ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #35 : ...แนะนำตัวละคร(ครั้งที่4)กันงงเจ้าค่ะ...

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 48


    38.อาซาฮิ เซย์จิ อายุ 15 ปี นร.ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

    39.คายาม่า อาคิ อายุ 15 ปี นร.ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

    40.โนมุอิ เคย์กะ อายุ 15 ปี นร.ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

    41.ทาดากาว่า มิยู อายุ 15 ปี นร.ม.4 จากรร.คิวชู (กลุ่มRoyal).

         42.ซากิ ซากุระ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         43.ฮามาดะ ชิซุรุ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         44.ซากาโมโต้ โชโกะ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         45.มิซุโนะ ซายากะ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         46.ทาชิโร่ อิวาโมโตะ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         47.โอคุอิ อิเคดะ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         48.ยูซึฮิมิ มาซาโอะ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

         49.เนโมโตะ อิชิอิ นร.ม.3 จากรร.โตเกียว (กลุ่มSurvival).

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    นักเขียนขอคุย...ก็...อยากจะบอกว่า รายชื่อทั้งหมดคือพันธมิตรใหม่ของพวกคิริโตะเจ้าค่ะ ที่สำคัญ...ถ้าคนที่เป็นสาวกB.R.แบบบ้าคลั่ง (เหมือนข้าพเจ้า) พอได้เห็นชื่อของสาวซากุระ ชิซุรุ โชโกะ ซายากะ และหนุ่มอิวาโมโตะคงร้อง...อ๊า!!! นี่มันรายชื่อของพวก Wild 7 นี่นา กล้ามากที่เอาพวกนี้ลงมาเล่นในภาค 1 เลย แต่...

    ไม่เป็นไร ในประวัติที่ลงในเว็ปB.R. (ทั้งนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณคุณทากะคุงสุดหล่อ น่ารัก นิสัยดีและเก่งที่ทำเว็ปเกี่ยวกับB.R.แถมมีลิงค์ด้วย...(ก็เว็บ...http://www.geocities.com/taka04jp/...คนรักญี่ปุ่นเข้าไปดูนะเจ้าคะ ขอบอกว่า...สุดยอด!!!) มากเลยนะเจ้าคะ เป็นพระคุณอย่างมากเลย...)...เข้าไปดูได้ที่...http://www.battleroyalefilm.net เจ้าค่ะ...บอกไว้ว่า...สาวซากุระเป็น 1 ในผู้ชนะเกมB.R. Battle Royal แล้วจึงได้มาร่วมกับชูยะคุงทีหลัง...เธอคนนี้เป็นสาวที่ยิงปืนสไนเปอร์ ไรเฟิ่ลแม่นมาก หน้าตาดีที่สุดในกลุ่ม Wild 7 แล้วก็เป็นพี่สาวของนร. รร.ชิกาโนะโทริเดะไงเจ้าคะ...ส่วนผู้หญิงอีก 3 คน...ไม่มีบอกนามสกุลไว้ ข้าพเจ้าจึงใช้นามสกุลจริงของพวกเธอ แต่ใช้ชื่อจากในหนัง...

    มีสาวชิซุรุที่ในหนังเธอเป็นสาวที่อุ้มลูกส่งให้กับเคียวโกะจัง นร.รร.ชิกาโนะโทริเดะดูแล ก่อนที่ตัวเองจะตายไปไงเจ้าคะ...ส่วนสาวโชโกะกับซายากะไม่ค่อยมีบทให้เห็นเท่าไหร่ คงต้องให้เข้าไปดูรูปในเว็ปเอง...

    แล้วก็มาถึงหนุ่มอิวาโมโตะ...คนนี้ก็ใช้นามสกุลจริงแต่ใช้ชื่อจากหนังเหมือนกัน คนนี้สังเกตง่ายมาก ก็คนที่ใบหน้าซีกซ้ายเป็นสีน้ำเงินอมม่วงไงเจ้าคะ เขาคนนี้หน้าตาดีเหมือนกัน แล้วก็เก่งด้วย...และหนุ่มอีก 3 คนที่เหลือนี่ข้าพเจ้าคิดขึ้นเองเจ้าค่ะ เพราะหนุ่มคนอื่นตามประวัติที่ว่าเคยเล่นเกมและเป็น 1 ในผู้ชนะแล้วจึงมาร่วมกับชูยะคุงก็มีแค่หนุ่ม...เคนโก โยไน...ที่ทำผมทรงเด๊ดร็อก ท่าทางดุดุแล้วก็ใจร้อน ยืนถ่ายรูปกับ กลุ่ม Wild 7 อยู่ทางซ้ายสุด (ขวาสุดชื่อจริงของเขาคือหนุ่มยูมะ อิชิงากิไงเจ้าคะ) กับหนุ่ม...โซจิ คาซาม่า...ที่ตัวสูงที่สุดใน 7 คน ชอบเอาผ้าเช็ดหน้าลายสัญลักษณ์กลุ่มมาปิดหน้าซีกล่างหรือพันคอไว้ ยืนข้างชูยะคุงไปทางขวามือเจ้าค่ะ...ดังนั้น เราจึงยังดึงเขามาไม่ได้ รอก่อนเจ๊... (นี่เตือนตัวเองเจ้าค่ะ...)

    ก็หวังว่าทุกท่านคงจะสนุกไปกับเรื่องนี้แล้วก็คงเห็นข้อคิดความดีของเรื่องที่แฝงเอาไว้นะเจ้าคะ...เอาล่ะ คุยพอแล้ว...ไปนะเจ้าคะ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีเจ้าค่ะ...

    ???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×