ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.R.Battle Royal Survival Program1

    ลำดับตอนที่ #32 : ...บทที่28...(แก้ไข + เพิ่มเติมบทนิดหน่อยเจ้าค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 48


          เวลาเดียวกัน ที่เขตG7-8 ที่ตั้งเรือนพยาบาลกว้างชั้นเดียว ตอนนี้ เด็กสาวม.3 ที่รู้แล้วว่าเธอชื่อว่า...อุซึกิ นารุมิ...ได้ฟื้นแล้ว ทว่า...เธอยังคงมีอาการหวาดผวาอยู่ แม้ว่าคาโยโกะกับทาเครุจะพยายามปลอบเธอเท่าไหร่ก็ดูเหมือนมันจะไม่ค่อยมีผลอะไร แต่...น่าแปลก ที่พอเคย์ตะโผล่เข้ามา เด็กสาวท่าทางหวาดผวาก็หน้าชื่นขึ้น ดังนั้น...คาโยโกะกับทาเครุเลยปล่อยให้นารุมิอยู่กับเคย์ตะ 2 คน...

          \"ว่าไง...ยังกลัวอยู่เหรอ...อย่าคิดมากสิน่ะ เพื่อนฉันทุกคนเป็นคนดีกว่าที่เธอคิดนะ รู้ไหม...\"

          เคย์ตะพูดยิ้มยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ แต่นารุมิกลับถามอย่างไม่เข้าใจว่า...

          \"เป็นคนดี...แต่...ยังไง ถ้าพวกเธอรวมตัวกันมากกว่าที่เขากำหนด พวกเธอก็...ต้องตาย...อยู่ดี...ไม่กลัวรึไง\"

          \"ไม่หรอกน่า พวกฉันไม่ตายง่ายง่ายอย่างนั้นหรอก เธออย่าคิดมากเลย...นอนซะเหอะ\"

          เคย์ตะพูดปลอบอย่างเพลียเพลียแล้วล้มตัวลงนอนทันที น่าเสียดาย...ถ้าหากเด็กหนุ่มหันไปดู เขาก็จะเห็น...อาวุธของนารุมิซึ่งเป็น...ขวดยาพิษชนิดที่กินแล้วจะหลับและไม่ฟื้นอีกเลยภายใน 2 ชั่วโมง...ซึ่งนารุมิกำลังหยิบขึ้นมากำไว้แน่น...เธอค่อยค่อยหันไปมองเคย์ตะด้วยสายตาอ่อนโยน ก่อนจะพึมพำเบาเบาว่า...

          \"ฉันจะช่วยเธอ...ให้รอดไปกับฉัน 2 คน ไม่ต้องห่วงนะ\"

          ข้างนอกห้อง...2 หนุ่มเซ็นจิกับมาซาโนบุกำลังคร่ำเคร่งกับการไขรหัสต่างต่างอยู่ กระทั่ง...

          \"อ่ะ...ไชโย! สำเร็จแล้ว!\"

          มาซาโนบุร้องเสียงดังอย่างลืมตัว ทำให้ทุกคน รวมทั้งเซ็นจิรีบหันมาทำท่าจุปาก แต่มาซาโนบุกลับหันเน็ตพกพาไปทางเซ็นจิแล้วพูดกระซิบว่า...

          \"ฉันแฮกระบบสำเร็จส่วนนึงแล้ว...นี่ไง...รายชื่อรร. ที่พวกมันจะเอามาร่วมเล่นเกมนรกในครั้งหน้า 3 รร. ดูสิ\"

          \"ว่าไงนะ...เจ๋งโค*รเลย รุ่นพี่มาซาโนบุคุง...Cool!\"

          เซ็นจิร้องเสียงเบาอย่างนับถือ แล้วเขากับมาซาโนบุรวมทั้งยูทากะ ทาเครุ เมกูมิ และคาโยโกะต่างก็มารุมล้อมดูที่หน้าจอ...และนี่คือรายชื่อของ 3 รร.ที่ว่า...

          รร.ที่ 1 รร.โคไท นักเรียนห้องม.3 / 4 จังหวัดเกียวโต...

         รร.ที่ 2 รร.โชโฮคุ นักเรียนห้องม.4 / 1 จังหวัดโตเกียว...

         รร.ที่ 3 รร.ชูโทคุอิน นักเรียนห้องม.6 / 5 จังหวัดชิบะ...

         *หมายเหตุ อาจารย์ที่ควบคุมทั้ง 3 รร. คือ...อาจารย์คิตาโนะ ฮิโรชิ กับอาจารย์อิเคยาม่า โซกิ*


          \"หนอย...มันคิดจะให้อ.ฮิตเลอร์ควบคุมเกมอีกงั้นเหรอ แล้ว...ยังมีอาจารย์ใหม่มาอีก...ใครคืออิเคยาม่า โซกิกันวะ\"

          ทาเครุพึมพำอย่างไม่ชอบใจ ยูทากะจึงพูดว่า...

          \"ในนี้น่าจะมีบอกนะ ว่าใครคืออาจารย์ใหม่ที่ว่า...เดี๋ยวผมช่วยแฮกดีกว่า\"

          \"เอาสิ ยูทากะ เรามาแฮกต่อกันดีกว่า...\"

          เซ็นจิพูดเสียงขรึม แล้ว 3 หนุ่มก็ลงมือทำงานของตนต่อทันที...ระหว่างนั้นเอง...เมกูมิกับคาโยโกะก็ช่วยกันทำหน้าที่เฝ้ายามร่วมกับทาเครุ แต่...ไม่มีใครสังเกตเลยว่า...นารุมิได้แอบย่องออกมา แล้วเธอก็แอบเอายาพิษในขวดไปใส่ในอาหารที่เมกูมิกับคาโยโกะช่วยกันทำ จากนั้น...เด็กสาวก็รีบหลบกลับเข้าห้องไปด้วยสีหน้าท่าทางยิ้มแย้ม สมใจ!!!

          เวลาผ่านไป...11.30 น. ที่กึ่งกลางเขตE,F2-7 ที่ตั้งของบ้านร้าง 6 หลัง ณ บ้านหลังที่ 3 ซึ่งพวกโคเฮย์กับชิราอิชิอาศัยอยู่ พวกเขาได้ปรึกษากันแล้วก็ตกลงใจว่าจะขับรถเก๋งที่ตนได้มาออกล่าฆ่าคน ตอนนี้อาการของโคเฮย์กับชิราอิชิก็ดีขึ้นมากแล้ว ดังนั้น...

          \"เราจะออกไปไล่ล่ากันทุกคนเลย เอาล่ะ แล้ว...เราจะเริ่มไปที่ไหนกันดีล่ะ\"

          มิตสุรุถามแล้วหันไปมองโคเฮย์ แต่เด็กหนุ่มผู้เป็นหน. กลุ่มกลับหันไปมองหน้าเคย์โอะ หนุ่มตุ๊ดเลยรีบพูดว่า...

          \"เราควรจะลงใต้กันนะฮะ เพราะว่า...ตอนนี้...เขตA7-8 ที่ตั้งของโรงเก็บศพชั้นเดียวน่ะ มันเป็นเขตอันตรายอยู่ตั้งแต่เวลา 12.25 น.-22.00 น.แน่ะ ดังนั้น แถวนั้นต้องมีคนน้อยที่สุดแน่ เราก็ค่อยค่อยไล่ฆ่าตั้งแต่ตรงนั้นจะดีกว่านะฮะ\"

          \"อืม...ที่อีตุ๊ดพูดมันก็ถูกนะ เราไปทางนั้นกันก่อนดีกว่า\"

          มิรุพูดอย่างเห็นด้วย ดังนั้น ทุกคนจึงตกลงจะนั่งรถเก๋งไปทางใต้กันทันที โดยคนขับรถก็ยกให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มอ้วน คาสุ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×