ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #49 : ...บทที่44...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 48


          \"อะ...อะไรเนี่ย! เกิดอะไรขึ้น...ทำ...ทำไมปลอกคอมัน...\"

          ชิราอิชิกรีดสียงร้องอย่างหวาดกลัว ดีที่โคเฮย์ซึ่งยังพอมีสติอยู่ได้พูดขึ้นมาอย่างนึกได้ว่า...

          \"ใช่แล้ว! ที่นี่ต้องยังเป็นเขตอันตรายอยู่แน่นอนเลย! เรารีบออกไปจากที่นี่กันเถะ\"

          แล้วทั้ง 2 หนุ่มสาวก็ทำท่าจะเดินออกไป ทว่า...อยู่อยู่ก็มีลูกกระสุนกราดยิงใส่บริเวณพื้นรอบตัวทั้ง 2 ทำเอาชิราอิชิกรีดร้องลั่น ส่วนโคเฮย์ก็เงยหน้าขึ้นมองอย่างตกใจ...แล้วเขาก็ยิ่งตกตะลึงเมื่อพบว่า...คนที่ยิงปืนใส่พวกเขานั้น...คือชิมาโนะ!!!

          \"ชิมาโนะ! เคย์โอะ...พวกนาย...นี่มัน...อ้อ! อย่างนี้เองสินะ...ไอ้พวกเลว แกวางแผนมาตลอดใช่ไหม! นังแว่น ไอ้เกย์เน่า!\"

          โคเฮย์ตวาดเสียงกร้าวแข็ง เคย์โอะเลยพูดอย่างเยาะหยันว่า...

          \"แหม...กว่าจะฉลาดได้ แต่...สายไปแล้วล่ะ! โคเฮย์คุง ชิราอิชิจัง...แก 2 คนต้องตายที่นี่! แล้วก็...ต้องตายอย่างทรมานด้วย!\"

          \"ใช่! แก 2 คนต้องรับกรรมของพวกแกได้แล้ว ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ...\"

          ชิมาโนะหัวเราะอย่างกราดเกรี้ยว จากนั้น เธอก็ยกปืนยิงใส่โคเฮย์ที่แขนและขาจนเด็กหนุ่มล้มทรุดลงกับพื้น! และ...ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด เสียงปลอกคอมรณะยิ่งดังกระชั้นเร็วขึ้น เสียงของมันฟังน่าสยดสยองจนชิราอิชิต้องกรีดร้องราวคนเสียสติ แล้วเธอก็ลุกพรวดวิ่งไปทางชิมาโนะกับเคย์โอะ ทว่า...ชิมาโนะก็ยกปืนยิงเข้าที่ท้องของเด็กสาวจนล้มลงเลือดทะลัก! ส่วนเคย์โอะก็หัวเราะอย่างสะใจแล้วเขาก็สาดน้ำมันใส่ร่างของชิราอิชิ พลางควักเอาไฟแช็คออกมาจุด...

          \"อย่านะ...อย่า! ฉันยัง...ไม่อยากตาย!\"

          ชิราอิชิร้องอ้อนวอน แต่เคย์โอะกลับยิ่งหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง! สุดท้าย เขาก็โยนไฟแช็คที่มีเปลวไฟติดอยู่ใส่ร่างของชิราอิชิอย่างไร้ความปราณี แล้วไฟดวงน้อยนั้นก็พุ่งเข้าไปเผาร่างทั้งร่างของชิราอิชิจนไฟลุกท่วม!!!

          \"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!\"

          ชิราอิชิร้องโหยหวนแล้วเธอก็ลุกขึ้นเต้นเร่าเร่าอย่างเจ็บปวด ทรมาน...ร่างที่ลุกท่วมไฟของเธอนั้นกำลังเข้าไปใกล้ใกล้กับร่างที่นอนหงายอย่างหมดสภาพของโคเฮย์ทุกที...กระทั่ง...ติ๊ดดดดดดดดดดดดด...บึ้ม!!! เสียงระเบิดจากปลอกคอมรณะทั้ง 2 อันส่งเสียงขึ้นพร้อมกัน...

          ร่างของโคเฮย์นั้นพุ่งกระตุกแล้วคอของเขาก็ฉีกขาดกระเด็นไปไกล เลือดสดสดพุ่งขึ้นสูงแล้วก็ตกลงมาสาดกระจายเต็มพื้น ส่วนชิราอิชิ ร่างที่ไหม้ไฟของเธอก็ระเบิดออกมา แล้วซากชิ้นส่วนของร่างกายทั้งหมดก็กระเด็น กระจายเต็มพื้น พื้นที่ตรงนั้นจึงเต็มไปด้วยชิ้นส่วนร่างกายที่ทั้งสด เละและไหม้เกรียม อีกทั้งกลิ่นอันเหม็นคละคลุ้งของเนื้อไหม้ไฟกับกลิ่นคาวเลือด! น่าสยดสยองเป็นที่สุด!!! (ไงล่ะเจ้าคะ...อยากเห็นฉากฆ่ากันเลือดสาดใช่ไหม...จัดให้แล้ว สยอง + ชวนอ้วกพอไหมเจ้าคะ...อ่า ขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะ จะอ้วก!!!...Kiriyama Kyoko) (ยังไม่จบเจ้าค่ะ มีต่ออีก...เชิญอ่านเล๊ย!...Kiriyama Kyoko)

          \"ฮ่าฮ่าฮ่า...\"

          เคย์โอะกับชิมาโนะหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง สะใจขึ้นพร้อมกัน ทว่า...ติ๊ด...ติ๊ด...ติ๊ด เสียงของปลอกคอมรณะดังขึ้นเบาเบา...คราวนี้ มันมาจากที่คอของชิมาโนะกับเคย์โอะ! ทั้งคู่ต่างก็หยุดหัวเราะทันควัน แล้วชิมาโนะก็พูดเสียงสั่นสั่นว่า...

          \"เป็น...เป็นไปไม่ได้! ทำไมล่ะ...พวกเรา...พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดไม่ใช่เหรอ! ทำไม...\"

          \"เสียใจด้วยนะ...ฮิราอิซัง ทามิซาว่าซัง...\"

          เสียงของ...อ.คิตาโนะ...ดังออกมาจากปลอกคอ ทำให้เคย์โอะร้องลั่นว่า...

          \"นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย! อาจารย์อธิบายมานะฮะ...ทำไม๊!\"

          \"คือว่า...ครูลืมบอกกฏสำคัญอีกข้อของเกมนี้แก่พวกเธอว่า...หากมีนร. คนไหนที่จงใจล่อลวงนร. อีกฝ่ายเข้าไปในเขตอันตราย และเกิดการตายขึ้น...นร. คนที่ล่อลวงคนเข้าไปจะถูกลงโทษด้วยการระเบิดปลอกคอเฉกเช่นเดียวกัน...\"

          \"ไม่...ไม่จริง...ทำไมอา...อาจารย์ไม่...ไม่บอกเรา...ก่อน...ไม่!!!\"

          ชิมาโนะกรีดร้องอย่างหวาดกลัว แล้วอยู่อยู่เคย์โอะก็หันมาพูดกับเด็กสาวอย่างคั่งแค้นว่า...

          \"แก! นังโง่! แกทำให้แผนฉันเสียหมด! ตอนแรกฉันกะว่าจะเก็บแกไว้ก่อน แต่ตอนนี้...แกตายซะ! นังแว่นนรก!\"

          แล้วเคย์โอะก็ใช้ปืนยิงลูกระเบิดของเขายิงใส่ร่างของชิมาโนะ...จนร่างของเธอกระเด็นออกไปและกลับตกลงมาระเบิดแหลกเหลวเละคาพื้น และเลือดสดสดก็ฉีดพุ่งใส่หน้าของเคย์โอะ! แต่...เพราะแรงระเบิดนั้นก็ได้ไปกระตุ้นให้ปลอกคอมรณะของเคย์โอะทำงานเร็วขึ้น! ดังนั้น ในช่วงเสี้ยววินาทีนั้นเอง ปลอกคอของเคย์โอะก็ระเบิดออกแล้วหัวของเด็กหนุ่มก็ฉีกขาดห้อยร่องแร่งออกมา! สมองขาวนิ่มเละเละของเขาไหลทะลักเยิ้มลงอาบพื้นเคล้ากับเลือดสีแดงสด! เส้นเอ็นที่หลุดลื่นออกมาจากลำคอนั้นร่วงลงสู่พื้นพร้อมกับร่างของเด็กหนุ่มที่ทอดกายเป็นศพในชั่วพริบตา!!!

          ในห้องบัญชาการของเกมB.R. อ.คิตาโนะกำลังถอนหายใจเบาเบา แล้วเขาก็พูดพึมพำด้วยเสียงเย็นชาว่า...

          \"น่าเสียดายจริงจริง...จะว่าไป พวกเธอก็ฉลาดใช้ได้ แถมยังอำมหิต บ้าคลั่งถูกใจครูด้วย! ครูไม่น่าลืมบอกกฏสำคัญอีกข้อของเกมนี้กับพวกเธอเลย...เสียใจด้วยจริงจริงนะ...\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×