ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #4 : ...บทที่3...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 48


          \"ถ้าไม่ใช่ฉัน แล้วจะมีใครหน้าไหนที่หาตัวนายเจอไหมล่ะ ไอ้คิริโตะเอ๊ย...\"

          มิมูระ เซ็นจิ หนุ่มผู้มีความอัจฉริยะในเรื่องของการแฮกเกอร์ที่สุด และมีฝีมือการต่อสู้กับการวางแผนการต่างต่างเกือบจะเท่ากับคิริโตะพูดขำขำ...

          \"นั่นดิ หาตัวยากมากเลยนะ ท่านหัวหน้าเนี่ย กว่าจะเจอก็แทบตายแน่ะ!\"

          อิจิมะ เคย์ตะ หนุ่มผู้มีความอัจฉริยะเรื่องการแฮกเกอร์รองจากเซ็นจิ แต่เก่งเรื่องการประกอบและหาอาวุธต่างต่างมากพูดอย่างระอานิดนิด...

          \"ฉันน่ะนะ ต้องเที่ยวใช้หน้าตาและคารมอันน่ารัก ใสซื่อ บริสุทธิ์ของฉันไปหลอกหาข้อมูลของคนที่นายเคยเกี่ยวข้องซะเหนื่อยเล๊ย...\"

           เซย์โตะ ยูทากะ หนุ่มผู้มีความอัจฉริยะในเรื่องการแฮกเกอร์เป็นอันดับ 3 แต่เก่งเรื่องยาและการรักษาโรคพูดติดตลก...

          \"เอ้า นี่นายจะนั่งเบื้อเป็นใบ้อีกนานไหม ไอ้คิริโตะ พูดอะไรหน่อยสิวะ หาาา!!!\"

          เช็นจิพูดเสียงดังขึ้นทำให้คิริโตะได้สติ เด็กหนุ่มไม่ได้พูดอะไรแต่กลับโผเข้ากอดเซ็นจิ เคย์ตะ ยูทากะแล้วร้องไห้อย่างเงียบเงียบ...ร้อง...ด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งคิดถึง ผูกพันธ์ เหงา อ้างว้าง หวาดกลัว ใจหาย กังวล และ...ตื่นเต้น ดีใจ นั่นทำให้ทั้ง 3 หนุ่มแฮกเกอร์ บอยส์ อดไม่ได้ที่จะต้องพลอยกอดคิริโตะแล้วเผลอร้องไห้ตาม...จากนั้น เวลาก็ผ่านไปและ...ในเช้านั้นเอง 4หนุ่มคิริโตะ เซ็นจิ เคย์ตะ ยูทากะ ต่างก็ไปนั่งคุยกันที่ริมหาดทราย ทว่า เรื่องที่ 4 หนุ่มคุยกัน...มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย!!!

          \"คิริโตะ นายรู้ไหมว่าตอนนี้ไอ้เกมนรกฺB.R.Battle Royal Survival Pogramมันกลับมาอีกแล้วนะ\"

          เซ็นจิพูดด้วยท่าทางเคร่งเครียด เคย์ตะเองก็เสริมขึ้นอย่างหนักใจว่า...

          \"เท่าที่เรา 3 คนสืบมา ปีนี้ไอ้เกมนรกนี่จะเพิ่มเวลา เพิ่มความรุนแรง แล้วก็เพิ่มจำนวนนร. อีกเยอะเลย...\"

          \"ที่โหดสุดอ่ะ ยัยโรคจิตอยากให้มีคนสนใจที่คลั่งไคล้นายมากก็จะมาเล่นด้วยนะเว้ย...\"

          ยูทากะพูดขึ้นอย่างสยอง ทำเอาคิริโตะสะดุ้งและเผลอร้องว่า...

          \"ยัยbi*ch โซมะ มิทสุโกะ คนดีคนน่ารักของไอ้โชโกะน่ะเหรอวะ! แ*งเอ๊ย...งี่เง่าชะมัด!\"

          \"ทีนี้นายจะเอาไง คิริโตะ นี่วันที่...20 ธ.ค. เกมนรกนั่นจะเริ่มวันที่ 25...ที่พวกฉันมาที่นี่ก็เพื่อถามความเห็นนายนั่นแหละ คิริโตะ\"

          เซ็นจิถามแล้วมองหน้าเพื่อนรักนิ่ง อีก 2 หนุ่มที่เหลือต่างก็พากันหันมามองทางคิริโตะเป็นตาเดียวกันด้วย...คิริโตะซึ่งเป็นฝ่ายถูกจ้องมองก็รู้สึกเครียดและอึ้ง...แววตาคมดุของเขาดูจะมีแววกังวล หวาดหวั่น และในที่สุด...คิริโตะก็ถอนหายใจช้าช้าแล้วเขาก็พูดว่า...

          \"พวกนายกล้ามาหาฉันที่นี่ก็คงจะรู้คำตอบแล้วสินะ...ได้! ฉันจะกลับไปเล่นเกมนรกนี่อีกครั้ง ฉันจะพยายามช่วยพวกนร. พวกนั้น แล้วฉัน...ก็จะพยายามทำลายเกมนรกนี่ให้ได้ แต่ว่านะ...ฉันน่ะคง...ทำมันคนเดียวไม่ได้หรอก! เซ็นจิ เคย์ตะ ยูทากะ พวกนายก็รู้ดีไช่ไหม ถึงได้มาตามหาฉัน...ให้ไปตามพวกเพื่อนกันกลับมาช่วยเล่นเกมน่ะ...\"

          \"อืม...สมแล้วที่นายเป็นท่านหน.ที่ช่วยเราทั้ง 11 คนให้รอดกลับมาได้...ฉันน่ะ ก็อยากให้นายตามพวกเพื่อนกันของพวกเรากลับมา ฉันมีข้อมูลที่อยู่ของพวกนั้นด้วยนะ นายว่าไง...\"

          เซ็นจิถามหยั่งเชิง...และคำตอบที่เขาได้รับจากท่านหัวหน้าก็คือ...

          \"เยี่ยม! งั้นเราไปตามพวกนั้นเดี๋ยวนี้เลยป่ะ\"

          คิริโตะพูดยิ้มยิ้ม แววตามุ่งมั่นแฝงแววร่าเริง ทำให้ยูทากะต้องร้องอย่างร่าเริง ยินดีว่า...

          \"เย้! ดีดี นายนี่มันเจ๋งจริงจริงว่ะไอ้คิริโตะ อนาคตพวกเรากับพวกนร.ที่ต้องเล่นเกมนรก B.R.น่ะ ฝากไว้ที่นายนะ\" ประโยคท้ายน้ำเสียงของยูทากะแฝงแววจริงจัง คิริโตะเลยยิ้มอย่างมั่นใจแล้วรับคำว่า...

          \"อื้ม...ฉันไม่ทำให้พวกนายผิดหวังแน่...คอยดูเหอะ...\"

          จากนั้น ทั้ง 4 หนุ่มก็ตกลงใจจะออกเดินทางกันทันที คิริโตะเลยชวน 4 หนุ่มเพื่อนรักไปเก็บข้าวของแล้วรีบออกเดินทางไปตามหาเพื่อนกันของพวกเขาทันที!!!

          เวลาผ่านไป ที่เมืองคิวชู เวลา 12.00 น. (วันที่ 20 ธ.ค.) ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง...

          \"พี่โนริโกะจังขา มีดาราหนังมาขอพบพี่ค่ะ\"

          เด็กหญิงน่ารักตัวน้อยส่งเสียงแจ๋วแหวว ทำให้นาคากาว่า โนริโกะผู้ซึ่งมาช่วยทำงานที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าอมยิ้ม แล้วเธอก็พูดอย่างอารมณ์ดีว่า...

          \"แหม...มิกิจังจ๊ะ...พี่โนริโกะไม่มีคนรู้จักเป็นดาราหนังหรอกจ้ะ คงเป็นคนแถวนี้มาหลอกเล่นมากกว่ามั๊ง ว่าแต่...ดาราที่มาหาพี่โนริโกะอยู่ไหนล่ะจ๊ะ\"

          \"อ๋อ คุยอยู่กับพี่ชูยะคุงที่สวนข้างหลังค่ะ พี่โนริโกะจัง\"

          พูดจบ เด็กหญิงตัวน้อยก็ออกวิ่งไปเล่นกับเพื่อนอย่างร่าเริง โนริโกะเลยมองเด็กหญิงอย่างนึกเอ็นดูแล้วเธอจึงออกเดินไปที่สวนข้างหลังโดยไม่ได้นึกเอะใจเลยว่า ที่แท้ดาราหนังคนนั้นก็คือ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×