ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #45 : ...บทที่40...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 48


          คนแรก...เด็กสาวที่เป็นหัวหน้ากลุ่มชื่อ ซากิ ซากุระ มีความสามารถเกี่ยวกับเรื่องปืนทุกชนิด โดยเฉพาะปืนสไนเปอร์ติดกล้องส่อง และเธอยังเก่งเรื่องการต่อสู้อย่างคาราเต้และกังฟูมากด้วย คนที่สองเป็นเด็กสาวที่ชื่อ ฮามาดะ ชิซุรุ เธอคนนี้เป็นคนรักของหนุ่มยูซึฮิมิ มาซาโอะนั่นเอง เก่งเรื่องการใช้อาวุธมีดทุกชนิด นอกจากนั้นเธอยังฝึกการต่อสู้แบบไอกิโด้กับยูโดอีกด้วย คนที่สามชื่อว่า ซากาโมโต้ โชโกะ เชี่ยวชาญเรื่องการพรางตัวและการวางกับดักต่างต่างเป็นพิเศษ และเธอก็ได้ฝึกวิชายูโดไว้ด้วย คนที่สี่คือ มิซุโนะ ซายากะ เธอชำนาญด้านการใช้อาวุธแบบลูกดอกและลูกธนูมาก และเพราะมีโรคประจำตัวคือหืด หอบ เธอจึงไม่ได้ฝึกการป้องกันตัวแต่อย่างใด...

          คนต่อมาเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นหัวหน้ากลุ่มอีกคน เขาชื่อ ทาชิโร่ อิวาโมโตะ หนุ่มคนนี้เก่งเรื่องอาวุธทุกชนิดแล้วยังฝึกมวยไทย กังฟู คาราเต้ ไอกิโด้ เทควนโด เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีพิษสงอยู่รอบตัวเลยล่ะ คนต่อมา โอคุอิ อิเคดะ เขาเก่งเรื่องอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกและคอมพิวเตอร์ต่างต่างทุกชนิด น่าเสียดายที่ตาข้างซ้ายของเขาบอดเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างที่เจ้าตัวไม่ขอเล่า (จริงจริงตาบอดเพราะไปแอบดูสาวอาบน้ำเจ้าค่ะ...อิอิ ล้อเล่น ไม่ใช่หรอก 555...Kiriyama Kyoko) แต่กระนั้นเขาก็มีวิชาไอกิโด้คอยช่วยตัวเขาเองอยู่ คนที่สาม คนรักของชิซุรุ เขาชื่อว่า ยูซึฮิมิ มาซาโอะ หนุ่มคนนี้เก่งเรื่องศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ใช้อาวุธอะไรเลยแม้อย่างเดียว คนสุดท้าย เนโมโตะ อิชิอิ เขาเชี่ยวชาญด้านการใช้ระเบิดทุกชนิดเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น เขายังเป็นคนที่คอยดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของทุกคน นั่นเพราะเขาเรียนด้านการแพทย์อยู่นั่นเอง...

          และชื่อของกลุ่มนี้ก็คือ...vengeance (การแก้แค้น)!!!


          ขณะที่ในประภาคารกำลังมีบรรยากาศแห่งมิตรภาพที่เพิ่งจะเริ่มต้นใหม่อยู่นั้น 2 หนุ่มสาว โตดะกับริเอะ อดีต 1 ในสมาชิกกลุ่มผู้ชนะครั้งที่แล้วแล้วมาซึ่งจริงจริงในกลุ่มยังมีมิทสุโกะกับอัตสึฮิโร่อยู่ด้วย ตอนนี้ทั้ง 2 หนุ่มสาวต่างก็แยกตัวออกมาและ...พวกเขาก็แอบตามพวกคิริโตะมาที่ประภาคารนี้ พลางเฝ้ารอเวลาที่จะได้บุกเข้าไปข้างในหรือ...หาทางวางแผนเข้าไปข้างในก็เป็นวิธีที่ไม่เลวทีเดียว!!!

          \"เราจะหาทางเข้าไปในนั้นยังไงดีล่ะ มิยาโมโตะจัง\"

          \"ฉันก็ยังไม่แน่ใจนักหรอก ซาคาฮาร่าคุง...พวกคิริยาม่าคุงน่ะ รู้ว่าเรา 2 คนเป็นพวกของโซมะซังนะ...แต่ว่า...\"

          ริเอะพูดค้างไว้แค่นั้นแล้วเธอก็ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่นาน...จนโตดะที่ท่าทางจะร้อนใจต้องถามโพล่งไปว่า...

          \"แต่ว่าอะไรล่ะ...มิยาโมโตะจัง\"

          \"...ฉันคิดว่า...พวกคิริยาม่าคุงน่ะ ยังไม่เคยเห็นเรา 2 คนทำร้ายใคร ดังนั้น...ถ้าเราแกล้งทำตัวเป็นคนดีให้พวกนั้นเห็นล่ะ...นายว่า...พวกของคิริยาม่าคุงจะยอมใจอ่อนกับเราไหม\"

          \"อืม...มันก็ไม่แน่นะ...แต่วิธีที่เธอว่ามันก็ไม่เลวเลยล่ะ เราลองหาเหยื่อ...ไม่ใช่สิ หาเพื่อนมาร่วมแสดงกันดีกว่าไหม...มิยาโมโตะจัง\"

          โตดะถามอย่างกระตือรือร้น หลังจากนั้น เขากับริเอะก็ตัดสินใจลองเดินไปรอบบริเวณประภาคาร ทว่า...สิ่งที่พวกเขาเจอกลับเป็นคู่เกย์ชั้น ม.4 คู่หนึ่งกำลัง...อ้า...เก็บสบู่กันอย่างเมามัน (แหวะ จะอ้วก!) โตดะทน (ขยะแขยง) ไม่ไหวเลยจัดการใช้ปืนยิงหัวทั้งคู่ขณะที่ 2 หนุ่มสีม่วงกำลังจะขึ้นสวรรค์พอดี! (ก็ได้ขึ้นสวรรค์จริงจริงแล้วไง) ทำให้เศษสมองขาวเละไหลเยิ้มออกมาจากหัวของทั้ง 2 หนุ่ม เลือดสดสก็ทะลักออกมาอาบใบหน้าที่เคยหล่อเหลานั้น ส่วนริเอะที่เกลียด (หรือเสียดายไม่รู้) เกย์หนุ่มหน้าตาดีทั้งคู่ก็จัดการระบายอารมณ์ (เสียดาย) โดยการตัดพวง...อ่ะนะ...ของทั้งคู่มาเหยียบจนเละเป็นเศษเนื้อคาพื้น (อี๋!) แล้วทั้งคู่ก็จับ 2 หนุ่มแขวนไว้กับต้นไม้พลางหาการะดาษ ปากกามาเขียนตัวโตโตว่า...

          อนุสรณ์สถานชาวสีม่วงที่ได้ขึ้นสวรรค์สมใจ!!! (ก้อนเนื้อที่เห็นเละคาพื้นคือมะเขือพวงของพวกมัน!)

          จากนั้น ทั้งคู่ก็ออกค้นหาเหยื่อที่จะถูกใช้เป็นตัวแสดงในแผนการของพวกเขาต่อ ทว่า...นอกจากจะไม่เจอแล้ว ทั้งคู่ยังต้องมาต่อสู้กับคนบ้าที่เป็นนร. ม.6 เธอเป็นนร.สาวที่มีสภาพน่าสงสาร เสื้อผ้าฉีกขาด ผมเผ้ายุ่งเหยิง เนื้อตัวมอมแมม น้ำลายไหลหยดย้อยเต็มปากของเธอ...เด็กสาวพร่ำพูดแต่ว่า...เธอจะแก้แค้นคนที่มาข่มขืนรุมโทรมเธอให้หมด แล้วเธอก็ใช้ปืนระดมยิงใส่ทั้งริเอะกับโตดะพลางขว้างระเบิดต่างต่างใส่จนวุ่นวาย ทว่า...

          สุดท้าย ริเอะก็ใช้ก้อนอิฐ อาวุธเก่าของเธอเขวี้ยงไปโดนหัวของเด็กสาว ม.6 จนเธอล้มลงสลบ แต่ตัวเธอเองก็ได้รับบาดแผลจากสะเก็ดระเบิดเข้าที่โคนขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์เช่นกัน! ส่วนโตดะก็โดนยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายจนเลือดอาบ! แล้วริเอะซึ่งโกรธจัดก็ตรงรี่เข้าไปพลางคิดจะใช้มีดในมือเธอจ้วงแทงเด็กสาว ม.6 ให้หนำใจ ทว่า...โตดะกลับดึงมือเธอไว้แล้วเขาก็พูดอย่างเจ้าเล่ห์ว่า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×