ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #47 : ...บทที่42...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 48


          \"เป็นไปไม่ได้! (งี่เง่าชะมัด!)\"

          ทั้งคิริโตะ เคียวโกะ ชูยะและโนริโกะต่างก็พูดขึ้นพร้อมกัน (แต่คำในวงเล็บคิริโตะคุงพูดคนเดียว) ทำให้คิทะคูมะ ยูริ อิวาโมโตะและซากุระหันมามองทาง 4 หนุ่มสาวด้วยสีหน้าที่แสดงถึงคำถาม ความไม่เข้าใจ...คิริโตะเลยพูดช้าช้าว่า...

          \"ตอนที่พวกเราเล่นเกมนรกนั่นน่ะ...เพื่อนสนิทของมิทสุโกะคนนึง เธอเป็นบ้า...แล้วก็ไล่ยิงมิทสุโกะกับเพื่อนในกลุ่ม ตอนนั้นน่ะ...มิทสุโกะเสียใจมากที่สุด เธอจำเป็นต้อง...ฆ่าเพื่อนรักที่เป็นบ้าคนนั้นด้วยมือตัวเอง ตั้งแต่นั้นมา มิทสุโกะก็สาบานไว้ว่าจะไม่ทำร้ายคนบ้าทุกคน แล้วยัยนั่นก็ไม่เคยผิดสัญญานั้นเลยสักครั้ง!\"

          \"งั้นเหรอ...แสดงว่าพวกนั้นก็โกหกสินะ...\"

          อิวาโมโตะพูดช้าช้าอย่างครุ่นคิด...แล้วอยู่อยู่เขาก็ยกโทรโข่งขึ้นพลางกรอกเสียงลงไปว่า...

          \"พวกนายรออยู่นั่นแป๊บนึงนะ...พวกเรา มาประชุมกันหน่อย...รีบมาทุกคนเลย...\"

          จบคำพูดนั้น อิวาโมโตะก็เดินหันหลังเข้าไปข้างในท่ามกลางความงุนงงของทุกคน...ยกเว้นซากุระ! เด็กสาวพึมพำเบาเบาอย่างระอาใจว่า...

          \"หาเรื่องอีกแล้ว...เฮ้อ!\"

          \"หมายความว่าไงครับ ซากุระจัง\"

          คิริโตะถามอย่างไม่เข้าใจ แต่ซากุระกลับตอบสั้นสั้นแค่ว่า...

          \"เดี๋ยวก็รู้...ตามมา!\"

          ไม่นาน หนุ่มสาวทั้ง 14 คนก็เข้ามานั่งประชุมกันภายในห้อง อิวาโมโตะขอร้องให้คิริโตะพูดคำที่พูดกับเขาเมื่อครู่ให้ทุกคนฟังอีกครั้ง คิริโตะจึงเล่าเรื่องของมิทสุโกะซ้ำพอเล่าจบ อิวาโมโตะก็พูดยิ้มยิ้มว่า...

          \"พวกนั้นโกหก! แสดงว่าพวกนั้นน่ะจะต้องมีอะไรแอบแฝงแน่...แต่ฉันจะให้พวกเขาเข้ามา\"

          \"กะแล้ว...หาเรื่อง!\"

          ซากุระ ชิซุรุ โชโกะ ซายากะ อิเคดะ มาซาโอะ อิชิอิพูดพร้อมกันอย่างระอา แต่คิริโตะกับเคียวโกะกลับแย้งอย่างไม่เห็นด้วยว่า...

          \"Damm! ให้ตาย!  มันเสี่ยงแค่ไหนพวกนายไม่รู้รึไง! พวกนั้นมันพวกอันตรายนะเว้ย! งี่เง่าชะมัด!\"

          \"ใช่ค่ะ ถึงพวกพี่จะรู้ว่าพวกนั้นมีแผนก่อนแล้ว แต่การให้พวกนั้นเข้ามามันก็เป็นการผิดอย่างมากเลยนะคะ เคียวโกะว่าพวกพี่เปลี่ยนใจซะจะดีกว่านะคะ\"

          \"โธ่! Come on, Man! Girl! ไม่เป็นไรหรอกน่า...ฉันก็อยากรู้นะ ว่าไอ้พวกบ้านั่นจะทำอะไรได้บ้าง...น่าสนุกดีออก!\"

          อิวาโมโตะพูดอย่างนึกสนุกซะงั้น! ทำให้ยูริต่อว่าเข้าให้อย่างหมั่นไส้ว่า...

          \"นายกำลังเล่นสนุกอยู่บนความเสี่ยงของคนอื่น รู้ตัวรึเปล่ายะ!\"

          \"ไม่หรอก...ที่อิวาโมโตะทำอย่างนั้นไม่ใช่แค่เรื่องสนุกอย่างเดียว...นายกำลังคิดอะไรอยู่...เรื่องผู้หญิงบ้าคนนั้นใช่ไหม...\"

          คิทะคูมะดักคอ...เขาเห็นแววตาตอนที่อิวาโมโตะมองผู้หญิงบ้า แววตาของเด็กหนุ่มเป็นแววแห่งความสงสาร เห็นใจและห่วงใยกังวล...อิวาโมโตะเลยหัวเราะเขินเขินแต่ก็ยอมรับว่า...

          \"ยัยนั่นคงจะถูกจับตัวมา...ฉันไม่อยากให้เธอต้องเป็นอะไรไป...แค่นั้นเธอก็โดนมากพอแล้ว\"

          \"จริงด้วยจ้ะ...สงสารเธอจังเลย\"

          \"2 คนนั้นใจคอโหดร้ายเกินไปแล้ว กับคนบ้าพวกนั้นยังทำร้ายได้!\"

          โนริโกะกับชูยะพูดอย่างมีอารมณ์ ดังนั้น...ในที่สุดซากุระก็เป็นคนพูดสรุปว่า...

          \"เราจะให้พวกนั้นเข้ามาละกัน...ทุกคนต้องคอยจับตาดูแล้วก็ระวัง 2 คนนั้นด้วย แต่ว่า...อย่าให้พวกเขารู้ว่าเรารู้ว่าเขาโกหก...ตกลงไหม...\"

          เมื่อไม่มีใครคัดค้าน อีก 10 นาทีต่อมา ชิซุรุกับมาซาโอะก็ไปรับตัวเด็กสาวที่เป็นบ้ากับริเอะและอัตสึฮิโร่ขึ้นมาในประภาคาร...ต่างฝ่ายต่างก็มีแผนการอยู่ในใจ แต่...แผนการของใครจะประสบความสำเร็จกันแน่นะ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×