห่วงฉ๊านล่าซี๊ 555\"

          คิริโตะแกล้งพูดยานคางพลางทำหน้าร่าเริง แต่เคียวโกะก็รู้ทันเธอจึงพูดช้าช้าว่า...

          \"นายคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกรึไง ทำเก๊กไปได้! เครียดอะไรก็บอกฉันสิ\"

          \"เปล่าเปล่า...ไม่เป็นไรจริงจริง ลงไปข้างล่างกันดีกว่า เดี๋ยวพวกบ้านั่นมันทำอะไรไม่ดีจะยุ่ง\"

          คิริโตะพูดยิ้มยิ้มแล้วก็ทำท่าจะลุกขึ้น แต่แล้วโนริโกะก็วิ่งขึ้นมาหาเขาพลางเอามือจับที่ปลอกคอแล้วพูดอย่างร้อนรนว่า...

          \"คิริโตะคุง! เซ็นจิส่งสัญญาณผ่านเครื่องสื่อสารมาจ้ะ เขาบอกว่า...\"

          แล้วโนริโกะก็เล่าเรื่องทั้งหมดที่พวกโชโกะเจอมาให้ฟัง พอเล่าจบ...คิริโตะก็ทำสีหน้าเครียดแล้วเขาก็พูดว่า...

          \"ทีมเรามีคนเสียชีวิตแล้วก็บาดเจ็บ! ไม่น่าเลย...ยังดีที่เราได้พวกเข้ามาอีกโดยเฉพาะ...มิทสุโกะจังนะ นี่! เคียวโกะ พี่ชายเธอได้คนรักกลับมาแล้วนะ\"

          \"ฉันไม่ห่วงเรื่องนั้นหรอกย่ะ! ที่ห่วงน่ะ...ก็เรื่อง 2 คนที่หลอกพวกเราเข้ามาในนี้ต่างหาก! ทำไงดีล่ะ\"

          \"เออ! ฉันลืมไปเลย!...โนริโกะจัง เรียกอิวาโมโตะกับซากุระจังมาหน่อย แต่...ให้มาทีละคนนะ อย่ามาพร้อมกัน เคียวโกะ กลับไปเฝ้าพวกนั้นก่อนได้ไหม\"

          คิริโตะพูดอย่างจริงจังไม่เหลือความขี้เล่นในสีหน้าอีกเลย เคียวโกะกับโนริโกะจึงรับคำแล้วรีบผละไป เวลาต่อมา...อิวาโมโตะกับซากุระที่รู้ข่าวจากคิริโตะแล้วต่างก็กำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี...เด็กสาวที่ชื่อโทโมมิก็ยังไม่ฟื้น หนำซ้ำ ริเอะยังฉลาดเป็นกรด...เธออยู่ใกล้ใกล้กับโทโมมิตลอดโดยอ้างว่าเธอเป็นห่วง แต่แท้จริงหากเกิดอะไรผิดพลาด ริเอะคงจับโทโมมิเป็นตัวประกันแน่!!!

          \"เฮ้อ! เอางี้ละกัน เพื่อนนายยังไม่มาถึงตอนนี้ใช่ไหม พวกเราก็เร่งทำอะไรกันเถอะ...อ้า! รู้แล้ว ฉันจะแกล้งทำเป็นเรียกประชุมพวกเราเพื่อล่อ 2 คนนั้นให้ออกห่างจากผู้หญิงที่ชื่อซูกาฮาตะ ดีไหม\"

          อิวาโมโตะเสนอความคิดแต่ซากุระกลับแย้งว่า...

          \"พูดเหมือนง่ายนะ อิวาโมโตะคุง แล้วถ้านายล่อ 2 คนนั้นมาแล้วนายจะทำไงต่อ...จัดการพวกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนะ คิดให้ดีก่อนพูดสิยะ!\"

          \"โห...เจ๊ก้ออออออออออ...\"

          อิวาโมโตะลากเสียงแล้วก็เงียบไป จริงแหละ! ถึงเขาล่อ 2 คนนั้นออกมาให้ห่างซูกาฮาตะจัง แล้ว...เขาจะทำไงต่อล่ะ! ประภาคารนี้ไม่เหมาะที่จะใช้ต่อสู้หรอกนะ...เฮ้อ!!!

          \"นี่! พวกนายว่า...จุดประสงค์ที่ 2 คนนั่นมาที่นี่...เพราะฉันกับเคียวโกะรึเปล่า...\"

          คิริโตะถามเสียงเรียบ อิวาโมโตะกับซากุระมองหน้ากัน แล้วทั้งคู่ก็ถามโพล่งขึ้นพร้อมกันว่า...

          \"นายคงไม่คิดจะใช้ตัวนายกับเคียวโกะ (จัง) เป็นตัวล่อใช่ไหม\"

          \"เอาน่า! ฉันไม่เป็นไรหรอก ส่วนเคียวโกะ...ยัยนั่นเก่งกว่าที่พวกนายคิดเยอะ! อย่าห่วงเลยน่า!\"

          \"นี่นี่! จะทำอะไรก็คิดถึงความปลอดภัยบ้างนะ คิริโตะ...นายไม่ใช่พระเอกคนเดียวนะเว้ย!\"

          คิทะคูมะที่โผล่ขึ้นมาพูดเสียงเรียบ แต่คิริโตะก็ยิ้มอย่างมั่นใจแล้วจึงพูดว่า...

          \"ใครว่า...ฉันมันพระเอกมาตั้งแต่ 19 ปีก่อนแล้ว 555!!!\"

          \"เหรออออออ...ตามใจ จะทำอะไรก็รีบทำแต่ว่า...ไม่รู้นะ ความคิดฉัน ฉันอยากให้ 2 คนนั่นชนจังจังเข้ากับมิทสุโกะจังมากกว่า...สนุกดีออก ว่าไหม อิวาโมโตะ\"

          คิทะคูมะพูดยิ้มยิ้มแล้วหันไปทางอิวาโมโตะ...ได้ผล! หนุ่มอิวาโมโตะทำหน้าตาแบบตื่นเต้นแล้วเขาก็พูดอย่างร่าเริงว่า...

          \"เออ! ชนกันจังจังเลย น่าลุ้นดีออก คิริโตะ น๊า! นี่นี่ เอางี้ดิ! นายก็บอกพวกมิทสุโกะจังไปดิว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่บ้าง...น๊า นะนะ...โห่! คิริโตะ อย่าทำหน้ายุ่ยดิ ขอร้องน๊า...ยังไงพวกนั้นก็คงไม่คิดจะอยู่เป็นคนดีอยู่แล้ว ขืนปล่อยไปนะ หูยยยยยย...วินาศ!!!\"

          \"แต่ว่า...พวกฉันไม่ได้มาเพื่อ...\"

          คิริโตะพูดยังไม่ทันจบ ซากุระก็แทรกขึ้นอย่างจริงจังว่า...

          \"คิริโตะคุง นายอยู่ในเกมB.R. Battle Royal Survival Programนะ เกมนี้มันก็คือโลกนึงที่โหดร้ายมาก...ถ้านายไม่ฆ่า นายก็จะถูกฆ่า...ถ้านายใจอ่อนกับคนเลว แล้วคนดีที่เหลือล่ะ...นายต้องเลือกนะว่านายจะปล่อยคนเลว 2 ไปแล้วต้องแลกกับชีวิตคนดีอีกมากมาย หรือว่านายจะยอมสละชีวิตคนเลว 2 คนแล้วเหลือชีวิตคนดีอีกมากมายไว้...อย่าลืมนะว่าโลกเราบางทีมันก็ไม่ยุติธรรมนักหรอก...\"  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×