ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #34 : ...บทที่30...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 48


          \"เงียบ! มาแล้ว\"

          ฮิโรกิร้องเบาเบาก่อนจะชี้ให้ดู...ที่หน้าบ้านหลังที่ 1 ซึ่งในเซ็นเซอร์บอกว่ามีคนอยู่ถึง 12 คน...ตอนนี้ ประตูค่อยค่อยเปิดแง้มออก แล้วก็มีหนุ่ม-สาวใส่ชุดของนร. ม. 3 ออกมา 4 คน ทั้ง 4 เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน แล้วต่างก็มีอาวุธเป็นปืนในมือทุกคนด้วย! และแล้ว...ชาย-หญิงทั้ง 4 คนก็ค่อยค่อยช่วยกันนำศพ 5 ศพเข้าไปในบ้านอย่างระมัดระวัง...ระหว่างนั้น เด็กสาวม. 3 คนนึงได้คุยกับเพื่อนของเธอว่า...

          \"อาหารจะหมดแล้ว เราจะไปหากันได้รึยังล่ะ\"

          \"คงได้แล้วมั้ง...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไม...กลัวตัวเองเป็นอาหารซะเองเหรอจ๊า...\"

          \"บ้า!\"

          เสียงคุยกันของพวกนั้นทำให้โชโกะ ฮิโรกิ มาซาชิต่างก็นิ่งอึ้ง รู้สึกเหมือนเลือดในกายเย็นเยือกอย่างสยดสยอง และหลังจากพวกนั้นไปแล้ว 3 หนุ่มก็รีบกลับเข้าไปในบ้านทันที...ตอนนี้ 3 สาว จิกูสะ มิสะ มิซาเอะที่รับหน้าที่ไปสำรวจบ้านอีก 4 หลังที่เหลือได้กลับมาแล้ว แต่ยังไม่ทันที่พวกเธอจะพูดอะไร มาซาชิก็โพล่งขึ้นว่า...

          \"ไอ้ 12 คนนั่น...มันบ้าขนาดกินเนื้อคนด้วยกันได้หน้าตาเฉย...ไม่อยากเชื่อเลย...F*ck เอ๊ย!\"

          \"จริงเหรอ มาซาชิคุง...ตายล่ะ!\"

          มิสะพูดพลางทำหน้าสยองอย่างไม่อยากเชื่อ แล้วโชโกะก็พูดเสียงเข้มว่า...

          \"เราต้องรีบกำจัดพวกนั้นซะ...ไม่งั้น...พวกมันต้องออกไปฆ่าคนมากินเนื้ออีกแน่...แล้วพวกเธอไปสำรวจเจออะไรไหม\"

          โชโกะหันไปถาม จิกูสะเลยเป็นฝ่ายตอบไปว่า...

          \"บ้านหลังที่ 3 เหมือนเคยมีคนอยู่ แต่ว่า...พอพวกฉันไปดูก็ไม่พบใครแล้ว แต่...ใช่! ที่หลังบ้านมีรอยล้อรถอยู่ด้วยนะ แต่รอยไม่ใหญ่และเล็กเกินไป ฉันว่า...น่าจะเป็นพวกรถเก๋งมากกว่า\"

          \"ส่วนบ้านหลังที่ 4 กับ 5 มีศพอยู่เกลื่อนเลย แต่ไม่มีร่องรอยคน ฉันเลยคิดว่า...พวกที่ฆ่าคนพวกนั้นคงไปกันหมดแล้ว...แต่ที่บ้านหลังที่ 6...มีคนอยู่ 4 คน แต่ว่า...4 คนนั่นฉันไม่แน่ใจว่าเป็นคนดีหรือเลวเลยไม่ได้เข้าไปดู\"

          มิซาเอะรายงานบ้าง ฮิโรกิเลยพูดว่า...

          \"งั้น...เราไปดูที่บ้านหลังสุดท้ายก่อนดีกว่า...ถ้า 4 คนนั่นเป็นคนดีเราจะได้ขอให้มาร่วมกับเราสู้กับ 12 คนนั่น\"

          \"ตกลง...งั้นไปกันตอนนี้เลยดีกว่า นี่เพิ่งเที่ยงครึ่ง...ยังไม่มีใครทำอันตรายใครได้ทั้งนั้น...ไป!\"

          โชโกะพูดแล้วพวกเขาก็ออกเดินไปที่บ้านหลังสุดท้ายทันที...ที่นั่น...ตรงหน้าบ้านมีรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน และมีมอเตอร์ไซค์จอดข้างข้างอีก 2 พวกโชโกะต่างก็เดินช้าช้าอย่างระวังไปที่รั้วบ้าน แล้วโชโกะก็ตะโกนเรียกเสียงเรียบ...

          \"มีใครอยู่ในบ้านไหมครับ...พวกผมมาดี ขอให้เชื่อเถอะ...\"

          จบคำของเด็กหนุ่ม ที่หน้าประตูบ้านพลันปรากฏร่างเด็กหนุ่ม ม. 4 ที่ท่าทางจิตใจดีซึ่งเป็นผู้จับสลากได้รถจักรยานตั้งแต่ตอนแรกขึ้น...ทว่า...ที่ไหล่ซ้ายของเด็กหนุ่มซึ่งไม่ได้ใส่เสื้อนั้นกลับมีผ้าพันแผลผืนหนาพันอยู่ด้วย...

          \"...พวกคุณนั่นเอง...โชคดีที่สุดเลย...รีบเข้ามาเถอะครับ\"

          นั่นเป็นคำพูดของเด็กหนุ่มม. 4 ผู้จิตใจดีคนนั้นนั่นเอง จากนั้น เด็กหนุ่มก็เดินนำพวกโชโกะเข้าไปในบ้าน...ข้างในนั้นมีคนอาศัยอยู่ 4 คน เป็นผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 และทั้ง 4 คนต่างก็เป็นนร. ม.5 กันหมด...แล้วหนุ่มม.4 ท่าทางอ่อนโยนซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายก็เชิญให้พวกโชโกะนั่งลง ก่อนที่เขาจะเป็นคนพูดแนะนำตัวขึ้น...

          \"ผมชื่ออาซาฮิ เซย์จิ ครับ นี่เพื่อนของผม...คายาม่า อาคิ...โนมุอิ เคย์กะ...แล้วก็ผู้หญิงคนเดียว...ทาดากาว่า มิยู\"

          \"สวัสดีครับ...พวกพี่นี่เองที่เซย์จิบอกว่าเท่ห์มาก...\"

          เคย์กะ เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิง แต่แววตาเข้มแข็งพูดยิ้มยิ้ม เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาแต่ท่าทางคงไม่เป็นไรแล้ว...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×