ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #38 : ...บทที่33...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 48


          และแล้ว...เวลา 13.00 น.ที่หน้าบ้านหลังที่ 1 มาซาชิที่เก่งเรื่องการวางกับดักก็ได้จัดการวางระเบิดควันสีที่เขาทำขึ้นฝังไว้ที่รอบบริเวณบ้าน ระเบิดควันสีนี้จะควบคุมด้วยระบบสัมผัส เรียกได้ง่ายง่ายว่า...ถ้าหากเท้าไปสัมผัสดินบริเวณที่ระเบิดควันสีฝังอยู่มันจะระเบิด และจะทำให้เกิดควันสีคลุ้ง แถมยังมีกลิ่นเหม็นเน่าสุดสุด กับดักอีกอย่างที่ชายหนุ่มทำก็คือ...การเอาหนามกุหลาบที่ตัดสดสดมาเคลือบเหล็กแล้วขัดจนแหลมคม ทาสีให้กลายเป็นสีธรรมชาติเกิดเป็นอาวุธที่เรียกว่า...อาวุธลับธรรมดาพิฆาต... (แหม...มาซาชิคุงนี่ก็ตั้งชื่อซะ...เฮ้อ!...Kiriyama Kyoko...) มาโปรยไว้ทั่วบริเวณเช่นกัน...

          ระหว่างนั้น มิซาเอะก็คอยเฝ้าระวังภัยให้กับมาซาชิ...ทว่า ขณะที่เธอกำลังมองการกระทำแข็งขันของหนุ่มคนรัก...ความรู้สึกสังหรณ์ใจอย่างรุนแรงก็พลุ่งขึ้นมาในใจ ทำให้หญิงสาวรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก! ยิ่งตอนที่มาซาชิทำงานเสร็จแล้วเขาหันมายิ้มอย่างอ่อนโยนให้...มิซาเอะกลับรู้สึกเหมือนจะร้องไห้แต่...เธอก็ไม่กล้าพูดอะไรและได้แต่หวังว่า...ความรู้สึกนั้นคงไม่เกิดกับมาซาชิคนรักของเธอหรอก...ใช่! มันต้องไม่มีทางเกิดกับเขาแน่นอน!!!

          \"เอาล่ะ...เรียบร้อยแล้วนะ...จิกูสะจังเตรียมระเบิดประตู มิยูจัง เซย์จิ ถ้าประตูเปิดก็เอานะ เอาล่ะ...ลุยเลย!\"

          จบคำของโชโกะ...จิกูสะก็โยนลูกโป่งสอดไส้ระเบิดจิ๋วของเธอไปที่ประตูบ้านสุดแรง ลูกโป่งสีส้มสดใสค่อยค่อยลอยละลิ่วข้ามประตูรั้วเหล็ก...และ...ไปตกกระทบที่ประตูไม้อย่างแม่นยำทันที!!!

          บึ้ม!!! เสียงระเบิดดังเบาเบาขึ้น แต่แรงระเบิดจิ๋วนั้นก็ส่งผลให้ประตูไม้ฉีกขาดหลุดออกมาทันที และ...ในเวลาไม่กี่วินาที หนุ่ม-สาวอำมหิตผู้กินเนื้อมนุษย์อย่างไม่สะทกสะท้านก็โผล่ออกมาที่หน้าประตูถึง 4 คน และทั้ง 4 ก็(โง่)ไม่ได้สังเกตเลยว่าที่พื้นมีกับดัก ดังนั้น...บึ้ม!!!...

          \"เฮ้ย!\"

          \"กรี๊ด!\"

          \"โอ๊ย!\"

          \"แหวะ!\"

          เสียงร้องอย่างตกใจ เจ็บปวด และเหม็น...ดังขึ้นจาก 4 หนุ่มสาว ม.3 พร้อมกับที่ควันสีอันแสนเหม็นก็คละคลุ้งขึ้นเต็มไปหมด แล้ว...

          \"ลุย!\"

          จิกูสะ มิยู เซย์จิร้องตะโกนก่อนที่ลูกโป่งสอดไส้ระเบิดจิ๋ว ระเบิดขวดน้ำอัดลม และหน้าไม้ก็ได้ถูกปาและยิงออกไปใส่ 4 หนุ่มสาว ม.3 ทั้ง 4 คนนั้น...ปรากฏว่า...

          อาวุธของจิกูสะนั้นมีผลให้เด็กหนุ่มคนหนึ่งหัวขาดหลุดออกมาจากลำคอ เลือดไหลทะลักฉีดพุ่งออกมาราวน้ำพุ ส่วนหัวของเขานั้นกลิ้งลงกับพื้นแต่ส่วนลำตัวยังคงยืนโงนเงนอยู่ชั่วครู่ จากนั้น ร่างที่ไร้หัวของเด็กหนุ่มก็ล้มลงฟาดกับพื้นทำให้เลือดสดสไหลทะลักลงนองพื้นทันที! เด็กหนุ่มอีกคนก็โดนสะเก็ดระเบิดฉีกแขนซ้ายออกมาห้อยร่องแร่งอยู่ข้างลำตัว แต่ยังไม่ทันได้กรีดร้องแสดงความเจ็บปวด อาวุธของเซย์จิก็พุ่งมาปักกลางหน้าผากทำให้เขาล้มลงไปและขาดใจตายทันที!!!

          ส่วนอาวุธของมิยูซึ่งเป็นแก้วคมคมนั้นก็แตกออกฝังบาดร่างของเด็กสาวอีก 2 คนเต็มหน้าและร่างกาย ทั้ง 2 สาวต่างกรีดร้องโหยหวนอย่างทรมานพลางสะบัดตัวเร่าเร่า เด็กสาวคนนึงโชคดี (เหรอ) ที่อาวุธของเซย์จิช่วยหยุดความทรมานของเธอโดยการพุ่งไปปักทะลุลำคอ ทำให้เธอหยุดกรีดร้องแล้วล้มลงสำลักเลือดสดสออกมาจากปากแล้วก็ขาดใจตายไปเช่นกัน!!!

          \"Fighto!\"

          เสียงของโชโกะ มาซาชิ ฮิโรกิ เคย์กะร้องตะโกนอย่างฮึกเหิม แล้วทั้ง 4 หนุ่มก็พุ่งเข้าไปในบ้านหลังนั้น! พลัน! เสียงร้องตะโกนอย่างเกรี้ยวกราด ดุดันและเสียงอาวุธปืนของแต่ละคนในบ้านก็ดังแผดก้องขึ้นมา เพียงชั่วครู่ก็มีเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดสลับกับเสียงสบถด่าดังลั่น ระหว่างนั้น จิกูสะ มิยู เซย์จิต่างก็เตรียมพร้อมจะบุกเข้าไปช่วยถ้าหากได้ยินเสียงสัญญาณขอความช่วยเหลือ ส่วนมิสะ มิซาเอะ และอาคิต่างก็เตรียมทางถอยหนีกันเต็มที่...แต่แล้ว ชั่วขณะนั้นเอง...มิซาเอะก็ได้ยินเสียงสบถด่าอย่างตกใจของโชโกะและ...เสียงร้องอย่างเจ็บปวดของมาซาชิดังขึ้น!!!

          \"มาซาชิคุง! ไม่นะ!\"

          มิซาเอะร้องอย่างเสียขวัญแล้วรีบวิ่งพรวดเข้าไปในบ้านโดยที่มิสะก็ห้ามไม่ทัน ทำให้จิกูสะ มิยู เซย์จิต้องรีบวิ่งตามเข้าไปด้วย...ในบ้าน...การต่อสู้ยังไม่จบลง...แต่ก็มีเด็กม.3 ตายไปแล้ว 5 คนเหลืออีกแค่ 3 คนที่สู้อยู่กับฮิโรกิและเคย์กะอยู่ตรงหลังบ้าน ทั้ง 2 มีอาวุธปืนลูกปราย (M 870 Shotgun) กับปืนกลมือ (9 mm Machine Gun)...แต่พอพวกจิกูสะเข้าไปสมทบ 2 หนุ่มนั้นก็ไม่อาจรอดชีวิตไปได้ ทว่า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×